15. Tìm mảnh ghép bị lạc

140 12 5
                                    

Cái đệt. Tới tận khi ngồi lên máy bay thì Kim Taehyung vẫn chưa tin rằng hắn đã bị thuyên chuyển công tác. Và tới lúc đáp máy bay thì hắn vẫn chưa tin.

Ở California hắn từng thực tập ở đây. Người bạn cũ của hắn cũng làm việc ở đây. Kết thúc     kì thực tập, hắn chọn đến New York. Người bạn này ở lại California. Thỉnh thoảng cả hai vẫn gặp lại.

-"... "

-"Xin hỏi ai ở đầu kia dzậy?"

Một giọng ngái ngủ trả lời điện thoại.

-"Jimin.."

-"Ai dợ, hỏng có quen"

-"Là tớ, Taehyung đây."

-".."

-"Jimin."

-".. Ah, Taehyung hả. Gọi tớ có gì sao?"

Có vẻ ở đầu dây bên kia Jimin đã tỉnh ngủ rồi.

-"Tớ có ít việc muốn nhờ cậu."

-"Tớ nghe?"

-"Cậu có biết trung tâm nhà đất hay căn hộ nào cho thuê không? Tớ sẽ ở California một thời gian."

-" Tớ không rõ, nếu cậu không phiền thì ở với tớ vài ngày đi, tớ sẽ giúp cậu tìm. Cậu công tác ở đây à?"

-"Không, tớ chuyển công tác đến đây."

-"... Tớ nghĩ là mình gặp nhau đi đã. Cậu ở đâu?"

-"Sân bay."

-" Ở yên đó."

Từ New York tới California bay khoảng 6h. California chạy sau New York 3h. Ở New York bây giờ gần 5h chiều. Ở California mới gần 2h. Con mèo lười này hôm qua chơi điện tử rất khuya cho xem. 2h chiều vẫn còn ngái ngủ.

Park Jimin cũng là bác sĩ khoa tâm thần cùng hắn và Jermy học chung trường đại học ở L.A. Cùng một khoa. Cả ba đều dính nhau suốt 8 năm vừa học vừa thực tập. Tốt nghiệp xong thì mỗi người một ngã. Park Jimin tiếp tục ở lại California và học nội trú thêm 4 năm. Jermy đã làm luận khoá học vượt và có thể hành nghề sau 1 năm học và anh chọn đến Florida. Kim Taehyung đã làm đơn rút thời gian nội trú nên chỉ học 2 năm và đến New York. Jimin bé nhỏ còn muốn học đến học phần thạc sĩ nên cứ theo chương trình.

.

.

.

-"Có thể kể tại sao mà cậu lại đến đây không?"

-"Tớ nói rồi. Tớ sẽ làm việc đây."

-"Bớt giỡn bạn hiền. Đang yên lành ở New York mắc gì lại chạy đến đây. Người như cậu làm gì có chuyện này. Khai thật đi. Làm sao mà lại đến đây?" Nhóc này còn không rõ hắn sao. Chung đụng gần 10 năm chứ có phải 10 phút hay 10s đâu mà không hiểu.

Kim Taehyung sao mà giấu được nữa.

-"Tớ bị chuyển công tác đến đây."

-"Lí do?"

-"Bắt cóc bệnh nhân."

-"Kim Taehyung, cậu điên rồi."

Phải, có lẽ hắn điên thật. Yêu em đến phát điên. Nhớ em đến điên. Chết tiệt, nhớ em rồi làm sao đây.

(VKOOK) Bệnh Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ