_Chương 14_

8K 609 68
                                    

Xe đã đỗ tới Chính Gia, từng người một xuống xe nhưng Build vẫn chưa có dấu hiệu gọi là tỉnh lại, cho nên Apo sẽ là người bế Build vào.

"Tới rồi đó hả?"

Từ đâu đó xuất hiện một người con trai lịch lãm nhưng cách ăn mặc khá là..ờm diêm dúa chăng?

"Vâng" Nodt gật đầu.

"Được rồi, được rồi, vào thôi" Tong bắt đầu ôm eo Nodt, từ từ đưa chàng vào dinh...à lộn từ từ đi vào trong Chính Gia mới phải.

"Ấy!!" Job giật mình khi có ai đó nhảy lên lưng mình nhưng cũng nhận ra mà đỡ lấy người đó.

"Cõng tao vào trong" Bas ôm cổ Job mà ra lệnh.

"Vâng vâng" Job gật gật đầu nghe theo Bas, còn Bas thì cười khúc khích vì Job cực kì nghe lời, chẳng bao giờ cãi Bas cả, iu ghê á:>

Apo vừa bế Build đi vào vừa lắc đầu ngán ngẩm trước những cảnh tượng như thế này, ước gì có Mile ở đây nhưng anh ấy bận việc với Thứ Gia mất rồi. Apo bắt đầu thấy nhớ Mile rồi đấy. P'Mile mau làm việc nhanh lên để zề dới P'Po nè:3

Vào được tới sảnh chính, tất cả chuẩn bị lên lầu để mở tiệc thì đúng lúc Chính Gia và Thứ Gia vừa bàn việc xong.

"Mày xong rồi hả Mile? Vô nhập tiệc với bọn tao không?" Tong ôm Nodt từ đằng sau mà hỏi.

"Nếu có Apo"

Mile chỉ trả lời ngắn gọn, quả nhiên hai vợ chồng nhà này phải nói là quá kiệm lời đi, nói có chút xíu à nhưng lúc ở chung thì đầy đủ chuyện để nói, chẳng hiểu luôn.

"Ờ ờ, có nó, nhưng nó đang bế thằng Build từ dưới lên đây đấy, sợ thằng Build thức giấc nên nó đi nhẹ nhàng" Tong thản nhiên nói tiếp.

Nghe tới Build thì ai đó liền giật mình nhìn qua cậu cả Chính Gia, không muốn hỏi chỉ muốn xác nhận là đúng không? Nhưng thật sự là quá đúng, Apo thật sự đang bế Build đi lên.

Tất cả mọi người nhìn thấy hành động của người đàn ông này liền khó hiểu, có chuyện gì mà gấp gáp như vậy? Chạy như bị ma đuổi ý.

Nhưng hành động tiếp theo sẽ không ai ngờ tới được, cậu cả Thứ Gia đã nhanh chóng bế lấy Build khỏi tay Apo mà đứng xa ra. Apo ngơ ngác nhưng cũng dần hiểu ra mà nhăn mặt nói với giọng khó chịu:

"Trả Build lại đây"

"Không, đây là người của tôi! Cậu không có quyền" Hắn đáp lại lời Apo với giọng điệu cực kì trầm xen lẫn một chút khó chịu khi Apo bế người của hắn.

"Cái gì mà là người của mày? Build không hề quen biết mày, cho nên mau trả Build lại không chừng là tao đấm mày ngay tại đây đấy, thằng chó"

Apo bắt đầu mất kiểm soát, Mile thấy tình hình không ổn liền chạy ra ôm Apo, vuốt nhẹ lưng Apo để cho Apo bình tĩnh lại. Nhưng sắc mặt Apo vẫn còn đó, rất khó chịu xen lẫn những sự tức giận.

"Mile, bỏ ra"

"Yên nào, để tôi giải quyết"

Nói xong Mile quay qua tên đó mà nhíu mày lại, đưa tay lên ra lệnh cho dàn vệ sĩ bao quanh hắn.

"Bible, mày thấy rồi đấy! Bên cạnh mày còn không có một thằng vệ sĩ thì mày đừng có tưởng mày sẽ thoát ra được đây! Mau trả lại thằng nhóc đó cho bọn tao"

Bible im lặng không nói gì, chỉ biết ôm chặt lấy Build rồi giơ súng ra chĩa vào Mile, nhưng đâu phải chỉ có mình Bible là có súng, nguyên dàn vệ sĩ đó cũng có mà. Họ cũng dương súng lên mà chĩa vào Bible.

"Mẹ kiếp, em đã nói đây là người của em cơ mà! Sao anh không tin vậy?"

Bible bình tĩnh nhìn Mile mà nghiến răng nói, vừa đúng lúc đang drama thì Build dần mở mắt. Mile thấy vậy liền ra lệnh bỏ súng xuống, cả Bible cũng thế.

Tuy đã gần mở được mắt nhưng Build vẫn thấy buồn ngủ, bất giác ngửi thấy được mùi hương quen thuộc của hắn thì Build liền đưa tay lên choàng qua cổ hắn, ôm chặt lấy hắn mà hít lấy hít để mùi hương trên người hắn, mùi hương mà cậu chờ đợi từ nãy đến giờ.

Hành động này đã khiến mọi người xung quanh im lặng, quá bất ngờ hay quá sốc? Bible cười mà nhẹ nhàng ôm lấy cậu, thì thầm vào tai cậu những lời ngọt ngào:

"Ngoan nào! Nếu buồn ngủ thì ngủ tiếp đi, có tôi ở đây rồi"

Bible hôn nhẹ lên trán Build, dường như Build không thích nên nhướn người lên hôn lấy môi Bible trong tình trạng nửa tỉnh nửa ngủ và ngay trước mắt những con người đang chứng kiến ở đây.

Bible nhìn MileApo mà đắc ý hôn sâu Build hơn, Build chỉ rên khẽ nhưng cũng nhanh chóng đáp lại.

Đến khi dứt ra, Build mới yên tâm mà ngủ tiếp, tay thì ôm chặt lấy cổ Bible không rời, giữ chặt vô cùng.

"Đã đủ để chứng minh chưa?"

Bible nhếch mép, từ từ lùi dần về sau, tay tiếp tục giơ súng lên chĩa vào từng người. Apo không tin liền nắm chặt tay thành nắm đấm nhào tới chỗ Bible nhưng Mile đã ngăn lại, nhưng Apo quá đỗi vùng vẫy cho nên Nodt và JobBas đã xuống tiếp sức.

"Apo, bình tĩnh đi" Nodt nói.

"Dell! Thả tao ra, tao phải đấm nó" Apo đã thật sự mất kiểm soát.

"Để tôi cho cậu biết vì sao Build lại là người của tôi?"

Vừa nói xong, Bible liền cởi một hai cúc áo của Build ra rồi vạch cho từng con người coi ở đây, chứng minh đây là người của hắn, của một mình Bible này mà thôi.

....

"MẸ KIẾP THẰNG CHÓ!!" Apo định xông lên đấm Bible thì Mile đã đánh mạnh vào gáy Apo để Apo ngất đi rồi bế Apo lên.

"Mày cầm thú tới mức như vậy sao?" Mile nhăn mặt, tỏ vẻ khó chịu.

Bible chỉ nhún vai rồi quăng cho Mile một câu rồi rời đi.

"No one brutes the person i love"

Hiện giờ, lại thêm cả đống tâm trạng trong chính căn biệt thự này.

Mile nghĩ người như hắn mà biết yêu sao?

Tong vẫn còn hoang mang chuyện gì đang xảy ra thế này?

Nodt dần ngộ ra rốt cuộc những dấu vết đó đều là của Khun Bible sao?

JobBas lo lắng rồi rốt cuộc là Build tự nguyện hay bị ép buộc?

Quá nhiều cảm xúc trộn lẫn vào nhau, hôm nay là ngày vui lại biến thành ngày tàn. Build đã bị Bible đưa đi, Apo thì lại mất kiểm soát, nhưng không biết Build sẽ ra sao nếu đi cùng Bible?

Hắn sẽ tra tấn hay cầm thú cậu? Hay hắn yêu cậu thật lòng nhưng cậu lại bị ép buộc, có thể là bị cưỡng bức? Quá nhiều câu hỏi không thể giải đáp, chỉ chờ câu trả lời từ Build mà thôi...

____End____
_12:38_
_13/7/2022_

_Chúc một ngày tốt lành:33_

[BibleBuild] Cưng chiều em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ