chap 7

130 9 1
                                    

Khung cảnh quên thuộc vừa hơi lạ lẫm vì giờ nó đã hiện đại hơn với sasuke.  Cậu nắm tay Sunamaru dắt đi . Nhìn ngắm cảnh quang phần kí ức nhỏ mang mác dội vào não cậu , thơ thẫn về kí ức  xung quanh . " Mẹ ơi vào đây đi "
Sunamaru chỉ vào khu trung tâm thương mại " Mẹ ơi , vào đó mua đồ đi . Mẹ nói là mua để chuẩn bị năm học của con mà "

Hinata nhìn Sasuke xác định với cậu , nhận được cái gật đầu cô liền quay liền qua cúi xuống cậu con trai của mình cảnh cáo " Mẹ cảnh cáo con , không được xin bố lung tung mua gì đâu đó " nói rồi đứng lên nhìn vào chồng mình khoanh tay "Anh không được cho thằng bé nghe chưa "

"Ừ " cậu chỉ ừ lẹ một tiếng , dù hơi ngờ ngợ về vấn đề cách dạy nuông chiều con của mình . Nhìn lại thì về khoản tài chính gia đình thì không hạn hẹp lắm có thể nói dư giả . Nên so với bạn bè thì nó được gọi là cậu ấm được gì có đó . Nghe nói thì khoảng lợi giúp bố vợ quản lý mấy thứ vấn đề đen , ở thế giới ngầm cậu cũng được lợi khá nhiều từ đó , dân đen nghe tiếng cậu cũng nể vài phần .... vợ mình thì cũng không ở không rảnh rỗi quản lý nhà cửa , gia tộc giúp bố vợ , lương lậu ổn định

"Vâng con biết rồi , đi thôi  " Sunamaru nắm tay bố mẹ kéo đi .

Họ bước vào cổng chào . Chợt cái khung cảnh trong tiềm thức ùa vào . Cái khung cảnh mà cậu thấy là khi hinata mặc bộ váy rộng tím nhạt bước đi cùng cậu . Còn cậu đẩy xe em bé đi vào dưới ngàn con mắt ngưỡng mộ và ngạc nhiên.  Trên xe là con trai cậu khi còn mấy tháng tuổi.  Cậu và vợ đi mua đồ cần thiết cho con mình , cậu chỉ có nhiệm vụ trong con và xách đồ , còn hinata thì lựa các món đồ , quần áo ướm lên người cậu , lựa các món ăn dặm cho con , các loại sữa bột, máy tiệt trùng muỗng , chén , bình sữa cho em bé ..... những thứ có lẽ nếu không lấy  vợ có lẽ cậu chẳng biết đến sự tồn tại của nó .

Đầu cậu nhức lên một cái , do tiếp nhận kí ức vội vàng . Mặt cậu nhăn lại , vẩy đầu mấy cái , lấy lại sự tỉnh táo . Mắt mở lại , hơi mờ nhòe , cậu gắng nhìn lại hình ảnh nhòe nhoẹt ấy . Thấy hinata lo lắng lay vai cậu " anh ơi , anh có sao không.  Anh sao vậy , thấy đau ở đâu " hinata lo lắng hỏi tới tấp .

"Anh không sao chỉ là ....hừ đầu hơi đau " cậu hừ nhẹ một cái .

" Anh...." hinata hơi ngừng lại với cách xưng hô " Anh,.. kí ức của anh ... đầu anh "

"Bố ơi , bố tái bệnh lại à " Sunamaru buông tay quay lại .

"Ừ ..." Cậu quẩy đầu đau nhức.
"Nó ....xáo trộn ...."

"Hay chúng ta tìm chỗ quán nước nào đó đi " hinata dìu sasuke vào vào quán nước gần khu vực đó . Cô gọi nước và khăn lạnh đem ra .
Sasuke uống vào lấy tinh thần lại .
"Anh à , hay chúng ta về nha "

"không sao ....dù sao thì cũng đã hứa với thằng bé rồi mà " trán cậu lấm tấm mồ hôi .

" Nhưng mà ....vậy cũng được nhưng đừng ảnh  hưởng đến sức khỏe " hinata lau mồ hôi trên trán.

" đi thôi " Sasuke đứng dậy nắm tay Sunamaru dắt theo.  Thấy chồng thế cô cũng thuận theo ý .

Đến khu đồ trẻ em . Hinata liền đến nơi trưng bày sách , chọn sách vở cho con ,từ những cây  bút đến quần áo cô đều chọn lựa cẩn thận . Sasuke chỉ đứng nhìn và đẩy xe chứa đồ , thi thoảng góp ý vào mấy câu hỏi của hinata . Sunamaru thì đã cong chân chạy tới khu bán đồ chơi ngắm ngứa bộ mô hình đã ưng ý , mà quên mất lời đe dạo của mẹ .

"Sasuke à, cái này có cần thiết cho con không " hinata đưa ra cuốn sánh về nhẫn thuật .

" không cần đâu bản thân tự học hỏi sẽ tốt hơn lý thuyết " Sasuke khuơ tay, lắc đầu .

" Vậy à "

"Còn cái này "

"Chắc cũng không "

"Này chắc lấy hai thứ nhỉ"

"Ừm ,lấy thừa để dùng "

"Lát nữa ghé tiệm nhẫn cụ nhỉ "

"Ừm, chọn loại cho ninja không cần cho trẻ em "

"Vâng "

Hai người đi lựa một vòng mới để ý thấy đứa trai mất tăm gần cả chục phút chạy về món mô hình trên tay , hí hứng lủng lẳng đến chỗ Sasuek . " Bố ơi....nhmmm "

"Rồi rồi , hiểu rồi ....." Cậu lấy tay chắp lên trán bất lực với khuôn mặt đang làm nhũng đấy.  Tự hỏi nếu hinata thấy cảnh này sẽ thế nào , nổi giận hay chiều theo.

Cậu khuỵchân xuống , chống bằng đầu chân. "Bây giờ thế nào , hinata mà biết sẽ nổi giận đấy , không thấy hồi nãy mẹ đã cảnh báo à "

"Bố ơi .....Bố giúp con nha " đôi mắt long lanh mếu máo cầu xin.

" Bố biết giúp thế nào " cậu thở dài

" Mẹ sẽ không phản đối nếu bố đồng ý đâu ....nha bố "

" haizzz ta không biết việc cô ấy sẽ thế nào nếu cứ bao che thế này " cậu lắc đầu ngao ngán.

" Bố đồng ý rồi đó " sunamaru vui sướng .

Và rồi hinata trở lại với mấy món trên tay và thấy sunamaru đứng sau lưng sasuke lấp ló thấy món mô hình lớn .

"Em biết anh định nói gì rồi . Vậy bây giờ thế nào "

" vậy thì mua cho con "

"Mua cho thằng bé ....haizzz lần này là lần cuối nữa thôi đó "

Món mô hình đó đã được cô mua . Đem đồ đã mua ra thanh toán . Kha khá nhiều thứ từ thức ăn đến đồ dùng ......

Sasuke phụ cô xách đồ còn sunamaru chỉ ôm mỗi cái hộp mô hình ấy , nó còn lớn hơn cả cái thân nó .

Về đến nhà sasuke  đem vài bàn phòng khách cho hinata lựa cất . Sunamaru phóng ù vào trong phòng ngủ , ngồi bệt dưới sàn khui liền món đồ chơi . Sasuke đang phụ vợ sắp đồ thấy thằng bé chạy xuống , tay cầm hộp mô hình khui dở . lôi tay cậu  đi vào bàn khách ngồi .

"nhanh lên bố ơi " sunamaru kéo tay cậu lại đặt mô hình lên bàn.

"Hả .....Mấy cái này bố không biết nên không chơi đâu . Mẹ chắc biết hơn bố "

" không chịu bố chơi cái này hoài "

" bây giờ không nhớ sao chơi "

" thì có bản hướng dẫn nè "

" em nghĩ anh nên chơi đi . Thằng bé sẽ mè nheo đến khi nào anh chịu thì thôi đó " hinata mỉm cười khúc khích .

"Nào bắt đầu thôi " Sasuke mở ra đổ mấy món ra từ hộp.

Hộp đồ chơi mô hình lần này là mô hình một phần làng cát , ảnh mô phỏng là có cổng làng , tòa nhà kazekage , và các tào nhà lớn , người dân và một vài kiến trúc nổi bật của làng cát .  

Trong đó có các bịch nhỏ chứa các miếng rắp nhỏ như lego. Các tờ hướng dẫn , đồ gắp , nhíp, tua vít ....... có vẻ hơi lộn xộn .

Cả hai bố con bắt đầu với lắp từ mấy nhỏ làm đế trước . Họ cứ hí hoáy, hì hục . Lâu lâu lại nói chuyện vơi nhau về rắc rối của món đồ chơi .

Hinata đã nấu cơm xong nhưng không định gọi họ vào ăn . Thấy họ chơi vui như vậy thật không nỡ . Cô cầm cốc trà vào bàn ăn , vừa im lặng , nhìn ngắm cảnh 2 bố con chơi với nhau . Nhìn họ chơi thật giống cảnh trước đây .

[SASUHINA] TRỞ LẠI VÀ BẮT ĐẦU << ss2>>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ