9. Rất là chê

182 11 1
                                    

Nhà họ Kim đang tất bật chuẩn bị cho bữa tối. Hôm nay cả dòng họ đều đến ăn tối đồng thời chúc mừng cho đám cưới sắp tới của Namjoon. Cả nhà hôm nay náo nhiệt quá chừng. Hôm nay Kim Taehyung được mẹ Kim yêu cầu rằng chăm cho em kĩ một chút. Sẵn đây giới thiệu em trước họ hàng làm quen. Trước sau cũng về chung một nhà.

Kim Taehyung thì chưa biết Jungkook chịu về nhà với hắn không chứ hắn thấy bản thân sắp về nhà giam tội bắt cóc rồi. Mới sáng nay bác Magagret gọi mắng cho hắn một trận vì dám đưa bệnh nhân ra khỏi bệnh viện mà không được viện trưởng cho phép. Hắn mà bị thưa ra tòa tội bắt cóc và lạm dụng bệnh nhân tâm thần thì có nước tù mọt gông. Nhưng may mắn rằng viện trưởng Berman đã đi công tác, tháng sau mới về nên trong thời gian này bác Magagret, Natasha và Autumn sẽ giúp hắn giấu đi. Bác Magagret cũng nói nên đưa Jungkook ra ngoài cho cậu biết thế giới ngoài kia rộng lớn thế nào. Cả đời ở trong căn nhà chỉ 50 mét vuông cậu gần như không có kiến thức xã hội.

Được rồi, bỏ qua đi. Kim Taehyung nên chăm chút cho em của hắn rồi. Hôm nay mọi người cần ăn mặc trang trọng một tí nên hắn chọn Jungkook một bộ vest trắng. Người ta mặc vest thì trưởng thành còn nhìn Jungkook thì tròn ủm một cục! Thôi được rồi, khỏi luôn đi. Để em mặc một bộ quần áo bình thường là được. Đám cưới thì mới nên mặc trang trọng. Họ hàng trong nhà thôi, ai mà để ý tiểu tiết.

.

.

.

Xin lỗi, Kim Taehyung hắn nhầm rồi. Họ hàng rất để ý. À không, không phải cả họ, chỉ có một người để ý thôi. Bác hai của hắn và vợ của ông ta. Kim Taek Ju là con thứ hai của ông nội Kim. Trên ông ta có bác cả Kim Taek Yeon, sau ông ta có ba Kim - Kim Tae Jun và hai người cô lần lượt là Kim Yeon Ji và Kim Yeon Ah.

Ông ta cực kì ghét ba Kim vì ông nội để toàn bộ công ti cho ba, 60% tài sản của ông nội cho ba anh em Kim Taehyung. Bác Taek Yeon có một công ti bất động sản ở Đức. Cô Yeon Ji có một chuỗi nhà hàng kéo dài từ Tây Ban Nha đến Ý. Cô Yeon Ah sở hữu một công ti thời trang tên Berry Kim cực kì nổi tiếng. Ông ta chỉ có một miếng đất và một căn nhà. 40% tài sản còn lại chia cho con của các anh chị em. Ông ta không có bất cứ một phần tài sản nào. Vì vậy ông ta rất ghét ba Kim và anh em Kim Taehyung nên luôn tìm cách soi mói và đâm chọc. Đúng là xấu tính. Họ hàng kiểu này rất là chê nha.

-" Taehyung à, hiện giờ con đang làm gì? Ta hi vọng con không phải là một chân quét dọn ở một nhà hàng nào đâu ha." Vợ của ông Taek Ju nói với hắn.

-"Không đâu ạ, con đang làm quản lí ở bệnh viện ạ. Không cần bác lo cho con đâu ạ.

-"Ta nghe mẹ con nói con còn dẫn bạn về ra mắt nữa à. Con xem, ta thấy đứa nhỏ này cũng chẳng ra làm sao, so với con bé Yoo Jung ta giới thiệu thì rõ ràng con bé hơn hẳn."

-"Con không biết là chị gái kia có gì tốt mà bác lại giới thiệu cho anh ba con. Thay vì giới thiệu cho ảnh thì bác để cho con trai cũng được kia mà. A, con quên mất. Bác làm gì có con." Young Ji cực kì ghét người bác dâu này, lúc cô còn bé đã bị bác dâu đẩy ngã cầu thang gãy chân. Cô thì được cái nết hay nhớ dai thù vặt. Thù này không trả không phải Kim Young Ji.

(VKOOK) Bệnh Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ