chương 8. Tập hợp

297 22 0
                                    

Niềm vui chưa được bao lâu thì đô đốc Kizaku kéo 1 hàm đội hải quân đến quần đảo. Mọi người đã rất cố gắng chiến đấu nhưng bất thành, và rồi mọi người bị Kuma đưa đi khắp nơi. Mới đầu cả băng hẹn 3 ngày sau gặp lại nhưng......... biến cố đã xảy ra. Trận chiến thượng đỉnh ở tống bộ, Porgast D Ace đã chết, anh ấy đã chết trước mặt Luffy, trong lúc Jinbe trấn an Luffy thì Anne ngồi bên bờ biển thẫn thờ, cô đã ở đây 3 ngày rồi, cô cứ khóc, vì cô không có khả năng thay đổi cốt truyện, cô thực sự không có khả năng. Đúng! Cô biết tất cả, nhưng chẳng thể làm gì.
Sau đó Luffy trở lại tổng bộ với lời nhắn hẹn 2 năm sau gặp lại. Anne vẫn còn trên quần đảo, cô quyết định sẽ bảo vệ tàu Sunny khỏi hải quân với băng cá chuồn và Kuma.
Năm đầu tiên, Anne chỉ gia tang được sức mạnh trái ác quỷ nhưng cô vẫn không biết dung haki. ! năm còn lại, ông Releigh để Luffy tập luyện 1 mình trên đảo, nhân cơ hội Anne đến tìm ông Releigh để xin học haki. Sau 1 năm, Anne học được haki vũ trang và haki quan sát. Mặc dù haki không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để cô bảo vệ bản thân và những người không có haki khác.
Sau 2 năm, cũng đã đến ngày tập hợp.
Anne ngồi trong quán đợi, Zoro là người đến đầu tiên( mù đường cuối cùng lại đến đầu tiên, khá khó tin=))).) Anne ngồi 1 lúc, đợi mọi người lần lượt trở về, đợi được Sanji thì cô bắt đầu lộ bản chất. Cô rón rén đi theo Sanji. Đi được 1 lúc để tìm Zoro, Sanji đem trong người tấm trũy nã của Zoro, Anne phía sau cười hí hí thõa mãn nghĩ trong sung sướng:" Trời mé, cuối cùng ngày mình đu otp cũng đã đến, thích quá aaaaa."
Sanji luôn miệng bảo đôi tay của anh chỉ dùng để nấu ăn chứ, không dùng để chiến đấu, ấy vậy mà anh dùng tay để đánh Zoro, làm Anne phía xa khoái muốn chết vậy đó.
Sau khi mọi người tập trung ở trên tàu, Anne cũng chính thức được gia nhập băng mũ rơm. Anne hạnh phúc đến mức khóc luôn( mất nghị lực quá, ẻm nên gia nhập Bartolomeo club mới đúng)
2 năm trôi qua không quá dài nhưng đủ để mọi người tăng sức mạnh và thay đổi. Ai cũng có vẻ rất khác, riêng anh ba có vẻ thay đổi hơi nhiều đặc biệt bệnh mê gái của anh nặng trầm trọng luôn( phải rồi, con người mê phụ nữ hơn mạng sống mà phải sống ở hòn đảo với Okama, tội anh tui hic hic)
Với sự giúp đỡ của rất nhiều người bạn, băng mũ rơm cũng ra khơi thành công và thẳng tiến đến đảo người cá.
Anne:" À...mmm.. mọi người ơi. Chuyện là mặc dù em đã gia nhập băng nhưng chưa giới thiệu rõ ràng cho mọi người biết , nên em xin phép giới thiệu 1 chút về bản thân. Em tên là Drayar D Anne, em 18 tuổi, đến từ đảo May, là người sở hữu trác ác quỷ hệ logia gió, em có khả năng sử dụng 2 loại haki."
Luffy:" Chào mừng cậu Anne."
Sanji:" Ôi tiểu thư Anne nàng ơi." Chạy đến với ánh mắt trái tim.
Brook:" Ôi xin chào tiểu thư xinh đẹp tôi có thể xem..."
Chưa nới xong Sanji và Brook đã bị Nami đánh cho vài cục u trên đầu.
Anne:" À còn 1 chuyện, chuyện là 2 năm trước em có chuẩn bị ít quà tặng cho mọi người mà không có dịp tặng, nên lúc ông Releigh tráng tàu em đã để lên tàu cho mọi người, mong anh chị sẽ thích. Em để ở chỗ ngủ của mọi người đó."
Luffy:" Quà sao? Có thịt không?"
Anne gật đầu, mọi người cũng đi vào để xem. Luffy được 1 cục thịt bự chảng=)), Zoro được 1 thùng rượu. Sanji được con dao làm bếp có khắc tên, Nami được rương tiền( có 10 triệu belli thôi nha) và giấy vẽ bản đồ( cái này là Anne đi luyện tập thấy gỗ tốt nên cô đem về làm giấy), sách y cho Chopper, sách sử cho Robin, sữa và 1 cây đàn cho ông Brook, kính nhắm bắn cho Usopp, 1 hộp dụng cụ cơ khí cho Franky.
Nami:" Woa, Anne à, chị rất thích quà của em nha." Cô vừa nói mắt vừa đổi thành belli.
Robin:"fufufu, em tâm lí thật đó Anne."
Anne:" hehe"
Tàu bắt đầu lặn sâu hơn, Franky mới kể cho mọi người nghe về sự thật 2 năm trước, Kuma đã cứu tất cả mọi người .
Sau đó không khí cũng vui vẻ trở lại. Anne đứng 1 mình ở vườn hoa của Robin thẫn thờ.
Robin:" Em làm gì ở đây? Sao không ra chơi với mọi người."
Anne:" Dạ, chỉ là em suy nghĩ chút chuyện thôi."
Anne được sắp xếp riêng 1 phóng nhỏ phía đuôi tàu, cô bắt đầu dọn dẹp, bày trí đơn giản. Cô mang ra 1 tấm lệnh truy nã rồi nhìn vào nó, là của Law. 2 năm qua cô vẫn theo dõi theo anh, mong đợi 1 ngày họ sẽ gặp lại nhau. Anne ngồi 1 lúc rồi lấy lại tinh thần ra nhập hội với Chopper, Usopp và Luffy.( Giờ chắc chị đại của tui mệt mỏi lắm, thêm 1 đứa trẻ trâu vô bang).
Cô dùng gió nâng Chopper và Usopp làm họ bất ngờ còn Luffy thì hào hứng đòi thử, cứ như thế lần lượt 3 người được bay lên, rất thích thú.
Còn Zoro và Sanji cứ cãi nhau miết, Anne lăng lẽ quan sát họ đằng xa nghĩ thầm:" Cãi nhau mà dí sát nhau vậy đó, mờ ám, có gì đó rất mờ ám, chắc xa nhau lâu quá nhớ nè phải hôn 2 anh=))" vừa nghĩ Anne vừa cười thầm trong bụng.=)))
( Chương này hơi xàm, tại tui bí quá)

Trafalgar Law x Anne( reader) ONEPIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ