Lại một ngày nữa bắt đầu ở quán cà phê nho nhỏ của tôi. Xem cái cách mà ánh nắng chơi đùa trên những cánh hoa trước cửa tiệm kìa, thật tươi sáng đúng không?Hãy để tôi giới thiệu đã nhé!
Tôi - Park Jimin, chủ tiệm cà phê này và là một vũ công. Khi tôi đi diễn thì đứa nhóc làm thêm ở đây sẽ trông tiệm nhưng thỉnh thoảng có những ngày rảnh rỗi như hôm nay tôi lại đến đây, tiện thể tìm thêm vài thú vui.
Và quyết định đến đây hôm nay có lẽ đúng.
Nhìn kìa, một chàng trai xinh đẹp. Chàng ta bước vào, trên người diện một cây đen với chiếc tai nghe cũng đen nốt, à và đôi mắt đen láy sâu hun hút đó nữa. Hình như tôi cũng bị hút vào đó luôn rồi.
Chàng ta oder cà phê phin, chắc lại tò mò về nó như những người khác rồi. Đa số mấy vị khách trước đây gọi cà phê phin cũng đều là vì lạ mắt với chiếc phin trên đó, chỉ một nửa trong số họ sau đó mới nhận ra sự đặc biệt của loại cà phê này.
Xem cái bộ dạng điềm tĩnh đó kìa, chàng ta là người đầu tiên không bị thu hút bởi tôi đó, hoặc có thể là không biểu hiện ra. Làm sao có thể chứ, Park Jimin này đẹp trai như vậy, chàng ta có thể không quan tâm được à?
Lân la lại bắt chuyện cũng biết được người nọ là nhạc sĩ, tên là Min Yoongi. Hmm...tên đẹp đó chứ, người cũng đẹp nữa. Môi chàng ta xinh ghê, anh ơi đừng uống cà phê nữa, uống môi em đi nè.
Mà Yoongi chỉ đáp lại tôi vài ba câu dù tôi đã cố bắt chuyện rất nhiều luôn. Người gì mà lạnh lùng như tảng băng vậy. Anh hãy chờ đó, cục nước đá này nhất định sẽ tan chảy vì độ nóng bỏng của Park Jimin mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Hành trình cua trai của anh chủ quán đẹp trai đáng yêu sexy ngầu lòi
Fanfiction- Cho tôi oder một cốc cà phê phin và một anh chủ quán nhiều mứt.