chap 9

101 4 5
                                    


Hiện tại ở dinh thự Uchiha. Hinata đang dặn dò , chuẩn bị đồ ăn sẵn cho đứa con trai của mình .

"Mẹ để đồ ăn ở đây , có giấy note dán ở cửa tủ . Quần áo bỏ vào máy giặt . Mẹ chỉ đi cỡ 4 , 5 ngày thôi nên ở nhà đừng quật phá hay trốn khỏi làng . " hinata vừa dặn dò vừa xếp đồ .

" vâng con viết rồi " Sunamaru xụ mặt .

" nếu để ai đó báo cho mẹ con chạy khỏi làng . Mẹ CHẮC CHẮN SẼ BẢO BỐ CON ĐẾN ĐÓN CON VỀ  . CON BIẾT BỐ SẼ THẾ NÀO MÀ " Hinata mỉm cười hằn lên mặt một sự đe dạo. 

"V...vâ...vâng.  Mẹ đi bảo trọng " Sunamaru nghe vậy thôi đã đủ rén . Tuy lòng cậu thấp thỏm , nhưng trái tim lại thắng lý trí .

" vậy bây giờ mẹ đi . Nhớ lấy đó "  Hinata xõa mái tóc dài ngang lưng .

[Dạng đồ cô mặc tương tự như vậy . Mọi người chọn 1 trong 2cho mình y kiến ]

Xong xuôi cô kéo vali và túi đeo lên . Ra khỏi nhà vẫn dặn dò lại các thứ . Phía trước nhà là người của Huyga , lịch sự chào hỏi , phía sau là hai người đứng đầu tộc Trưởng tộc Huyga và cô con gái .

"Chị ơi ,thằng nhóc lại quậy nữa à"  hanabi bật cười .

" Ừ , không có bố hay có bố ở nhà vẫn vậy " hinata cười trừ . Lỉnh kỉnh xách đồ .

"Cháu chào ông , chào dì " Sunamaru phía sau cúi gập người lễ phép chào .

"Ôi đứa cháu ngon " ngài trưởng tộc liền chạy lại ôm hôn thắm thiết 

" áaaa....ông thiệt là được rồi đó" Sunamaru hết hồn .

"khụ khụ ...được rồi . Chúng ta đi thôi . Sunamaru ở nhà đừng chạy lung tung. Ta sẽ mua quà cho cháu " Hiashi quay qua thằng cháu .

"Mô hình nhá " Sunamaru chùa ngón út ra ngoắc .

" Được ta hứa . " hiashi cũng chìa tay ra hứa .

"Mẹ sẽ để một người lại để trông coi con "hinata

Sau khi người Huyga rời đi . Sunamaru liền chạy vào nhà gọi cho Shinachiku .

"Alo , xong hết rồi . Trong 15 phút nửa sẽ có người đến trông tớ , phải nhanh lên . "

Ngắt máy , cậu liền phóng lên lầu . Lấy ra chiếc balo nhỏ đã chuẩn bi giấu dưới gầm giường . Sau khi lấy ra , dưới nhà truyền đến âm thanh chuông cửa . Cậu thầm nghĩ sao lại đến nhanh thế . Vội vã cất lại vào gầm giường , lấy tinh thần vội đi xuống .

"Chào cậu . Tôi được phu nhân đưa tới . " người trông trẻ.

" Ừm.  Chào cô , vậy cháu đi chơi ,cháu với bạn đi có thể tối chiều  "

" vâng "

Khi quay đi lên lầu . Cậu liền lấy cái balo ra mặc cái áo khoác vào , trùm mũ lên . Mở cửa sổ ra liền nhảy đi .

Cậu chạy một mạch lên núi , nơi hẹn của cả hai . Cậu thấp thỏm khi bỏ nhà đi , bỏ mặc lời đe dọa của mẹ . Chạy tới nơi liền thấy Shinachiku đã chờ .

"Đi thôi nhanh lên . Có một chuyến tàu sắp tới . " Shinachiku vội vã kéo tay .

"Ừ "

[SASUHINA] TRỞ LẠI VÀ BẮT ĐẦU << ss2>>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ