2; Có phải là thích?

695 107 3
                                    

Beomgyu từ chối việc mình thích Taehyun, anh không chấp nhận việc mình lại đi thích một ai đó, hơn nữa, khi người đó lại là con trai.

Nhưng tình yêu thì không thể dùng lý trí, dù cho lý trí Beomgyu không chấp nhận thứ tình cảm ấy thì con tim anh cũng không thể cưỡng lại. Để rồi mỗi khi tan trường, anh lại vô thức đi ngang qua sân bóng, qua lớp học của cậu, chỉ để gặp lại bóng hình khiến con tim anh thổn thức kia.

~

"Anh thích ai trong đây hở?" Kai bất thình lình đặt câu hỏi.

"Gì,...Không!" Beomgyu bị nắm thóp rồi! Song, vì anh vẫn không nhận ra rằng mình thích người ta nên miệng mồm xem ra vẫn nhanh nhảu lắm:

"Anh thì làm gì thích ai được chứ-"

"Này ngốc! Tự lừa dối ít thôi. Ghét thể thao, nhìn thứ gì bừa bộn thì phát điên lên, thế mà giờ lại ở đây, lại còn chẳng buồn cáu gắt lấy một cái. Anh không biết đấy thôi, trông anh như muốn lao thẳng xuống đấy rồi kìa. Choi Beomgyu là yêu rồi~"

"Anh không-" Beomgyu im bặt, anh cũng không xác định được. Thích là gì nhỉ? Anh không phải là kiểu người sẽ dành ra vài ba tiếng đồng hồ để suy nghĩ về mấy ý nghĩa phù phiếm và xa xôi của tình yêu. Nên càng không thể phân biệt được thích hay yêu khác với bình thường như thế nào.

"Có kì lạ không..." Beomgyu thở ra.

"Kì lạ gì?"

"Liệu có kì lạ không khi anh thật sự không thích người ta nhưng tim lại đập nhanh mỗi khi người ta đi ngang qua mình, rồi anh còn vô thức đi đến mấy nơi mà cậu ta hay đến nữa... Khó hiểu nhỉ?"

"Thế là thích đấy! Anh có thể phủ nhận nó nhưng trái tim anh lại cho anh câu trả lời đấy còn gì? Có ai khi ghét người ta lại phản ứng như thế đâu ạ..."

Tiếng hò hét tan dần. Trận bóng kết thúc cùng với bao nhiêu khúc mắc trong lòng Beomgyu. Anh đờ ra khi biết được câu trả lời cho những câu hỏi lâu nay của mình.

Choi Beomgyu lần đầu thích ai đó...

~

Mỗi chap thì tui định sẽ viết ngắn ngắn z thôi á TT nma tui đổi lại thì tui sẽ ra nhiều chap hơn nhaa <33

Chỉ Cần Là Em | Taegyu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ