Dĩ nhiên là Hinata đã đi cùng Sasuke. Anh triệu hồi một con đại bàng lớn. Dù đã sống với nhau khá lâu nhưng cô chỉ nghe qua mà chưa chứng kiến tận mắt lần nào, nhìn có vẻ không được thân thiện lắm.
Sasuke lên trước , sau đó quay người cúi xuống đưa tay đỡ Hinata . Dù không cần anh, cô vẫn lên được . "Cận thận" Cô ngồi sau Sasuke, tay níu chặt gấu áo anh . Cả hai tiến thẳng tới nơi của Naruto. Suốt chặng đường không ai nói câu nào . Giữa đường lại đáp xuống một thị trấn lớn. "Anh có việc ở đây sao " Hinata nhìn qua .
"Không, chúng ta nghỉ một lát " Sasuke đi vào thị trấn. Đã tầm trưa , hai người tạt vào quán ăn , Hinata gọi hai phần , món là Sasuke thường ăn . Hinata đang nhìn ngắm cảnh quang thị trấn , ánh mắt cô va phải hàng lưu niệm và bánh ngọt , mắt cô nhìn hồi lâu rồi quay qua nhìn anh. Cứ như bắt được tín hiệu anh quay lại nhìn , hiểu được điều mà Hinata đang muốn nói .
"Chỉ một lát thôi" rồi chủ tiệm bưng hai phần đồ ăn ra .Sasuke miệng thì nhai mà mắt cứ dán lên người Hinata , bản thân cũng cảm nhận được làm cô ăn cũng nghẹn .
"Anh có chuyện gì sao " Hinata ngước lên .
"Nếu như tới đó cô sẽ làm gì " Sasuke hỏi lại
"...ý anh là sao " Hinata nửa hiểu nửa không
"Cô biết rằng ở đấy một người là anh trai giả của tôi , vậy cô sẽ làm gì " sasuke nhướm lông mày hỏi .
"Em không nghĩ câu hỏi đấy là cho em đâu. Bản thân anh cũng chính là người đang thắc mắc mà. "Hinata ngừng lại , cô tiếp tục ăn , tay cô vén phần tóc bên tai lên. Và có vẻ như cô thấy nói như thế vẫn chưa đủ với Sasuke " không phải sao, nếu như thực sự đó là người giả thì có hàng ngàn cách để anh xử lý , anh hãy chứng minh là giả đi . Sasuke mà em biết rất quyết đoán "Hinata mỉn cười , cô cũng ăn xong phần mình .
Sasuke chỉ lặng đi thanh toán bữa ăn . Hinata lại ghé qua quầy lưu niệm và hàng bánh ngọt . Nhìn sơ qua thì là quạt , vòng tay , nơ ,trầm cài tóc ...
Cô đang thích thú cầm lên ngắm nghía thì Sasuke tiến tới "anh nghĩ em nên lấy cái nào " Hinata chỉ vào mấy món trong kệNghĩ tới lúc ngồi trên lưng đại bàng . Vì tóc quá dài mà bay rối tung lên đâm vào mặt . Sasuke cầm lên trâm cài tóc , phần trâm cài ngắn đỉnh là hai ba bông linh lan tím . "Sẽ tốt hơn nếu không bị rối tóc khi bay nữa"
Hinata nhận lấy nó rồi đưa cho ông chủ thành toán. "Cậu thật có mắt nhìn đấy , sẽ tốt hơn khi chính cậu thắt tóc cho vợ mình" .
Nhưng mà chỉ có một tay làm sao được . Hinata tinh ý búi vội tóc rồi đưa cho Sasuke hàm ý rõ ràng muốn cậu cài lên. "Em không nhìn đằng sau được nên không biết cài sao cho đẹp ,anh giúp em nhá" Sasuke ngập ngừng nhận lấy trâm , rồi nhẹ nhàng cài lên phần búi tóc ấy . Cô xoay người lại cười tươi với anh . Hai người tiến tới tiệm bánh ngọt cô lựa nhiều loại bánh vì biế Sai và Naruto sẽ thích . Sasuke thì đồ ngọt sẽ không đụng vào ,hiểu điều đấy nên cô lấy hai bánh chanh cho chồng . Sau đó họ tăng tốc đến căn cứ , tối muộn họ đã có mặt . Naruto và Sai ra đón khi biết Hinata cũng đến đây.
"Yo, chào cậu Hinata " Naruto cười rồi vẫy tay .
"Chào cậu , cậu lo chồng cậu sẽ bị cướp mất sao " Sai câu trước thân thiện câu sau thì chọc ngoáy
BẠN ĐANG ĐỌC
[SASUHINA] TRỞ LẠI VÀ BẮT ĐẦU << ss2>>
Fanfictiontiếp tục với câu truyện đang dang dở của gia sasuhina[ trở lại và bắt đầu] Mình đã được sự cho phép của tác giả trước .mình cũng đã thông báo lên bên fic sasuhian mặt trăng trong bóng tối . Mình sẽ viết tiếp bộ truyện [ TRỞ LẠI VÀ BẮT ĐẦ...