Jihope

64 10 0
                                    

Câu chuyện được lấy cảm hứng từ bài Một ngàn nỗi đau của Văn Mai Hương.

Nếu bây giờ người đứng trước mặt anh là em thì sao, ánh mắt ấy, nụ cười ấy nó nó lạ lắm.

Anh ơi, đừng lấy vợ mà. Anh hãy nhìn em đi mà. Em đang khóc, anh đã từng nói anh sẽ không làm em khóc nữa mà.

Anh ơi, tại sao anh hôn cô ấy mà lại nhìn em?

Mỉm cười, nhìn anh và quay gót. Anh tàn nhẫn để tôi đi mà không giữ lại. Giá như tôi là người đến trước, không, không phải như thế, tôi vốn dĩ là người tới trước mà. Anh có biết điều đó không? Hay trong mắt anh cô ấy hơn em?

Anh ơi, làm ơn giữ em lại đi. Làm ơn cho em chút hi vọng rằng anh còn yêu em. Khảm sâu trong tim anh liệu rằng Jimin này còn quan trọng.

Anh ơi, em tới chiếc xe của em rồi này mà anh đâu rồi. Nhẹ nhàng mỉm cười quay lưng lại xem, đây anh đây rồi cuối cùng anh cũng tới.

Đúng rồi anh cùng cô ấy tới vị trí lễ đường rồi.

Hạnh phúc, xót xa, thất vọng hay  hụt hẫng em cũng không biết.

Đừng, xin anh đừng đưa mắt nhìn về phía em với anh mắt như thế, anh quá tàn nhẫn. Anh rốt cuộc đang yêu ai?

Anh ơi, anh vẫn đang nhìn em đúng không? Anh vẫn còn tình cảm với em. Phải rồi, em sẽ mang anh về bên em.

Jimin phóng chiếc motor chạy lên thẳng và dừng trước lễ đường với anh mắt chờ mong.

Hoseok, anh muốn về với em không? Tay em đây.
Hoseok nhìn Jimin rồi lại nhìn cô ấy. Hoseok bước xuống rồi, Jimin như cỏ dại đầy hi vọng, sức sống mà vươn cả hai tay về anh.
"Chát" một âm thanh chua xót vang lên xen lẫn tiếng bàn tán xung quanh như xoáy sâu vào tim em.
Nước mắt anh rơi nhưng sao tay anh lại tát.

Quá tan nát, quá bi ai, quá thương hại. Dưới ánh mắt đủ mọi cảm xúc như nghìn gai nhọn cứa vào da thịt em. Còn anh, anh như một tên hèn nhát chỉ biết đứng nhìn.

Jimin phi chiếc motor lên thẳng lễ đường.

Tất cả như bàng hoàng khi trước mắt họ. Jimin và cô ấy cùng nằm trên một vũng máu, Hoseok như chết trân tại chỗ.

Máu hòa với lệ như khiến em biết từng dư vị cuộc đời nó đắng cay cỡ nào. Trước mặt em là anh, anh đang ở trước mặt em nhưng sao anh lại ôm cô ta.

Thua, em thua rồi. Vì sao vội vàng đi mà không lưu tâm. Ha ha giá như đó người em đâm là anh thì chắc em không phải như một thằng lụy tình như thế.

Một ngàn nỗi đau, một triệu nỗi đau hay một nỗi đau sẽ không còn nữa. Em thấy rồi, anh quay lại rồi, anh và em đang tay trong tay ở lễ đường.
Chỉ anh với em thôi. Hai ta đang hôn nhau và nhìn nhau cười.
Anh ơi, em vui lại rồi. Anh ơi, em yêu anh.
Hoseok ơi, em thương anh quá nhiều như cách anh cứa nát tim em.



Đoản văn AllhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ