Tình yêu hai người cứ thế ngày một lớn hơn. Trong tim hai người đi đâu cũng nghĩ về người ấy. Chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra cho đến khi.
Haruto đi trên đường tới siêu thị thì thấy mái đầu đỏ quen thuộc. Yoshi đang dẫn mèo đi dạo quanh khu đó. Trên mặt nở nụ cười tươi rói. Khoé miệng tự động nhếch lên khi thấy anh. Đùa giỡn với con mèo không nhìn đường, anh vấp vào cục đá ngã (@#@). Tưởng mình sẽ bị đau một vố ai ngờ mở mắt ra thấy đang nằm trên chỗ nào mềm mềm, quay ra thấy thì cậu em hàng xóm đang nhìn mình. Lật đật đứng dậy rồi đỡ cậu dậy hỏi:
- Ruto em có sao không? Cảm ơn vì đã đỡ anh nhé không thì có mà dập mông mất.
Ruto cười đáp:không sao chỉ là hỏi đau một xíu thôi.
Anh thì ngại ngùng nhìn cậu, cánh tay đỡ anh đã đỏ cả một mảng lên. Anh thấy thế thì hốt hoảng.
- En đứng đợi anh một xíu anh về liền
Anh tức tốc chạy đi mua nào là đá, oxi già, băng cá nhân cả cồn nữa. Chạy ra kéo em vào một chỗ, để em ngồi xuống. Bắt đầu xử lý vết thương dính bẩn của em.
Anh nhẹ nhàng dùng khăn lau đi lớp bụi bặm bám trên tay cậu. Haruto 'a' một tiếng, anh liền thổi thổi vào vết thương của cậu cho đỡ đau.
Ngượng ngùng cậu quay mặt đi. Anh tỉ mỉ chăm sóc vết thương, nào là cồn sát khuẩn, oxi già, băng lại cẩn thận để không bị bụi bay vào.
Trên mặt còn bầm tím ở ngay má. Anh nhanh chóng đưa cậu về nhà, lấy đá lăn lên máu bầm cho tan từ từ. Suốt quá trình cậu không nói gì, chỉ có anh lo lắng hỏi " có đau không, có sao không, có rát không? " Yoshi đi tới, lấy đá chườm vào chỗ tím trên mặt, vì quá cao mà bị anh kéo xuống, khuôn mặt cả hai chỉ vài cm nữa thôi trán đã chạm vào nhau. Hai người đỏ mặt ngại ngùng. Anh nhẹ nhàng di chuyển túi chườm xung quanh vết tím cho mau khỏi. Cậu nhìn anh chằm chằm, khuôn mặt nhỏ nhắn, sóng mũi cao, bờ môi đỏ mọng, hai má đỏ hây. Cậu chắc chắn là mình trúng tiếng sét ái tình của anh rồi.
Cậu cúi xuống ngày càng sát đến khi cả hai chạm trán nhau. Anh không thể che lấp sự hốt hoảng trong mắt mình rồi từ từ bình tĩnh lại. Anh quan sát cậu đến nỗi phải thốt lên: " Ăn gì đẹp dữ vậy em? Cho anh ăn ké vứi".
Haruto đột nhiên chủ động hơn trông thấy. Cậu từ từ chạm tay cả hai vào nhau, siết chặt lấy tay anh. Yoshi bỏ qua phòng bị mà bị cậu nắm thóp. Haruto mở cờ trong bụng. Khoé miệng hiếm khi cười một nụ cười thật tươi như vậy. Anh cũng không vừa gì mà siết lấy tay hơn. Kéo cậu xuống gần anh hơn.
Coi bộ tiến triển hỏi bị nhanh rồi đấy
- mèo said -KATIE (29/6/2022)
Tui bị nhớ mấy b nên mới đăng thêm 1 chap nữa chứ hk phải tui nói điêu đâu 😭😭
Vui quá nè, thèn kiu 💞💍😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Con mèo gắn kết đôi ta [ Harunori ]
FanfictionHaruto ko có thích mèo, nhưng con mèo cụt đuôi hàng xóm cứ ghé tới cửa sổ phòng cậu kêu la inh ỏi. Cậu phải đi kiến nghị với hàng xóm mới được Cre: @bbeanie_b