Sáng nay Kim Taehyung đến tìm cậu, ở ngoài cửa thấy cậu nằm dưới sàn tô tô, vẽ vẽ. Bộ không thấy lạnh sao?
-" Sao lại nằm dưới sàn." Hắn cau mày.
-" Con hổ lại nhe nanh rồi. Dữ quá đi." Cậu lại gọi hắn là con hổ rồi.
-" Đừng có gọi con hổ, tôi có tên. Trước hết hãy ngồi dậy đi, dưới sàn rất lạnh." Cái con thỏ béo này đừng có nằm dưới sàn chứ.
-" Nhưng tôi không biết tên anh. Anh tên gì?" Cậu rất ngoan ngồi dậy theo lời hắn.
-" Tôi tên Kim Taehyung."
-" Chào anh, Taehyung. Tôi tên Jeon Jungkook." Bước đến trước mặt hắn, cậu đưa tay ra, có lẽ là muốn bắt tay.
Nhìn xuống chân cậu hắn lại cau mày.
-" Dép của cậu đâu mà lại đi chân trần thế này."
-" Anh cau mày giống con hổ đang nhe nanh, trông dữ quá đi." Cậu đưa tay vuốt hai hàng chân mày đang nhíu lại.
Quay lại nhặt cuốn vở lên, cậu hỏi lại.
-" Xin lỗi nhưng tôi quên mất tên anh rồi."
-" Tôi tên Kim Taehyung, cậu viết gì vậy."
Tò mò bước lại gần nhìn xem cậu đang viết gì. Ồ là tên hắn nhưng cái dấu mũi tên chỉa ra từ con hổ đeo kính là cái gì.
Chỉ vào mũi tên hắn hỏi.
-' Đây là cái gì?"
-" Dấu mũi tên."
Chỉ tiếp con hổ đeo kính lại hỏi.
-" Còn đây?"
-" Con hổ đeo kính."
-" Vậy còn cái tên Kim Taehyung ở đây là cái gì?"
-" Tên anh."
-" Dấu mũi tên để làm gì?"
-" Chú thích."
-" Vậy chú thích tên tôi làm gì?"
Hắn thắc mắc cực kì. Hắn là con hổ đeo kính, vừa phải thôi. Con hổ còn đang nhe nanh trông dữ vô cùng.
-" Vì anh là con hổ đeo kính." Cậu rất từ tốn giải thích.
-" Tôi dữ lắm sao?" Lẽ nào hắn trông ghê đến vậy.
-" Lúc nào gặp tôi anh cũng cau mày."
-" Ồ, vậy cậu là con gì?" Hắn nổi hứng chọc ghẹo con người ta rồi.
-" Tôi không biết." Cậu không biết mình là động vật gì. Cậu thỉnh thoảng nhìn vào gương để xem mình là động vật gì nhưng cậu lại không nhìn được.
-" Tôi biết cậu là con gì đấy." Kim Taehyung không biết đâu, nhưng hắn muốn trêu Jungkook quá đi mất.
-" Vậy tôi là con gì?" Con người ngây thơ này lại tin con hổ bịp bợm kia.
-" Cậu trông giống con thỏ. Trắng trắng, hồng hồng."
-" Hóa ra là con thỏ." Jungkook cảm thán.
-" Mà hổ là động vật ăn thịt, nó sẽ ăn con thỏ. Nên tôi sẽ ăn thịt em. Grào..."
Kim Taehyung khum tay lại làm móng vuốt hù dọa con thỏ Jungkook tội nghiệp. Cậu thì lại tin hắn mới ghê. Khúm núm lại vì sợ hắn sẽ ăn mình thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VKOOK) Bệnh Thần Kinh
Fanfiction... Hai người chẳng nói chẳng rằng cứ nằm trên sàn nhìn đàn kiến bò. Không có ai đi ngang nếu không họ sẽ nghĩ có hai người điên đang nằm cạnh nhau mất. -" Con hổ." Jungkook nhìn chằm chằm rồi nói. -" Hả, cậu nói gì." Hắn nhíu mày rồi nhìn qua cậu. ...