5. Bắt cóc bệnh nhân

210 15 1
                                    

Bây giờ đang là buổi tối và Kim Taehyung đang ở phòng bệnh của Jeon Jungkook để chơi với cậu, nhưng hắn đang có điện thoại.

-" Con đang có tí việc ạ, dạ vâng, em ấy dịu dàng lắm cũng rất xinh đẹp, con sẽ cố gắng đưa em ấy về. Con chào mẹ."

Mẹ hắn gọi để hỏi rằng hắn chừng nào sẽ về và nhớ mang con dâu về cho bà. Ngặt nỗi lúc ấy hoảng loạn quá hắn nói thế thôi chứ có ai đâu mà đưa về.

-" Tôi xong rồi."

Kim Taehyung ở đây để làm mẫu cho cậu vẽ.

-" Đây." Jungkook đưa quyển vở cho hắn xem.

Cậu vẽ hắn đang nghe điện thoại.

-" Em vẽ đẹp lắm."

Ồ, đợi một chút, hắn tìm được người vừa xinh đẹp lại còn dịu dàng để mang về rồi cho mẹ rồi. Chẳng phải là Jeon Jungkook sao. Xinh đẹp. Check! Dịu dàng. Check! Đáng yêu. Có luôn. Có tài năng không? Có chứ! Hoàn hảo không? Rất hoàn hảo. Nên đem cậu đi không? Ờm, cái này hắn phân vân đôi chút. Hắn có chút thích cậu. Từ lần gặp đầu tiên hắn cảm thấy cậu có chút đáng yêu, sau này thì thích cậu một chút, chỉ một chút thôi.

Nhưng mà đem cậu đi hắn có bị tóm cổ vì tội bắt cóc không? Chưa kể cậu chỉ có căn cước chứ không có hộ chiếu thì làm sao mà xuất ngoại? A có rồi! Tìm được người giúp hắn rồi. Móc điện thoại ra hắn tìm trong danh bạ một cái tên khá quen và gọi.

-" Hello?" Đầu dây bên kia bắt máy.

-" Hi Jermy, là tôi, Kim Taehyung đây."

-" Ừ tôi biết mà, điện thoại có hiển thị tên người gọi mà. Nhưng tôi muốn biết sao cậu gọi tôi kìa."

Jermy cũng là bạn của hắn lúc còn học đại học nhưng hắn làm việc ở New York còn anh làm ở Florida.

-" Tôi có chút chuyện muốn nhờ cậu. Cậu có phiền không?" Kim Taehyung hơi ngập ngừng nhờ anh giúp đỡ.

-" Ôi dào, tôi thì có tiếc cho cậu cái gì. Cứ nói đi, tôi giúp hết."

Sau khi nói khó khăn của mình ra thì hắn đã có thể đưa cậu xuất ngoại không cần hộ chiếu. Bác của Jermy là chủ của một hãng bay tư nhân, đã vậy bác ấy còn thương anh vô cùng chỉ cần anh nhờ thì bác anh luôn đồng ý.

Xong vấn đề xuất ngoại rồi, giờ thì hắn cần dụ cậu đồng ý bỏ trốn cùng hắn.

-" Jungkook, em có muốn ra ngoài không?"

Tất nhiên cậu muốn chứ, quanh quẩn mãi một nơi thì cũng buồn. Ngay lập tức cậu gật đầu.

-" Chúng ta cần đi xa nên phải mang quần áo, em tự chuẩn bị ít đồ được không?" Hắn cũng về phòng mang túi quần áo đi.

Cậu lại gật đầu. Hắn tin vào năng lực hành vi của cậu nên về phòng làm việc của mình gom đồ.

Rất nhanh hắn và cậu đã xong, giờ thì dẫn cậu đi trốn thôi.

Hắn dẫn cậu đi bằng cổng sau, ở đó không có bảo vệ. Bắt một chiếc taxi và đi thẳng đến sân bay của bác Jermy. Hành trình bắt đầu.

________________________

-" Con chào bác, con là Kim Taehyung." Hắn cúi đầu trước người đàn ông da màu lớn tuổi.

(VKOOK) Bệnh Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ