Past
Aicent Blake Pov.
"PLEASE! Leave me alone, Caren! I don't want to see your face anymore! You cheater!" I said with a teary eyes.
She reached my hand but I step backward. I thought I found a girl who love me the way I love her. But I'm wrong, I found a girl who destroyed my heart. Parang pina-piraso 'yung puso ko. Subrang sakit!
I saw her cheating on me with her colleague. Tatlong bwan na nila Pala ako niloloko at pinagmukhang Tanga. Subra ang tiwalang binigay ko sa sarili ko na hindi ko inakala na kaya niya akong lukohin. Overconfident 'yung binigay ko.
"I never thought you would do that to me! Caren, I love you but cheated on me! I accept you! All of you! But what did you do, huh?! Niloko mo ako sa lalaking sinasabi mong kaibigan mo lang! Tangina mo naman! Minahal mo ba talaga ako?! Pakiramdam ko sa'ting dalawa ako lang 'yung nagmamahal eh! Ako lang 'yung lumalaban sa lintik na relasyon na'to! You said you love me...! Pero isa lang palang kasinungalingan Ang lahat ng pinagsasabi mo! You never loved me! You loved your 'friend' instead of me! Isa lang akong laruan para sa'yo! I'm just a rebound! A cover! You used me for covering your relationship with other man! Damn! Damn you! Damn you for breaking my heart!
"Paniwalang-paniwala mo ako sa lahat ng mga kasinungalingan mo! In the very very beginning, you cheated on me?! Seeing you with him was breaking my heart! But seeing you kissing with him was causing a very very painful to me! Ang galing galing mong umarte! Like your job in industry! Ang galing-galing mo! I wish I never met you! I wish I never loved you, and I wish I could live without you this time! Caren, we're done! Goodbye for the last time and be happy with the man you choose!" Galit na Galit ako sa ginawa niya sa'kin. Ang sakit pala kapag niloko ka ng taong akala mo ay siya na ang makakasama mo hanggang sa pagtanda mo.
Ginawa niya akong tanga. All this time she used me. She use me and my money. I thought she really love me but she just use me. Ang galing-galing niyang magpabilog ng ulo.
"Babe, I really really love you. I never used you... I'm was drank that time, I don't know what I'm doing. Maniwala ka sa'kin....Hindi kita kayang lukohin! Mahal na mahal ki-" Hindi Niya natapos 'yung sasabihin niya ng Isang malakas na sampal Ang tumama sa pisngi niya. Nagulat ako. Hindi agad ako nakareact subrang bilis ng nangyari. Natulala na lamang ako sa mga sumunod na nangyari. Parang buong katawan ko ay hindi makagalaw.
"Walang hiya ka! Alam mo bang may girlfriend na 'yung tao at may boyfriend ka rin pero nilandi mo parin 'yung boyfriend ng kaibigan ko! You said you loved your boyfriend?! But you love my friend's boyfriend more! Ang landi landi mong babae! Why they're a girl like you! A user slut! Hindi ka lang magaling umarte sa harap ng camera Ang galing mo rin pala sumulot ng boyfriend ng iba! Tinuringan kang magandang ihemplo sa mga kabataang tulad na'tin pero tinuringan ka ring A Queen of the Slutess! Magsama kayo nang boyfriend ng kaibigan ko! Pero itong tatandaan mo?! Hahayaan muna kitang magpakasaya sa ngayon pero pagdating ng panahong mag-kita muli tayo?! Sisisguraduhin kong susunduin ka na ng imperno!" Aniya 'nong babaing sumapal Kay Caren saka tumalikod. Hindi ko na mukhaan Ang mukha niya sa subrang bilis ng nangyari.
YOU ARE READING
Campus Royalties (On Going)
Ficción General... Cover is not mine. Credits to the rightful owner.