"Oi Apo, ở đây nè!!"
Một chàng trai có bộ tóc nối light vàng trông rất ngầu đang ngồi ở một bàn nào đó trong canteen, đồng thời cũng vẫy tay gọi Apo.
Apo thấy bạn mình gọi thì liền nắm tay Build chạy lại chỗ đó, Build giật mình mà chạy theo từng bước chân của Apo.
"Làm gì mà lâu vậy? Mà ai đây?"
"Bạn mới của tao, tên Build"
Apo vừa nói vừa kéo cậu ngồi xuống cạnh mình.
"Oh, hân hạnh làm quen, cứ gọi tôi là Nodt! Tôi cũng là bạn của Apo!"
Nodt vừa nói vừa cười, đồng thời cũng đưa tay ra làm quen, Build không ngần ngại mà bắt lấy và gật đầu coi như đồng ý.
"Cậu...không nói được sao?"
Build sững người khi Nodt hỏi câu đó, tim cậu bắt đầu loạn nhịp, hơi thở cũng dần mất cân bằng, cảm thấy tình hình của cậu đang dần bất ổn, lúc ấy Apo định lên tiếng nhưng Nodt lại nói tiếp:
"Có một người bạn mà không có khả năng nói thì cũng rất tệ.."
Build mím môi, hai tay đan chặt vào nhau mà nghe Nodt nói, có vẻ như cậu sắp khóc rồi..
Apo nghe xong cũng không nhịn được mà đứng thẳng dậy, chuẩn bị giáng cho Nodt một cú đấm vào mặt thì Nodt lại lên tiếng cùng với giọng nói thủ thỉ nhẹ nhàng:
"Tệ hơn là cậu quá dễ thương nhưng không thể nói, bởi vậy ai nhìn vào cũng muốn che chở cậu hết đấy, Build! Kể cả tôi cũng vậy!"
Nodt vừa nói vừa xoa xoa cái đầu của Build mà cười khúc khích, Build bất ngờ mà ngước mặt lên nhìn Nodt, chỉ thấy Nodt đang cười với cậu cùng với hành động xoa đầu này thôi, ngoài ra cũng không có gì gọi là giả dối, thấy vậy Build cũng nhẹ lòng mà cười tươi với Nodt.
"Rồi mày muốn đấm tao à, Apo? Tính ra là mày phải quen với cái việc này của tao rồi chứ, hóa ra là mày vẫn ngu ngốc như ngày nào"
"Hừ, mày ngưng cái trò đó đi là vừa, cái lời nói của mày lúc đầu thì chê lúc sau thì khen, méo tài nào mà hiểu được"
Apo giận dữ mà ngồi xuống cùng với khuôn mặt đen xì, Nodt chỉ biết lắc đầu bất lực, còn Build nhìn màn cãi lộn của hai người mà cười thầm suy nghĩ:
"Nhìn giống chó với mèo đang đánh nhau quá đấy"Cả ba cùng ngồi trò chuyện với nhau nhưng cũng không quên mua vài đồ ăn vặt để ăn, trong lúc trò chuyện thì lại có hai cậu sinh viên nào đó đi đến khoác vai Nodt và Apo.
"Ố là la, ăn không rủ luôn"
Chàng trai đeo kính cười khúc khích mà ngồi xuống cạnh Nodt.
"Bạn bè thế đấy"
Lại tiếp một chàng trai cũng không có gì để diễn tả, chàng trai ấy ngồi cạnh anh chàng đeo kính kia, còn tay thì lại đặt lên eo anh chàng đó, Build theo dõi từng hành động của họ mà suy nghĩ:
"Nhìn cứ như một cặp ấy, có khi nào là thật không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Cưng chiều em
Fanfiction_Thể loại : Ngọt 100%, BL and HE_ _Mọi người có thể thoải mái mang truyện của tôi đi đâu cũng được nhé, tôi không cấm, cám ơn:3_ _Iu:33_