Phía sau đuôi tàu Sunny.
-Law:” Em có vẻ thích biển lắm?”
-Anne:” Đương nhiên, làm hải tặc ai cũng thích biển mà không phải sao? Vì thích phiêu lưu nên mới ra khơi.”
-Law:” Em nghĩ ai cũng giống mugiwara-ya sao? Em nghĩ thời đại hải tặc này ai ra khơi cũng vì phiêu lưu sao?”
-Anne:” Vậy còn anh thì sao? Lí do anh ra khơi?”
-Law”…”
Thấy Law im lặng nên Anne cũng không hỏi thêm. Một lúc sao Law lên tiếng
-Law:” Em tin không, tôi đang yêu?”
-Anne:” Người lạnh lùng như anh cũng biết yêu à? Không biết cô gái nào may mắn như vậy.” Anne thoáng buồn, tại sao anh lại nói với cô chứ?
Khóe môi Law cong lên:” Ừm rất may mắn lại còn đáng yêu nữa.”
Anne bĩu môi:” Đáng yêu? Anh mà cũng biết khen người khác đáng yêu à?”
Anne không muốn nói chuyện với anh nữa, bay thẳng lên mây luôn( biết bay tiện quá đó chứ=)) )Cô ở trên không trung đến giờ ăn tối mới xuống.
Ăn xong cô đi tắm vừa trở về phòng thì thấy Law ngồi trên giường cô. Anh cao 1m9, cao hơi gầy nhưng thịt lại săn chắc, màu da bánh mật mặn mòi của biển, anh cởi nón để lên giường, mái tóc đen được cắt gọn gàng, góc nghiêng của anh không có gì để chê nha. Hoàn mĩ. Anne đứng ngoài cửa ngắm nhìn anh. Còn Law thì dùng room dịch chuyển cô lại ngồi lên cái ghế nhỏ đã chuẩn bị sẵn.
-Anne:” Anh đang làm gì vậy? Sao lại vào phòng tôi?”
-Law:” Ngồi im, tôi lau khô tóc cho.”
Anne cảm thấy lòng rối bời, từ khi gặp lại anh, anh cư xử có vẻ kì lạ.-Anne:” Ông chú khó tính có vẻ kì lạ nha.” Cô buông lời chọc ghẹo
-Law:” Ông chú?”
-Anne:” Ừm...Chú hơn tôi tới 8 tuổi. Gọi chú hợp lí thôi.”
-Law:” Vậy sao em gọi Robin là chị?”
-Anne:” Vì chị Robin xinh đẹp lại còn dịu dàng.”
Law ngồi phía sau lưng Anne khòm người xuống, cuối đầu,chóp mũi của anh chỉ cách vài cm đã chạm vào mũi của Anne, đôi môi mấp mấy:” Tôi không đẹp?”
Anne thoáng chốc giật mình, 2 tay chấp trước ngực, 2 má ửng hồng, miệng nói nhỏ:” Đep, rất đẹp.”
Law nghe được câu trả lời liền ngẩn đầu tiếp tục công việc.-Law:” Sao không thấy em treo hình truy nã của ai. Lúc trước hay treo mà.”
-Anne:” Tôi cất hết rồi, với cả những người tôi thích đều ở trên tàu mà, người thật không phải tốt hơn ảnh sao?”
Law im lặng, sau khi lau khô tóc anh ra ngoài.…… Kì lạ thật đó.
Vì là ngoại truyện nên tôi sẽ thêm những cảnh ngọt ngào, con người mà ai dính vào tình yêu cũng thay đổi thôi và Law anh cũng sẽ không thoát được đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trafalgar Law x Anne( reader) ONEPIECE
Fanficmê quá nên viết thôi. Có yếu tố tình trai nha( ZoroxSanji) không thích thì bỏ qua nha. Cốt truyện vẫn dựa trên tác phẩm của tác giả Oda.