Wednesday

384 47 5
                                    

 

  Chẳng biết lý do gì mà Yoongi cứ muốn đến tiệm này. Đúng là nó có yên tĩnh đó nhưng thỉnh thoảng cậu chủ tiệm quá ồn ào và phiền phức hoặc chỉ chàng nghĩ như vậy. Dù sao thì, Yoongi cũng đã đứng trước cửa tiệm thoang thoảng hương hoa kia rồi.

  Chàng bước vào trong, chào đón chàng là hương thơm cà phê quen thuộc và dễ chịu. Ngước lên một chút Yoongi mới nhận ra hôm nay tóc Jimin được vuốt lên cao, để lộ hoàn toàn cả khuôn mặt. Đôi mắt lúc này không bị tóc che đi như lúc trước, trong veo và xán lạn. Sau chiếc tạp dề là áo sơ mi nhàn nhạt màu xanh làm cậu tăng thêm mấy phần trưởng thành.

  Yoongi hơi ngẩng ra đôi chút rồi như chưa có gì xảy ra, bước đến góc quen thuộc của mình. Jimin đưa chàng tấm menu với một nụ cười theo cậu là lịch thiệp nhất.

- Một cà phê phin và một bánh mứt cam.

  Giọng nói trầm ổn cất lên, dễ dàng đánh bay tâm trí cậu lên chín tầng mây. Bỏ qua ánh mắt khó hiểu cùng chút...phán xét của chàng. Jimin xoay người đi vào quầy chuẩn bị món.

  Chỉ lát sau ly cà phê thơm nức mũi đã đến chỗ chàng nhạc sĩ. Jimin cũng tiện theo đó mà ngồi xuống đối diện chàng luôn.

  Cậu chống cằm, đôi mắt biết cười nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của người kia. Quyết tâm không nói chuyện để xem chàng có muốn mở lời trước không. Có lẽ cậu đã thành công khi chàng nhìn cậu bằng cái biểu cảm tỉnh bơ và hỏi:

- Tiệm của cậu lúc nào cũng vắng khách như vầy à?

- Không, bình thường lượng khách cũng rất ổn, chỉ trùng hợp là lúc anh vào lại không có khách thôi.

  Chứ không phải tại anh đến sau giờ tiệm đóng cửa hoặc nghỉ trưa đâu. Thật đó!

  Đôi môi mỏng của Yoongi lại tiếp tục với một câu hỏi:

- Tại sao cậu lại trông...như vậy và..uhm...cư xử như này?

  Chàng ta nhíu mày và Jimin thề là Yoongi đẹp trai vãi!

- Chỉ là thỉnh thoảng thay đổi đôi chút thôi, anh không thích sao?

- Việc cậu thay đổi bản thân thì liên quan gì đến tôi mà thích hay không chứ?

  Yoongi đảo mắt sang chỗ khác.

- Này này đừng gắt gỏng vậy chứ!

- Tôi không có!

- Anh có!

- Không!

- Anh c-

  Chưa kịp dứt lời Jimin đã bị anh đút một muỗng bánh vào miệng. Vị mứt thanh ngọt, chua chua và hơi hăng của vỏ cam tan trên đầu lưỡi. Cậu im lặng, với đôi má đỏ bừng.

- Cậu ồn ào thật đó.

  Chàng múc cho mình một muỗng bánh và thưởng thức. Tay lại quay sang bận rộn với cuốn sổ cậu thường thấy chàng mang theo.

  Jimin chợt hỏi:

- Thường ngày anh chỉ viết nhạc thôi hả?

- Ừm.

  Jimin lại tiếp tục hỏi với giọng điệu ngưỡng mộ:

- Tiền anh soạn nhạc đủ để anh trang trải luôn sao? Chắc anh phải viết rất nhiều bài hát nhỉ?

- Tiền? Đủ để tôi mở tiệm như này đó.

  Cậu nhìn chàng với ánh mắt không tin tưởng. Yoongi chỉ nhún vai.

- Thế...anh có người yêu chưa?

Yoongi nhìn cậu, khẽ nghiêng đầu trả lời:

- Chưa.

 

[Yoonmin] Hành trình cua trai của anh chủ quán đẹp trai đáng yêu sexy ngầu lòiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ