"P'Nop, anh đi đón con bé chưa?"
Giọng nói của Ta từ nhà bếp vọng ra tới nhà khách, nơi mà Nop đang chăm chú làm việc.
"Đợi anh xíu, anh làm cái này gửi cho cậu chủ đã"
"Anh hai của em lại nhờ anh làm đống giấy tờ của công ty nữa sao?"
"Ừ"
"Anh hai chết tiệt này!"
Ta đi đến chỗ Nop giật lấy cái laptop rồi đặt nó qua một bên, song sau đó, cậu lại ngồi lên người Nop, tay choàng qua cổ anh mà nói với giọng phụng phịu:
"Anh cứ nghe lời anh hai em làm gì? Để ảnh tự làm đi, anh cũng đâu còn là vệ sĩ nữa! Anh giờ là chồng em, là một phần của Thứ Gia rồi đó"
"Nhưng anh.."
"Không nhưng nhị gì cả! Công việc là công việc, gia đình là gia đình! Nghe lời em, đi rước con bé đi, không nó lại đứng đợi đấy"
Nop bất lực trước người vợ nhỏ bé này của mình, anh vẫn còn là vệ sĩ đấy nhưng cậu vẫn cứ khăng khăng là không phải đấy thôi. Còn có lúc, Ta đã nổi điên với Bible vì không muốn Nop làm vệ sĩ nữa mà muốn Nop ở nhà chăm vợ, chăm con, chăm gia đình.
Nhưng Bible nào chịu nghe, Nop là vệ sĩ thân cận nhất của Bible rồi thì làm sao mà nghỉ được. Ta ấm ức dọn đồ ra khỏi nhà, Nop cũng không để vợ một mình nên đã dọn đi theo luôn.
Bible lắc đầu bất lực trước thằng em của mình, yêu vào cái nó khác hẳn đi. Giận hờn vu vơ nhưng chỉ có Nop là dỗ được, thôi thì đành vậy, không cho Nop làm cũng được nhưng khi nào Bible cần thì Nop phải có mặt, như vậy là đã chiều ý của Ta rồi đấy.
Cơ mà cũng có phần hơi sốc vì Ta không phải lòng ai khác mà phải lòng ngay tên vệ sĩ này mới điên chứ, Bible giờ mới thấy nhức nhức cái đầu nhưng không sao, mỗi lần như vậy đều có bé Build bé nhỏ ở bên cạnh Bible hết, vì nơi đó chính là chỗ dựa vững chắc nhất và là hơi ấm ngọt ngào nhất của Bible nhưng lại bị thằng nhóc chết tiệt phá đám, đó cũng là con của hai người họ tên là Bilbum.
"Được rồi, chiều em hết"
Nop hôn nhẹ vào trán Ta, Ta liền mỉm cười. Cậu chu mỏ, cậu muốn hôn ở đây cơ, Nop liền bật cười nhưng vẫn chiều theo ý của Ta hết.
---------------
Tại trường mẫu giáo
"Em Nata, phụ huynh em tới đó nè"
"Vâng ạ"
Bé Nata nhí nhảnh chạy ra ngoài khi thấy bố mình đang đứng trước cổng mà vẫy tay chào bé. Con bé chạy nhanh về phía bố mình, còn bố bé thì khụy gối xuống mà dang tay ra. Trong phút chốc, bé đã được bế lên một cách an toàn.
"Hihi, nhớ Papa Nop quá!"
"Papa cũng nhớ con gái nè"
Nop hôn nhẹ lên má bé Nata, con bé liền cười khúc khích mà hôn lại. Cô giáo đứng đó chứng kiến cảnh này liền mỉm cười, nhìn hai bố con họ thật hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Cưng chiều em
Fanfiction_Thể loại : Ngọt 100%, BL and HE_ _Mọi người có thể thoải mái mang truyện của tôi đi đâu cũng được nhé, tôi không cấm, cám ơn:3_ _Iu:33_