_Chương 28_

5.3K 480 79
                                    

"ANH HAI!!"

Tiếng Ta vang lên làm cho Bible nhíu mày tỉnh giấc, tay thì vẫn còn đang ôm thiên thần nhỏ của hắn. Hắn nhẹ nhàng gỡ tay cậu ra, rồi xuống giường một cách nhẹ nhàng.

Ta định gõ thêm cái thứ hai thì Bible đã bước ra, hắn đóng nhẹ cửa lại, đứng khoanh tay nhìn em trai quậy phá của mình rồi lên tiếng hỏi:

"Có chuyện gì? Biu còn đang ngủ mà em--"

"Bố mất rồi.."

Ta nhỏ giọng, đôi mắt rũ xuống. Tay thì nắm chặt vào nhau, hắn nghe xong liền chết lặng.

"Em vừa nghe tin ở bên Chính Gia! Họ đang giúp chúng ta tìm hung thủ và cũng lo cả đám tang cho ông ấy!"

Cuối cùng Ta không nhịn được nữa, nước mắt cứ thế trải dài xuống. Đúng là ông ta có đối xử tệ với hai anh em nhà này nhưng Ta và Bible luôn coi ông ta là bố của mình, tuy lúc trước có xung đột và thẳng thắn cắt đứt tình phụ tử nhưng lúc này lại không nỡ vô tâm làm thế.

Bầu không khí dần trùng xuống, Bible cứ thế mà đứng như một tượng đá. Nói thật thì hắn rất sốc nhưng hắn không muốn bộc lộ ra thôi, đương nhiên Ta rất hiểu điều đó.

Cánh cửa bật mở, một thân hình nhỏ bé bước ra. Lúc này, Bible mới giật mình quay về thực tại. Nhưng đôi mắt lại không có một miếng linh hồn nào, cứ như là cái xác vừa thức tỉnh nhưng linh hồn lại vẫn mắc kẹt ở đâu đó mà vẫn chưa trở về.

"Anh dâu.."

Ta nhìn Build bằng con mắt ướt đẫm, cậu gật đầu. Từ nãy đến giờ, cậu đã nghe và hiểu hết mọi chuyện. Lòng cậu đau lắm khi nhìn Bible như vậy, cả Ta nữa.

Build vươn tay ôm lấy thằng bé, vuốt ve lưng nó để an ủi. Cùng lúc đó, Nop xuất hiện.

Build nhìn thấy liền thả thằng bé ra, Ta cũng nhìn thấy. Nop cảm giác lòng mình hơi nhói khi nhìn thấy bộ dạng này của Ta, đôi mắt đã sưng lên rất nhiều. Ta mếu máo chạy về phía Nop, ôm chầm lấy thân hình cao lớn này.

Nop không chần chừ mà ôm lại, một tay xoa lưng một tay xoa đầu để an ủi, còn nói những lời mật ngọt nữa.

"Không sao, còn tôi ở đây! Tôi dẫn cậu về phòng nhé?"

Ta không đáp mà chỉ gật đầu, Nop nhận được sự đồng ý của Ta thì liền dìu em ấy về phòng.

Nơi đây chỉ còn lại hai hình bóng, Bible vẫn như vậy. Vẫn là đôi mắt ấy, Build đau không nói nên lời. Cậu quay người ôm chặt lấy hắn, tay không ngừng xoa lưng hắn để an ủi.

Bible đưa tay lên siết chặt lấy người Build, đầu đưa vào hõm cổ cậu. Sự yếu đuối đã được bộc lộ, nước mắt của hắn đang rơi.

"Có phải tôi vô dụng lắm không? Có phải tôi không nên sinh ra không? Có phải tôi---"

Nói chưa hết thì hắn đã bị cậu chặn lại bởi một nụ hôn sâu, nhưng nhẹ nhàng, ấm áp. Sau nụ hôn đó, Build lấy tay lau đi nước mắt trên khóe mắt hắn. Hôn lên đó một cách thận trọng, chân thành và an ủi.

[BibleBuild] Cưng chiều em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ