chap 12

86 5 4
                                    

Hiện giờ là 2 giờ sáng , màn đêm vẫn đang bao lấy mọi thứ trên bố này . Ngài Mizukage cùng trợ lý đã đến. 

"Chào anh Sasuke " Ngài Mizukage chào hỏi , ngài vẫn đang đội nón kage,  lực gió rất lớn muốn hất tung nón đi .

"Chào ngài Mizukage "  cả Sai và Sasuke đồng thanh .


"Không cần khách sáo , tình hình đây thế nào rồi " Ngày kage hỏi thăm . Ngó nghiêng nơi sắp xảy ra rung chấn . Đại khái là ngài nắm rõ đây , do bận họp với cán bộ làng và Thủy quốc nên không kịp nghênh đón từ xa .



" Không khả quan lắm " Sai chán nản .

"Vậy đã có hướng giải quyết gì chưa , à ý tôi là mọi người đã có phương án chưa . Tôi sẽ triệu tập thêm binh lực "  Ngài  Mizukage hỏi thăm , dò xét bản báo cáo. "Tôi đã nghe về chuyện con trai cưng nhà Uchiha và của ngài Hokage rồi . Tôi sẽ cố gắng tìm  thằng bé nên an tâm đi "

"Vậy làm phiền ngài rồi . Sau khi tìm được thằng bé tôi nhất định sẽ hậu tạ ngài sau " Sasuke gật đầu cảm ơn .

"Không sao, bên làng cậu đã nỗ lực giúp làng tôi . Chuyện này là chuyện nên làm để báo đáp "  ngài Mizukage gật đầu lại.

" Vậy bây giờ chúng ta chỉ quan sát nó mà chẳng làm được gì . "Sai im lặng nãy giờ lên tiếng.  Cả hai người kia đều quay sang hướng cột sáng  .

"Theo tôi nghĩ , cái thứ đó sắp không trụ được lâu đâu . Tôi đã thử bảo người gia tộc Huyga dùng Byakugan nhìn vào , nhưng không tài nào xuyên thủng lớp charak dày đó . Cảm nhận charak của hai tộc Yamanaka đã nói  rằng , nó đang cố chịu đựng sức ép của charak, nếu đi quá giới hạn nó sẽ vỡ không hay lúc nào ." Sai đứng đó đưa ra lời nhận định ." Có nghĩa là không hẳn là không được , mà chỉ cần lúc nó tới giới hạn , ta sẽ tác động bên ngoài làm , charak phân tán và xâm nhập "  


"Chỉ là lời nhận định , không thể vội vàng đưa ra kết quả . Dù thế nào thì hết cách rồi đành liều thôi . " ngài Mizukage gật đầu rầu rỉ .

"Đến lúc đó , thật sự không biết diễn cảnh như thế nào . Bản thân   không mường tượng ra cảnh đó. Có vẻ sắp mưa rồi . " Sasuke mặt không động , nhưng tâm lo lắng nhường nào . Ngước mắt lên nhìn .

" Đúng vậy và có lẽ là một cơn bão , cơn giông triều này tuy không lớn nhưng đủ cuốc sống biển lên " trợ lý Mizukage đẩy gọng kính "  có ảnh hưởng một tí ở Tuyết quốc,  chỉ là chút gió lớn "





Ở Tuyết quốc cũng hỗn loạn vô cùng , chiến sự biên cương biến loạn  , dưới sức ép dân chúng,  họ buộc tiết lộ một ít thông tin về trụ sáng . Dân chúng được sơ tán về nơi an toàn, vòng vây trong ngoài được thắt chặt,  không hơn ở Thủy quốc là bao  . Kèm thêm ảnh hưởng sức gió từ ngoài khơi biển cạnh biên giới. 


Ở gian nhà nghỉ của Huyga , Hinata đang cố ra sức thoát khỏi kèm cặp của giai nhân .

"Phu nhân , không được đâu ở ngoài đang gió lớn , rất lạnh "

"Thả ra , ta phải ra ga . Ngươi mau bỏ ta ra ." Hinata cố gỡ tay giai nhân ra khỏi người .

" Không được Ngài Hiashi đã bảo tôi như thế . Làm ơn đi phu nhân "

[SASUHINA] TRỞ LẠI VÀ BẮT ĐẦU << ss2>>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ