10; Tớ phải làm gì đây!?

533 76 7
                                    

Sau cái hôm mà Beomgyu được người trong mộng nói lời tỏ tình ấy, thì anh hoàn toàn không còn tập trung làm chuyện gì được nữa, hễ cứ động vào cái gì là lại hỏng cái đó.

Beomgyu không thể nghĩ ra nổi là Taehyun lại thích anh ở điểm nào và cho rằng điều đó thật vô lí. Nếu mà tự nhận xét mình thì anh nghĩ bản thân chẳng có gì ngoài là một cái xác biết vẽ và làm những việc mà con người cơ bản vẫn làm. Không có gì đặc biệt đủ để một người như cậu lại mang tương tư cho anh. Beomgyu thật sự rất khó hiểu!

Không thể phủ định rằng trong Beomgyu đã vui mừng và hạnh phúc khôn xiết biết bao khi Taehyun cất lời yêu anh. Nhưng anh lại thấy nó quá hoang đường...

Beomgyu đã thật sự rất bối rối, và anh quyết định không thể để yên cho những suy nghĩ trong đầu của mình tiếp tục lộng hành. Khổ nỗi, Beomgyu lại chẳng thể lờ đi, vì thế, anh đã quyết định, thay vì cố trốn tránh, anh sẽ đối mặt với nó. Nhưng không phải là đối diện với Taehyun ngay bây giờ, ngay lúc này, anh cần một lời khuyên.

.

"Huening ah... Em đang ngủ hả?"

"Nae, muộn rồi đó hyung, anh gọi em có chuyện gì sao?"

"Anh- có chút phiền não..."

"Sao nào? Cứ nói đi, em đang nghe,"

"Ừm- hôm qua...có người đã tỏ tình với anh,"

"Oh- Và sau đó thì sao, anh đã trả lời người ta chưa?"

"Không,... anh vẫn chưa hồi đáp,"

"Ò..."

"Mà này-"

"Hửm?"

"Người tỏ tình hyung ấy, liệu em có biết không?"

"..."

"Hyung?"

"A-anh tắt máy đây! Ngủ ngon!"

.

Và thế là Beomgyu đi, để lại cho Huening một đầu toàn những câu hỏi tu từ...

~

"Aishhhh!!" Kang Taehyun tức tối đập mạnh đầu xuống bàn, tạo ra một cuộc chấn động lớn trên mặt bàn, làm cho Huening bên cạnh giật thót mình, đến cả bánh bích quy trên tay cũng không giữ nổi.

"Cái quái gì! Thằng điên này, mày hét to như thế làm gì, muốn tai tao điếc hả?!" Huening nhìn cái bánh rơi dưới sàn mà đứt từng khúc ruột, nó thở dài nhìn cậu đầy căm phẫn.

"Này Kai, tao bảo, nghe kĩ nhé!" Taehyun mập mập mờ mờ, nói với vẻ mặt nghiêm trọng hết sức.

"Lại gì nữa? Nói đi, bày đặt kín kín hở hở," Nó xì một cái rõ tức tối, nhặt cái bánh lên phủi phủi rồi nhẩm ba chữ 'quy tắc 3s' xong liền cho cả cái vào miệng mà nhồm nhoàm.

"Có chuyện này hơi khó nói, là chuyện của bạn tao-" Taehyun ấp úng.

"Bạn nào? Ngoài tao và Beomgyu hyung ra còn ai có can đảm mà chơi với mày nữa thế?"

"Lắm chuyện, bảo là nghe cơ mà!"

"Rồi rồi xin mời tiếp tục," Kai gật gật đầu, tay ra hiệu cho cậu tiếp tục câu chuyện đang dở.

"Chuyện là bạn tao có thích một người, và hôm qua, trong phút giây lầm lỡ, nó đã lỡ miệng nói lời tỏ tình với người bạn ấy luôn, theo mày thì... chuyện này phải làm sao đây?"

"À..." Huening cười thầm, tay đặt lên cằm vẻ nghĩ ngợi. Xong nó đưa ngón tay trỏ lên, vẽ lên không khí như vẽ bản đồ. "Thế là hôm qua mày tỏ tình với Beomgyu hyung, và hỏi tao phải làm gì tiếp ấy hả?"

"S-ao mày biết?" Kang Taehyun giật thót, cậu là bị nắm thóp rồi!

"Mày thông minh không có nghĩa là tao ngốc bạn thân ạ?" Kai cười mỉa, song, biết mình trên thế được thằng bạn rồi, nó mới ngồi như sếp lớn, tay cầm cốc trà sữa lên mà hút sùn sụt.

"Thế theo mày thì tao nên làm gì đây?" Taehyun hết cách, chân thành nhìn nó cầu cứu.

"Tỏ tình rồi thì xong chứ gì nữa? Đồng ý thì từ bạn thành người yêu, còn ngược lại thì coi như là từ bạn thành người lạ?" Kai nhún vai, tiếp tục ăn bánh bích quy mà chẳng hay cậu bạn trước mặt thì suy sụp đến im bặt.

Taehyun nghe xong thì vô cùng lo sợ, cậu buông thõng tay ra, ngồi im như tượng...

'Thế thì mình toi rồi... Beomgyu hyung sẽ từ chối thôi, chẳng phải là anh ấy thích Yeonjun hyung còn gì...'

~

Cần lắm một viên thuốc chữa bệnh lườiii :'>>

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ Cần Là Em | Taegyu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ