chương 11

353 23 6
                                    

Bữa sáng trên tàu Sunny
Sanji mang các phần sandwich cho mọi người người.
Sanji:" Đây là phần của mọi người, còn đây là cơm nắm tôi làm riêng cho Anne dễ thương và Law vì 2 người không ăn bánh mì."
Law:" Em không ăn bánh mình từ khi nào vậy, Anne- ya?"
Anne:" À.... 2 năm trở lại đây em không còn ăn nó nữa." đổ mồ hôi hột.
Nami:" Law nè, cái móc kháo trên kiếm của anh nhìn nó rất đặc biệt đó, còn đính đá quý nữa, anh mua ở đâu vậy?"
Usopp:' Nè Nami, cậu lại lộ bản chất rồi đó."
Law:" À, cái này là Anne-ya làm tặng cho tôi đó."
Nami:" Hả thật sao? Nè Anne, em làm cho chị 1 cái đi, đính thêm vàng hay kim cương cho chị nữa."
Luffy:" Nè Anne, tôi nữa, tôi cũng muốn."
Anne:" Được thôi em sẽ làm cho mọi người, nó đơn giản lắm. Riêng của chị Nami em sẽ vòng cổ đính kim cương cho chị nha."
Nami:" Woa thật sao? Em đúng là dễ thương quá đi."
Law vừa ăn vừa suy ngẫm cái gì đó. Ăn xong mọi người ai làm việc nấy, Anne cảm thấy chột dạ nên đi trốn ở khu vực thủy cung của tàu. Đang ngồi thẫn thờ thì Robin lại gần hỏi
Robin:" Dạo này chị thấy em hay đỏ mặt khi nói chuyện với Law, có vẻ như em thích Law đúng không?"
Anne ngạc nhiên, có chút hoang mang vì bị nói trúng tim đen rồi=)))
Anne:" Hả, đa..đâu có, chị hiểu lầm rồi, haha." Trong thâm tâm"" sao chị biết hay vậy nè."
Sao đó để lảng tránh Anne chạy đi nhập bọn với nhóm Luffy. Luffy, Usopp và Chopper có 1 sở thích là mỗi ngày sẽ kêu Anne nâng họ bay vòng vòng tàu vài vòng=))), mặc dù có mấy lần Luffy bị rớt xuống biển nhém chết nhưng vẫn mê. Anne mặc dù vừa đùa giỡn nhưng tai vẫn hóng otp trên tàu, miễn 2 người kia mà cãi nhau, đấm nhau thì cô sẽ quan sát chăm chú rồi cười thõa mãn. Cả ngày Anne sẽ chơi với 3 người kia, rồi phụ giúp Sanji làm bếp, có khi vào phòng kĩ thuật của Franky và Usopp coi chế tạo đồ, hay lên phòng sách đọc sách với Robin, còn Law anh chỉ ngồi suy nghĩ lên kế hoạch đến Dressrosa, mặc dù nó có vẻ không cần thiết lắm.
Cứ mỗi buổi chiều Anne sẽ ra đuôi tàu ngắm biển, Luffy thì đầu tàu còn Anne đuôi tàu, đang đứng nhìn chăm chú, không biết Law xuất hiện phía sau cô khi nào, phả 1 luồng hơi ấm từ phía sau
Law:" Em có vẻ thân thiết với thành viên băng mũ rơm quá ha, có vẻ em thích Zoro hay Sanji gì đó? Đúng không?"
Anne theo phản xạ bay ra ngoài luôn, cô lơ lửng giữa biển
Anne:" Mọi người rất vui vẻ và hòa đồng, đương nhiên sẽ thân thiết, còn việc em thích ai thì anh...anh hỏi làm gì chứ?" mặt đỏ
Law dùng room kéo Anne vào lại tàu, ôm lấy Anne
Law:" Cẩn thận rớt xuống biển đó. Mà sao trong 2 năm băng mũ rơm mất tích sao em vẫn hoạt động, truy nã tăng lên 50 triệu belli."
Anne:" Là do em vẫn ở lại đảo Sabaody để chờ mọi người, ở đó em đụng độ với vài tên hải tặc và patifista của hải quân."
Law đột nhiên ghé sát mặt Anne :" Umm, mà em không được làm móc khóa cho Luffy hay thành viên băng mũ rơm đâu dó. Nghe rõ chưa."
Sau đó Law bỏ vô trong, Anne ngơ ngác:" Vì chuyện đó thôi sao?" Anne ngượng ngùng đỏ mặt "ôi má ơi, mình nên đặt tên còn là gì đây ta."( trời má, chưa gì tính xa vậy ư)

Tui đang xem xét có nên viết H không nữa vì tui không có kinh nghiệm. Hay chỉ nên viết mấy cảnh ngôn tềnh của 2 mẻ đây nữa...............

Trafalgar Law x Anne( reader) ONEPIECENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ