"Nguỵ Anh, mấy ngày tới ta cùng sư thúc bế quan tu luyện, mọi việc ở Vân Thâm Bất Tri Xứ đều do huynh trưởng lo liệu. Ngươi thân là trưởng bối, không được gây rắc rối, phải trợ giúp huynh trưởng. Nhớ chưa?"
"Biết rồi, biết rồi, hảo ca ca, Lam nhị ca ca, ngươi yên tâm đi!"
Lam Vong Cơ cùng Lam Khải Nhân bế quan tu luyện. Sau khi tu luyện thành công, linh lực của Vong Cơ sẽ tăng lên rất nhiều, từ đó có thể dễ dàng quản lý tiên giới, làm tốt vị trí tiên đốc.
Vậy là không ai quản Nguỵ Vô Tiện, hắn bắt đầu có thể tuỳ ý làm bậy rồi.~
"Tư Truy, Tư Truy, chúng ta xuống núi đi! Đi đến trấn Thải Y!" Nguy Vô Tiện quấn lấy Lam Tư Truy, hỏi một lúc lâu, sau khi trả lời nhiều lần, Lam Tư Truy cuối cùng cũng không nhịn được nữa: "Nguỵ tiền bối, Hàm Quang Quân nói không cho người xuống núi. Chỉ có thể đợi cho đến khi Hàm Quan Quân bế quan kết thúc, nhất định sẽ đưa người đi du sơn ngoạn thuỷ. Chiều hôm nay là kết thúc rồi, người cố gắng nhịn một chút đi!"
Nói xong, Lam Tư Truy liền chạy đi, lưu lại một mình Nguỵ Vô Tiện.
"Xié, Vân Thâm Bất Tri Xứ này còn muốn trói buộc ta?" Nói rồi Nguỵ Vô Tiện nhanh chóng về Tịnh Thất, thu dọn đồ đạc, đi xuống núi.
Nguỵ Vô Tiện hắn là ai, đường đường là Di Lăng lão tổ, chỉ cần mấy tấm bùa chú đơn giản là có thể dễ dàng xoá bỏ được kết giới của Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Đến trấn Thải Y, vẫn như thường lệ, trước tiên uống hai vò rượu, ăn vài món cay, sau đó tiếp tục đi dạo quanh trấn.
"Đai lưng kia nhìn không tệ, rất hợp với Lam Trạm. Ông chủ, đai lưng này bao nhiêu tiền?" Nguỵ Vô Tiện cầm một cái đai lưng làm bằng da, lắc qua lắc lại.
"Công tử, đai lưng này là chất liệu tốt. Chúng tôi cũng chỉ là chỗ buôn bán nhỏ, không đắt không đắt, 5 văn tiền."
Nguỵ Vô Tiện nghe thấy giá như vậy, kinh ngạc nói: "Ông bán đồ như vậy sẽ bị lỗ đó."
"Haiz, món đồ này, không đáng mấy tiền, là do nhà tôi làm, không cần lời nhiều, đủ vốn là được."
Nguỵ Vô Tiện rất cao hứng: "không cần trả lại, coi như ta tặng ông." Hắn để một lạng lượng bạc xuống rồi quay người rời đi.
"Đa tạ công tử, ngài đi thong thả."
Nguỵ Vô Tiện đi dạo cho đến khi mặt trời xuống núi. Hắn thầm nghĩ "Lam Trạm chắc đã xuất quan rồi, quay về thôi."
Khi Nguỵ Vô Tiện về đến Vân Thâm Bất Tri Xứ, cửa đã đóng chặt, không thể mở được, chỉ có thể trèo tường vào.
Vừa mới trèo lên hắn đã nhìn thấy có một người đang đứng cạnh bức tường - là Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ nhìn Nguỵ Vô Tiện, doạ hắn chút nữa thì ngã xuống. Lam Vong Cơ trong lòng căng thẳng, cuối cùng cũng thả lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn] [ Vong Tiện] Trừng phạt
Historia CortaThể loại: Huấn văn, đam mỹ Đây là truyện mình edit của tác giả, không phải mình viết. Truyện có huấn nên có thể sẽ không phù hợp với gu của một số bạn, vì vậy các bạn cân nhắc trước khi đọc. 😘😘