Sáng hôm sau
Mới sáng sớm Anne đã bị mọi người trên tàu giật đầu dậy. Haizzz, hôm nay là 1 ngày khó khăn của Anne đây. Anne còn chưa tỉnh ngủ đứng dụi mắt, thì mọi người đã bốc thăm thứ tự để đấu với pé rồi=)))
Đầu tiên Anne sẽ đấu với Ikkaku, tiếp đó là Bepo, Shachi, Penguin, Uni, Jean Bart, Clione.... .( tui tìm được tấm này hoi)
Mới đầu cô cũng còn sung sức lắm, sau thì đã thấm mệt, cô đấu với mọi người đến sập tối, cô nằm dài trên bờ biển thở hổn hển, mọi người thì...... ngủ hết rồi.
Anne vừa nghĩ vừa thở:" Tui mới là người mệt đây nè, sao mấy người ngủ hết rồi, còn tui thì sao?"
Cô lết thân tàn với những sức lực cuối cùng về tàu mà đi tắm. Kết quả trận đấu là cô chỉ thua Penguin và Shachi, đánh ngang với Jean Bart.Vừa ngâm bồn vừa khóc ròng:" Người ta xuyên không thấy mạnh lắm mà, sao tui kì dzẫy trời=(("( do năng lực thôi cô pé à, tại cô pé yếu đó)
Sau khi tắm xong, cô vào phòng bếp kiếm đồ ăn sau đó định sẽ qua phòng Law xin thuốc để uống, chứ đau nhức quá rồi( xương 18 mà như 81 vậy má).
Đến phòng Law
Cô rón rén bước vào phòng, thì thấy Law đang ngủ gật trên bàn làm việc. Cô thấy hiếu kì nên lại gần xem sao.
Anne thầm nghĩ:" Không ngờ anh ta cũng ngủ gật như vậy, đúng là lúc ngủ như thiên thần vậy đó, đẹp trai quá, phải chi anh ta dung bộ mặt này đối xử với mình thì có chết cũng không tiếc ( huhu)."
Vừa nghĩ cô vừa đưa tay lên sờ thử tay Law:" Ôi mẹ ơi, tay anh ta đẹp quá, hình xăm đẹp xỉu, mình vừa sờ tay của Law, của Trafalgar Law đó, đã quá ~~~~"Đang nghỉ ngợi thì Law thức từ khi nào không hay, từ từ ngồi dậy nhìn cô với ánh mắt nghi ngờ:" Cô vào đây làm gì? Mấy người còn lại đâu hết rồi?"
Anne luống cuống, miệng lắm bắp trả lời:" Bọn họ còn ngủ trên bãi biển, tôi mệt quá nên không mang họ vào thuyền được, định vào nhờ anh đưa họ lên thuyền."
Nói xong anh tiếp tục nhìn cô, làm cô sợ muốn xỉu vậy đó.
Anne:" Với lại... tôi định xin anh ít thuốc uống hay cái gì đó đỡ giúp đỡ đau người, tôi đấu với bọn họ cả ngày rồi, sắp chịu không nổi nữa."
Anh im lặng nhìn cô rồi đưa tay kéo hộc bàn đưa cô một ít thuốc và miếng dán. Anne nhận lấy rồi nhanh chân chạy về phòng. Law cũng dung Room đưa mọi người về tàu.Tối hôm đó, Anne cứ thao thức cả đêm, cô cứ nhớ đến khoảnh khắc cô chạm vào Law, anh ta lạnh lùng nhưng đôi khi ấm áp, gương mặt đó, bàn tay đó, tất cả mọi thứ của anh đều hoàn hảo, tuyệt vời đến mức không cưỡng lại được. Lúc trước cô xem anime cô rất thích anh vì sự trưởng thành, bây giờ mỗi ngày cô đều gặp mặt anh, nói không thích là nói dối, hình như Anne-ya thích Trafalgar Law mất rồi.
2 ngày tiếp đó, Anne không ở trên tàu, sáng sớm cô chạy vào rừng, đến sập tối cô mới về tàu với bộ dạng tả tơi, mình mẩy đầy mồ hôi. Thật ra cô đi luyện tập để tăng sức mạnh, 1 phần là để tránh mặt Law, chứ gặp anh hoài, anh sẽ nhận ra điều bất thường của cô cho mà xem.
Sau nhiều ngày dùng não suy nghĩ, vì không biết bản thân có thể ở đây được bao lâu, nên Anne quyết định.. sẽ cố gắng tiếp xúc với Law nhiều hơn để sau này có chuyện gì cũng sẽ không bị hối tiếc( đúng là con gái mà, thay đổi thái độ nhanh như chong chóng).
Thế là cứ theo kế hoạch, mấy ngày trên tàu, Anne sẽ chọn ngồi ăn kế bên Law, hoặc ngồi đối diện, cô hay nhìn chằm chằm Law như muốn ăn tươi nuốt sống anh ta vậy á. Cô hay lấy cớ để nói chuyện với Law, làm đồ ăn khuya cho anh,.... và nhiều việc khác.( còn miếng liêm sĩ nào tao chết liền nè).Anne cứ như vậy mà đeo bám Law cả tháng trời, mọi người thấy Anne dạo này có vẻ lạ, hỏi han mấy lần thì cô liền viện cớ mà lảng tránh. Law cũng thấy phiền phức lắm chứ, anh cũng làm bộ mặt khó chịu, ban đầu còn quát cô đừng lại gần anh, nhưng mà Anne cứ lì lợm không nghe, bám theo anh miết. Về sau đành bất lực coi cô như không khí ( mà mẻ cũng là không khí chứ gì nữa).
BẠN ĐANG ĐỌC
Trafalgar Law x Anne( reader) ONEPIECE
Fanficmê quá nên viết thôi. Có yếu tố tình trai nha( ZoroxSanji) không thích thì bỏ qua nha. Cốt truyện vẫn dựa trên tác phẩm của tác giả Oda.