chương 3. Nói chuyện

333 22 0
                                    

Sau nhiều ngày lên đênh trên biển( có lúc không, tại lúc đó chìm rồi=))) ), thì cũng đến được 1 hòn đảo, mọi người được phân công nhiệm vụ để làm việc tránh hải quân. Anne cũng là 1 trong số đó( phải rồi, chẳng lẽ đi nhờ mà còn ăn không ngồi rồi, không muốn làm mà vẫn có ăn hay gì). Mà dạo gần đây Law có vẻ hơi lạ, chính xác là bữa giới thiệu tên ở nhà ăn, Law hay nhìn chằm chằm vào Anne( lạnh sống lưng nha má). Mà đó là điều đương nhiên, Law rất quan tâm đến chữ D trong tên, mà Anne bịa ra cái tên có chữ D để được ở lại đó. Trong lúc mua đồ trên đảo, Anne không may gặp 1 đám cướp, vì phòng vệ nên cô đấm cho chúng 1 trận gây náo loạn khu chợ, tình cờ hải quân bắt gặp cô, tưởng cô là thành viên băng hải tặc Heart nên truy đuổi( phải rồi tại mẻ mặc đồng phục của băng của Law mà).

Sau khi bị phát hiện, mọi người tức tốc chạy về tàu, nhưng mà xui rủi sao mà gặp ngay thợ săn trắng Smoker, ra đến bờ biển thì chặng lại( xu quá vậy nè). Law thấy tình hình không ổn nên đành dùng Room đưa mọi người lên tàu. Sau đó thì..... cơn mưa bom và còn có tàu đuổi theo. Thấy rắc rối là do mình nên Anne đành chiến đấu( thiệt ra không làm gì đâu), cô dung năng lực điều khiển luồng gió tạo lốc xoáy xung quanh tàu hải quân để kéo dài thời gian cho tàu đi xa.

Tối hôm đó, mọi người đang ăn tối thì thấy Anne hôm nay hơi lạ, cô ăn cơm rất nhanh rồi chạy tọt vào phòng. Law có nhiều thắc mắc từ hôm đó đến hôm nay chưa hỏi được, vì không có cơ hội, nên anh quyết định đi tìm Anne hỏi chuyện.

Vào phòng kéo tấm màn ra định hỏi chuyện:

"Anne-ya,tôi có..................." thì 1 cảnh tượng đang đập vào mắt anh, trên tường là 1 sợi dây thừng dài trên đó còn kẹp các tờ lệnh truy nã của Luffy , Zoro, Robin, còn có Ace và tứ hoàng Shanks tóc đỏ nữa( lúc này chưa tới Water seven nên chưa có của cả băng mũ rơm).

Anne ngơ ngác, đôi mắt tỏ ra ngây thơ chớp chớp nhìn anh hỏi:" Hả thuyền trưởng anh định nói gì?"

Law:" Cô đang làm gì với tàu của tôi vậy?" đen mặt hỏi.

Anne:" Tôi đâu có làm gì đâu, dù gì đây cũng là chỗ ngủ của tôi nên tôi trang trí cho đẹp, với lại tôi chỉ treo lên chứ không có dán lên tường nên sẽ không làm hư tường đâu."( người ta nói ngắm trai đẹp mỗi ngày rất tốt nha, Anne cũng vì tinh thần và sức khỏe mới làm vậy thôi=))) ).

Law im lặng một lúc rồi cũng đành lên tiếng:" Năng lực của cô là do trái ác quỷ đúng không? Cô có nhớ nguồn gốc cái tên của cô không?"

Anne:" Đúng vậy, tôi có năng lực của trái hệ gió, là logia, còn tên là do cha mẹ đặt chứ đâu =0"

Hình như nghe xong mặt anh có vẻ đen hơn hồi nảy, anh tức giận đi ra ngoài không nói gì. Anne cũng cảm nhận được cái gì đó, 1 cái gì đó rất đáng sợ, nhưng nếu cô nói thêm thì thế nào anh ta cũng phát hiện cô nói dối, hiuhiu.

Sau 1 tuần gặp hải quân thì Bepo tình cờ đưa mọi người đến được 1 hòn đảo không người. Vì vụ hôm trước mà thức ăn không mua được bao nhiêu nên đành lên đây tìm ít trái cây.

Sau đó mọi người được phân công đi tìm thức ăn. Anne và Ikkaku cũng tranh thủ đi tắm suối=))

Buổi tối, trong nhà ăn
Shachi:" Nè Anne, em có năng lực trái ác quỷ đúng không? Nam châm tự ghi còn 3 ngày nữa mới ghi xong, hay là ngày mai em đấu với anh nha?"

Anne nghe xong mặt hoảng hoạn, chưa kịp hoàn hồn thì Penguin, Bepo và những người khác cũng đề nghị( trừ Law nha quý vị). Cô hoảng hốt nhưng chưa kịp từ chối thì họ quyết định xong rồi.

Cô bất lực đành nói:" Chuyện đó... em thấy không ổn lắm."

Penguin:" Không sao đâu, coi như luyện tập mà, với lại mọi người cũng tò mò về em lắm."

Thế là mọi chuyện được sắp xếp xong. Cô bất lực về phòng với tâm trạng rất ư là..... vừa lo lắng vừa hoang mang. (Khóc trong long nhiều chút.)

Anne nằm trên giường nhìn mấy tờ truy nã của mấy anh chồng yêu dấu nghĩ thầm:" Sao tui khổ vậy nè, mấy anh ơi cíu pé đi, cíu em với."

( Thiệt ra mẻ cũng mê Law lắm nha, mà tại ngày nào cũng gặp nên không có treo ảnh, mẻ giấu tấm đó rồi. Hôm trước lên đảo tìm được mấy tờ truy nã đó, chứ trước đó chỉ có của Luffy với Zoro ở sự kiện Arabasta hoi).

Trafalgar Law x Anne( reader) ONEPIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ