Đúng như Bepo nói, 2 tuần sau bọn họ đã đến được quần đảo Sabaody.
Trước đó 1 ngày Bepo có thông báo cho Anne biết trước.
Buổi tối hôm đó, Anne ngồi trong phòng suốt, cô không ra ngoài nói chuyện với ai, Anne nhẹ nhàng thu dọn tất cả mọi thứ, giặt giũ sạch sẽ bộ đồng phục băng Heart, chăn gối đệm cũng được cô giặt sạch vào buổi sáng, cô dùng năng lực để hong khô( năng lực có ích ghê). Cả đêm đó, Anne không ngủ được, có chút phấn khích vì sắp đạt được mục tiêu chờ đợi gần nửa năm nay, nhưng có gì đó làm Anne vấn vương. Những người bạn đồng hành đầu tiên trong hành trình? Hay có lẽ là vì ai đó trên con tàu này............
Sáng hôm sau, mọi người lên đảo, Anne cũng chia tay với mọi người. Cô đứng trước mọi người gập người 90 độ mà cảm ơn:" Cảm ơn mọi người đã cưu mang em trong thời gian qua, cảm ơn đã bảo vệ em, xem em như đồng đội, cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn người chị Ikkaku yêu quý của em."
Sau đó cô tặng mỗi người 1 món quà nhỏ mà cô tự làm, đó là biểu tượng của băng Heart, cô móc nó bằng những sợi len làm thành 1 cái móc khóa, mà hình như thiếu 1 người là Law, anh ấy không đến tiễn cô, Anne đành gửi quà lại cho Bepo đưa dùm. Sau đó cô từ biệt.Anne sau đó chạy thẳng đến quán bar của cô Shakky.
Shakky:" Xin chào quý khách."
Anne:" Chào cô ạ. Cho tôi 1 ly sữa tươi với 1 bánh mì ạ."
Shakky:" Đây của cô đây, Anne."
Anne ngạc nhiên:" Hể sao cô biết tên tôi chứ?"
Shakky:" Cô là thành viên băng hải tặc Heart, Anne vừa mới bị hải quân truy nã gần đây, với sức mạnh trái ác quỷ là gió. Ta luôn đọc báo nên biết thôi."
Anne:" Dạ, vậy.... cho hỏi, băng hải tặc mũ rơm đến chưa ạ." Mắt sáng rỡ nhìn Shakky.
Shakky:" Chưa, bọn họ chưa đến. Mà sao cô đi 1 mình, đồng đội cô đâu."
Anne:" Chẳng dấu gì cô, tôi không phải là thành viên băng Heart, tôi chỉ đi nhờ thôi, hihi. Tôi đến đây là để tìm băng mũ rơm."
Shakky:" Vậy sao, thú vị thật đó."
Anne:" Vậy tôi có thể xin làm việc ở đây được không, đến khi nào băng mũ rơm đến, tôi không cần tiền, chỉ cần có chỗ ngủ thôi."
Shakky:" Được thôi."
Sau đó Anne ở lại phụ giúp trong quán, cô còn làm quen được với vua bóng tối Releigh. Sau một vài ngày chờ đợi, cuối cùng thì băng mũ rơm đã đến.
Bên phía Law.
Sau khi Anne rời đi, anh cũng nhận được quà của Anne ra xem, quà của anh có chút khác biệt với mọi người trong bang, thay vì của anh chỉ có biểu tượng của bang thì bên cạnh còn có 1 trái tim nhỏ màu đỏ. Bất chợt khoảnh khắc đó khóe môi anh cong lên, anh hài lòng vì sự khác biệt của Anne đối với anh hay sao? Mấy ngày ở lại quần đảo để chờ tráng tàu, anh thường xuyên đi dạo khắp gốc cây, đôi khi bất chợt anh sẽ gặp Anne phía xa, nhìn cô khuất bóng rồi mới đi.Băng mũ rơm chưa đến được bao lâu thì đã có chuyện xảy ra.
Cô bạn nhân ngư Kami bị bắt đem đi đấu giá ở gốc cây số 1 nên mọi người đi đến tìm. Anne cũng đi tìm ông Releigh về tráng tàu. Cô phải đi khắp hòn đào mới biết được là ông tự đi bán mình=))). Nên lúc xảy ra chuyện cô cũng ở đó, thấy lúc Luffy đấm tên thiên long nhân đó, Anne cũng thấy ghét tên đó nên dùng sức mạnh chém hắn từ xa. Vết thương không quá sâu nhưng đủ làm hắn đau. Law ngồi chứng kiến thì biết Anne cũng đang ở đây. Anh cười nhẹ rồi cũng tham gia cho vui. Sau vụ lộn xộn thì băng mũ rơm đến quán của cô Shakky.Anne cũngvừa mới về, cô nhẹ nhàng lướt qua họ vào trong và rồi......... Anne hét lớn:" Á aaaaaaaaa họ họ tới rồi, bang mũ rơm tới rồi.". Sau đó Anne giả bộ điềm tĩnh ra ngoài phụ giúp nhưng thật ra trong lòng gào thét. Lúc cô đang phục vụ thì Sanji uốn người chạy lại
Sanji:" Xin hỏi quý cô xinh đẹp này tên gì vậy? Cho tôi làm quen được không?"
Anne cười ha ha vài cái rồi lảng tránh.
Shakky cười nói:" Cô ấy đến đây để tìm băng của các cậu đó."
Anne nghĩ:" Ủa sao cô nói ra chi vậy. Chết dồi."
Luffy:" Hả cậu tìm chúng tôi sao?" Luffy vừa gặm thịt vừa nói.
Sao đó Robin lên tiếng:" Chẳng phải cô là thành viên băng Heart sao?"
Sau câu nói đó, mọi người đều nhìn cô, Zoro thì tay đã đặt lên kiếm từ khi nào. Anne đổ mồ hôi hột xua tay:" Hả, kh..không phải, chỉ là hiểu lầm thôi, tôi chỉ đi nhờ băng Heart 1 quãng đường thôi."
Zoro:" Vậy cô tìm chúng tôi làm gì?"
Anne:" Hả..." lúc này Anne phải tìm 1 lí dó thõa đáng nhất để nói nhưng mà............... cô không biết nói gì hết. "À... mmmm, tôi đến từ hòn đảo trong đại hải trình, t..tôi thực sự chỉ là... chỉ là RẤT THÍCH BĂNG CỦA MỌI NGƯỜI." cô hét lớn với khuôn mặt đỏ ngại ngùng, sau đó nhẹ giọng nói tiếp:" cho nên tôi mới ra khơi tìm mọi người."
Nami ngơ luôn:" Vậy...vậy là cô ra khơi chỉ để tìm chúng tôi thôi sao? Một cô gái như cô?"
Chopper và Usopp cũng hoảng hốt.
Anne gật đầu rồi nói tiếp:" V... vậy tôi có thể ra khơi với mọi người được không. Thật sự thật sự tôi rất ngưỡng mộ tình cảm của mọi người đó."
Luffy vừa gặm cục thịt vừa nói:" Được thôi. Tôi đồng ý."
Cả bọn bất chợt la lên:" HỂ."
Nami tức giận lại đấm cho cậu mấy cục u trên đầu:" Nè cậu đừng có mà dễ dàng đồng ý như vậy chứ."
Lúc đó Sanji vừa uốn éo cạnh Nami nói:" Nè tiểu thư Nami, không sao đâu, tôi thấy cô ấy không phải người xấu." Nói xong anh chạy lại gần Anne.( tui bất lực với anh ba quá)
BẠN ĐANG ĐỌC
Trafalgar Law x Anne( reader) ONEPIECE
Fanficmê quá nên viết thôi. Có yếu tố tình trai nha( ZoroxSanji) không thích thì bỏ qua nha. Cốt truyện vẫn dựa trên tác phẩm của tác giả Oda.