Mới sáng ra Kim Taehyung đã nhận điện thoại từ mẹ hắn.
-" Vâng, con sẽ sắp xếp. Tạm biệt mẹ."
Chuyện là anh trai hắn - Kim Namjoon sắp kết hôn, mẹ Kim muốn hắn về vì hắn ở Mĩ cũng lâu lắm rồi, phần khác bà cũng muốn hắn dắt con dâu về cho bà, nếu mà chưa có thì bà tìm đối tượng cho.
Kim Taehyung ở đây thì rầu gần chết, người yêu ở đâu mà dẫn về bây giờ. Nên đó cũng là nguyên nhân mà bệnh viện sáng nay ồn ào.
-" Tôi năn nỉ cô đó, Samantha, Autumn. Ai đó giúp tôi đi." Kim Taehyung đi theo sau năn nỉ hai người họ.
-" Không được đâu Kim, không được đâu." Autumn từ chối.
-" Tôi từ chối." Samantha cũng không đồng ý giúp hắn.
Vì điều đó mà hắn buồn từ sáng đế giờ.
-" Xin chào."
Kim Taehyung đang ngồi ăn bánh mì thì có tiếng chào làm hắn ngước mặt lên.
-" Sao em lại ở đây?"
Jeon Jungkook ngồi xuống cạnh Taehyung.
-" Anh có vẻ buồn?"
-" Phải, chỉ là chút ch... Dép em đâu?" Sao mà lại không mang dép chứ cái con thỏ này.
-" Đừng cau mày nào." Cậu dùng hai tay vuốt vuốt hàng mày đang nhíu lại của hắn.
Kim Taehyung đột nhiên nghĩ đến khả năng đặc biệt của Jungkook sau khi nghe Samantha kể.
-" Em xem, cái người bên đó là gì?"
Người bên đó là bác sĩ Berman.
-" Con hươu."
Kim Taehyung rất hiếu kì, nếu cậu không bị bệnh thì sao lại vào đây? Tại sao cậu lại hành sử với người khác giống như một đứa trẻ? Tại sao cậu lại không có kĩ năng xã hội cơ bản? Hàng loạt câu hỏi hắn đặt ra cho chính mình, tại sao và tại sao. Jeon Jungkook, rốt cuộc em là ai?
_____________________________
Tối nay hắn tính tới quán Bar tìm người đóng giả bạn gái hay bạn trai gì đó để về ra mắt gia đình, dù sao cũng chỉ là vài ngày, về Mĩ rồi chia tay cũng được. Nhưng trước tiên ghé qua xem cậu đã ngủ chưa đã.
-" Làm ơn buông ra, buông tôi ra." Jungkook khó chịu với sự đụng chạm của người đàn ông này.
Charlie là một y tá nam ở đây, gã đã để ý cậu từ khi cậu mới đến. Cậu không những xinh đẹp mà còn có vẻ ngây thơ nhưng rất kích thích gã. Mỗi khi thay Autumn đến đưa thuốc cho cậu thì hắn chỉ muốn đè cậu ra thôi. Tưởng tưởng cái miệng nhỏ của cậu mà rên rỉ thì tuyệt biết chừng nào.
-" Nào, ngoan ngoãn một chút, tôi không làm mạnh đâu." Gã dụ dỗ
-" Con hổ ơi... cứu..."
"Bốp" Kim Taehyung đấm vào má của gã.
Thật may vì hắn đã xuất hiện kịp lúc.
-" Bỏ cái tay bẩn thỉu của mày ra khỏi người em ấy." Hắn nghiến răng.
Gã nghĩ sao mà lại đụng tay đụng chân với cậu.
Trong thời gian Jungkook ở đây có rất nhiều y tá, bác sĩ và các bệnh nhân khác yêu quý cậu vì cậu rất thân thiện lại còn đáng yêu. Do cậu quá ngây thơ, chỉ cần cậu hét lên một cái thì có rất nhiều bệnh nhân gần phòng cậu sẽ tiễn gã đi ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VKOOK) Bệnh Thần Kinh
Fanfic... Hai người chẳng nói chẳng rằng cứ nằm trên sàn nhìn đàn kiến bò. Không có ai đi ngang nếu không họ sẽ nghĩ có hai người điên đang nằm cạnh nhau mất. -" Con hổ." Jungkook nhìn chằm chằm rồi nói. -" Hả, cậu nói gì." Hắn nhíu mày rồi nhìn qua cậu. ...