_Chương 9_

9.8K 619 104
                                    

"Um..hức.."

Build đang đau vì Bible đang cắn rất nhiều vào cổ cậu, vết cắn không nhẹ nhàng mà còn rất sâu và tím, cắn đến đâu là chảy máu đến đó.

Bible biết cậu đau nên đã hôn cậu, nụ hôn nhẹ nhàng mà còn an ủi khiến Build đắm chìm mà đỡ đau hơn.

Vừa khi dứt ra, hắn lại di chuyển xuống xương quai xanh và ngực cậu. Xương quai xanh mà cắn vào thì rất đau, cậu mím môi chịu đựng, thấy cậu như vậy, hắn liền nói với giọng ngọt ngào bên trong đó là sự dụ dỗ đã được che khuất:

"Ngoan, đừng làm vậy, sẽ đau! Tôi muốn nghe tiếng rên của em, Build"

Hắn cúi xuống cắn đầu ti của cậu, còn bên kia thì hắn nắn với nhéo khiến cậu đau đến tê dại mà rên rỉ lớn hơn:

"Ah..ư..hức.."

Build chỉ biết nắm chặt ga giường mà thở lấy thở để, nước mắt cứ thế mà rơi xuống. Giờ Build muốn dừng lại nhưng Bible nào chịu muốn, từ lúc cậu đồng ý thì cũng chính là lúc hắn sẽ không bao giờ dừng lại.

Liếm, mút, cắn đến khi chảy máu và sưng tấy thì hắn mới chịu buông ra, bên kia bị nhéo đến nỗi đỏ lên nhưng cũng có một chút sưng. Nhìn tác phẩm mà hắn làm ra thật đẹp, hắn muốn thêm nữa.

Bible lần mò từ ngực cậu tới xuống dưới, đi đến đâu là da cậu bắt đầu có vài vệt hồng đỏ hiện lên, kèm theo cả dấu răng của hắn, trên đó còn vương vấn một chút máu, hắn thích thú mà liếm nó.

Máu của cậu rất ngọt, mỗi lần hắn liếm qua là đều bị nghiện, như mà cà rồng vậy ấy. Bible bắt đầu hôn lên đùi Build, tay thì vuốt 'cậu nhỏ' của Build.

Build ưỡn người với cái độ ma sát từ bàn tay vừa lạnh vừa ấm của hắn mà vuốt lên vuốt xuống 'cậu nhỏ' của cậu. Chưa dừng lại ở đó, Bible còn cho 'nó' vào miệng mà liếm rồi mút, làm cậu không kìm chế nổi mà 'ra' liền luôn.

"Hức.."

Build mơ hồ mà khóc nấc lên, đôi mắt thì mờ ảo vì đã bị phủ một tầng sương quá nhiều. Bible nhướn người lên hôn Build, tham lam hút hết mật ngọt của cậu. Build cũng đáp trả lại, có vẻ nụ hôn của hắn luôn khiến cậu cảm thấy nhẹ nhàng nhất mà đắm chìm vào nó.

Một khi đã vào thì Build sẽ không bao giờ tìm lối ra, y như đang ẩn dụ cho nụ hôn này vậy. Hai người dứt ra khỏi nụ hôn, Build cũng dần thả lỏng người hơn, Bible thấy thế liền cười mà hôn nhẹ lên khóe mắt cậu.

"Chịu đau chút nhé, tôi sẽ nhẹ nhàng hết mức có thể"

"Um.."

Build gật đầu, Bible thấy cậu đồng ý liền tiến hành với việc mở rộng. Lần đầu sẽ khá khó khăn vì không có gel bôi trơn và bao cao su nên Bible mới hứa với Build là sẽ làm nhẹ nhàng hết mức có thể, nhưng nhẹ nhàng chỉ trong tích tắc thôi, lúc sau sẽ biết cái cụm từ 'nhẹ nhàng' này là như thế nào?

Bible lấy 'tinh' của Build mà nới lỏng 'cúc hoa' của cậu, hắn đút một ngón vào, cậu chịu được. Tới hai đến ba ngón, bốn ngón thì cậu bắt đầu nhìn hắn lắc đầu nhưng hắn đâu để ý, hắn cứ di chuyển một cách mạnh bạo bên trong cậu, còn giở trò trêu chọc 'cúc hoa' của cậu, khiến cậu không chịu được vì quá đau.

[BibleBuild] Cưng chiều em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ