_Chương 26_

6.6K 488 133
                                    

"Một tự nhận, hai chuẩn bị lên thiên đường, bằng không xuống địa ngục gặp con diêm vương. Bà mau chọn trước khi tôi cho bà thăng thiên"

Không sai, đây chính là Ngôn Nhất Bơn trong truyền thuyết=))

À lộn, lại nè, action...

"Bà nghĩ sao mà dám đụng vào vợ tôi vậy? Tôi còn chưa bao giờ dám tát em ấy mà bà lại dám sao?"

Bible nắm chặt cằm của bà ta, đôi mắt tia lên những ánh lửa hận thù. Giọng nói lạnh lùng pha chút đáng sợ lẫn rùng rợn, bà ta giờ đây đang bị xích cả chân lẫn tay. Cả người toát ra mùi máu vì đã bị tra tấn rất nhiều, nhưng chơi tới màn chính đâu, đây chỉ là khởi đầu thôi.

Bà ta suýt ngất nhưng cũng phải tỉnh lại, bên tai còn nghe thấy giọng u ám đầy sát khí như muốn giết bà ta. Lần này là nhầm to rồi, đụng ai không đụng, đụng ngay mợ cả của Thứ Gia là chết rồi ha, mà còn chết dưới tay của Bible nữa, thì quá là sướng rồi.

Bà ta sợ hãi, miệng chẳng thể la hay hét được, vì sao á hả? Vì bị Nop khâu lại rồi, còn cái mẹ gì nữa đâu mà la với chả hét. Những giọt nước mắt dơ bẩn của bà ta rơi xuống nhìn thật kinh tởm, nhưng cảm giác run rẩy và lo sợ thì lại thật thích thú.

"Nop, chặt cái tay mà bà ta tát em ấy đi! Sẵn tiện chặt luôn cái chân, để lại càng ngứa mắt"

"Rõ ạ"

"Chặt xong đem hết tay chân và cả bà ta vào trong lồng sư tử, đứng canh chừng khi nào bọn chúng ăn hết rồi hẵng rời đi, nhớ dọn dẹp cả đống đó"

"Vâng"

Nop sau khi nhận lệnh liền làm ngay, trong căn phòng đó chỉ toàn nghe những tiếng nghe rùng rợn, những dây xích va chạm vào nhau và những tiếng gầm gừ, thèm thuồng "thịt ngon" của đám sư tử.

Còn Bible thì đi lên phòng, nơi hiện đang có một thiên thần nhỏ bé đang ngủ. Hắn tiến gần đến chiếc giường trắng toát đó nhưng bị lún xuống một chút vì sức nhẹ của thiên thần ấy nằm lên.

"Um.."

Build chỉ nghe thấy tiếng bước chân, đồng thời cũng ngửi thấy mùi hương quen thuộc. Cậu liền nhận ra hắn ngay, cậu ngồi dậy dụi mắt, chân bước xuống giường, đi tới dang tay về phía hắn như đòi bế.

Bible mỉm cười, không chần chừ mà ôm lấy cậu, bế về phía giường. Vừa đặt cậu xuống giường thì mùi máu đâu đó bay thẳng vào mũi cậu, cậu mở to mắt rồi nhìn xung quanh người hắn, hành động này của cậu làm hắn hơi khó hiểu.

Khi ánh mắt cậu dừng ngay cái tay của hắn, nó đã dính một màu của máu, màu rất đỏ. Cậu tưởng hắn bị thương nên cầm lên xem thử, vẻ mặt còn hiện lên vẻ lo lắng chưa bao giờ hết.

Cuối cùng thì hắn cũng hiểu, hắn cười. Nụ cười của sự điên cuồng đã xâm chiếm lấy hắn, một tay để cậu xem xét, một tay thì ôm lấy eo cậu, kéo cậu sát về phía hắn, làm cậu giật mình, cảm giác như có thứ gì đó như đang đè nặng lên người cậu vậy. Cho tới khi, hắn ghé sát tai cậu, thì thầm một thứ rất là đáng sợ và rùng rợn:

[BibleBuild] Cưng chiều em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ