"Lam Trạm, ta biết lỗi rồi."
Nhìn Nguỵ Vô Tiện khóc như vậy, Lam Vong Cơ không biết phải làm sao. Mặc dù đau lòng, nhưng vẫn lạnh nhạt nói: "Ta nói, nhận lỗi."
Nguỵ Vô Tiện nén uất ức, nhỏ giọng nói: "Ta không nên lén nút dạy bọn nhỏ Tình Chiêu Tương thuật."
"Tiếp tục"
"Ta không nên đốt cửa Hàn Thất."
"Ân, tiếp tục"
"Còn có, còn có..."
Nguỵ Vô Tiện thật sự không biết bản thân mình còn phạm lỗi gì nữa, gấp đến nỗi giậm chân.
"Ta từng nói với ngươi, không được gây rắc rối, người không nghe?"
Lễ nghi và gia giáo của Lam gia khiến Lam Vong Cơ không biểu lộ ra hỉ lộ ái ố của mình, nhưng rõ ràng là y đang rất tức giận.
"Xin lỗi, ta không nên không nghe lời ngươi."
Nguỵ Vô Tiện lần này thực sự bị doạ khóc rồi.
Dáng vẻ lạnh như băng này của Lam Vong Cơ từ khi hắn được hiến xá cho đến nay đều chưa thấy qua. Nguỵ Vô Tiện sợ hãi đến phát run.Lam Trạm nhìn tiểu bảo bối bị mình doạ sợ, có chút buồn cười. Đường đường là Di Lăng lão tổ không sợ trời không sợ đất, bây giờ cuối cùng cũng biết sợ rồi.
"50 hạ, 20 thước."
"Đừng mà, Lam Trạm, nhị ca ca, Lam nhị công tử, đau, đừng mà" Nguỵ Vô Tiện nghe thấy số roi bị doạ đến bắt đầu làm nũng. Đùa à, 70 hạ, với lực tay của Lam Trạm sẽ chết người đó.
Lam Vong Cơ bày ra dáng vẻ không quan tâm. Y đang đợi Nguỵ Vô Tiện tự mình nhận phạt, tự mình nằm sấp lên giường chờ đánh. Chỉ có như vậy với có thể khiến hắn ghi nhớ.
Nguỵ Vô Tiện làm nũng, khẩn cầu nhưng vẫn không được tha thứ. Hắn lau nước mắt, tự mình đi đến bên giường, nằm xuống.
Lam Trạm biết, đây là giới hạn lớn nhất mà hắn có thể làm.
Y liền bước lên phía trước, vén y phục, trút bỏ quần của Nguỵ Vô Tiện. Lam Trạm ngồi bên giường, dùng tay đánh xuống~
"uhm, đau, ahh, Lam Trạm, ta đau~"
Chưa đến 10 cái, mông đã đỏ lên rồi, còn có chút nóng, Nguỵ Vô Tiện bắt đầu kêu đau.
"Hức, Lam Trạm, ahh, Lam Trạm, Lam Trạm à."
Qua 30 cái, mông đã chuyển sang màu đỏ đậm, sưng lên không ít, Nguỵ Vô Tiện không chịu được nữa liền khóc lớn. Hắn rất đau nhưng không dám xin tha, sợ Lam Trạm sẽ càng tức giận, vì vậy chỉ có thể kêu Lam Trạm, Lam Trạm.
Lam Trạm nắm nắm tay, có chút đau, y cũng biết Nguỵ Anh rất đau, nhưng phải cho hắn một trận giáo huấn, chỉ có thể như vậy lần sau mới không dám tái phạm. Nghĩ vậy y tiếp tục đánh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn] [ Vong Tiện] Trừng phạt
Storie breviThể loại: Huấn văn, đam mỹ Đây là truyện mình edit của tác giả, không phải mình viết. Truyện có huấn nên có thể sẽ không phù hợp với gu của một số bạn, vì vậy các bạn cân nhắc trước khi đọc. 😘😘