Ai rồi cũng cưới một lần cho biết. Cưới lộn thì mình cưới lại. Đó là ai không biết nhưng Kim Namjoon gã biết chắc rằng cả đời này sẽ nắm tay Kim Seok Jin cùng đi đến tận cùng hạnh phúc. Hôm nay Kim Namjoon cưới. Lễ thành hôn của Kim Namjoon và Kim Seok Jin.
Người ta thì mệt mỏi vì người yêu khó chiều khó bảo, Kim Taehyung thì mệt mỏi vì người yêu không chịu mang giày.
-"Ngoan, mang giày đi em." Đưa đôi giày đến trước chân cậu.
-"Hong" Jungkook cực ghét mang giày và lí do tại sao thì không ai biết cả.
-" Tại sao?" Kim Taehyung khó hiểu.
-" Đau"
-" Đi chân không em mới đau chân." Kim Taehyung nguyện ý để em đi chân không cả đời nếu em muốn nhưng hôm nay thì phải chỉnh tề.
.
.
.
Hết giằng co, năng nỉ, hăm doạ rồi cả đàm phán, cuối cùng Kim Taehyung cũng đã thuyết phục con thỏ nhà hắn mang giày. Quá tuyệt vời.
-" Kim Namjoon, cậu có đồng ý rằng sẽ ở bên anh Kim Seok Jin dù có giàu có hay nghèo hèn, ốm đau hay bệnh tật không?"
Người chứng hôn cho cả hai là Min Yoongi, anh là một người bạn của cả hai.
-" Tôi đồng ý." Gã nhìn Seok Jin bằng ánh mắt rất yêu thương.
-" Còn anh, Kim Seok Jin, anh có đồng ý rằng sẽ ở bên anh Kim Nam Joon dù có giàu có hay nghèo hèn, ốm đau hay bệnh tật không?"
-" Tôi đồng ý."
-" Tôi tuyên bố hai người chính thức thuộc về nhau. Xin hãy trao nhẫn cho nhau."
Lễ cưới diễn ra cực kì suôn sẻ với lời chúc từ hai gia đình và bạn bè hai bên. Kết thúc bằng lời tuyên thệ của Kim Namjoon và Kim Seok Jin cùng màn trao nhẫn và cái hôn ngọt ngào từ cả hai.
Bonus cuối buổi là nghi lễ quăng hoa cưới. Không biết trời xui đất khiến hay ai khiến mà bó hoa rớt vào lòng của Jeon Jungkook. Em không hề tham gia bắt hoa mà ngồi trên ghế chơi với Mandu là đứa nhỏ 2 tuổi con trai của Yoo Yuri, con gái cô Yeon Ah.
-" Chà, vậy là trời định là nhà chúng ta sắp thêm một lễ kết hôn nữa rồi." Kim Seok Jin cười.
-" Cái này phải dựa vào bản lĩnh của Taehyung xem nó có dắt con người ta về nhà được không cái đã." Kim Namjoon cũng cười.
-"Ra cái cậu bé kia là Jeon Jungkook sao! Đúng là rất xinh đẹp." Min Yoongi cũng cảm thán trước vẻ đẹp của Jeon Jungkook. Người đâu mà đẹp dữ thần.
.
.
.
Đó là lễ buổi sáng, tối thì mới đãi tiệc. Buổi tối thì có nhiều khách hơn buổi sáng vì có thêm những người bạn của hai họ. Đối tác làm ăn của bố Kim, các vị phu nhân bạn bè của mẹ Kim, bạn già của ông nội, bạn bè của mọi người nên đông cực kì.
-" Nào, Jungkookie ăn cái này." Kim Taehyung đưa cho em một đĩa đồ ăn. Có thực mới vực được đạo. Tính em ham vui thì ăn no trước rồi chơi mới vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VKOOK) Bệnh Thần Kinh
Fanfiction... Hai người chẳng nói chẳng rằng cứ nằm trên sàn nhìn đàn kiến bò. Không có ai đi ngang nếu không họ sẽ nghĩ có hai người điên đang nằm cạnh nhau mất. -" Con hổ." Jungkook nhìn chằm chằm rồi nói. -" Hả, cậu nói gì." Hắn nhíu mày rồi nhìn qua cậu. ...