Thursday

361 46 3
                                    


  Tôi vừa tập luyện cho buổi diễn vào chủ nhật và trở về tiệm cà phê của mình. Do chưa đến giờ nghỉ nên cậu nhóc làm thêm ở quán tôi vẫn chưa về. Giới thiệu với các bạn nhóc ấy tên là Jungkook, sinh viên trường nghệ thuật.

  Nhóc ấy làm thêm ở đây cũng được vài tháng rồi. Do tôi phải tập luyện để biểu diễn nên đã thuê nhân viên phụ giúp. Jungkook cũng không tồi, hút khách chẳng thua kém gì tôi, nhất là những nữ sinh.

  Nhưng điều ngạc nhiên là Yoongi cũng có ở trong quán, chắc chàng đã để ý đến tấm bảng ghi giờ mở cửa. Chàng ta đang nhìn chằm chằm về hướng của Jungkook và trông chàng ta dễ chịu hơn thường ngày...

  Sao nhỉ? Chàng có thể dành một nụ cười cho một phần bánh, có thể nhìn một người ngẫu nhiên với ánh mắt nhẹ nhàng dễ chịu nhưng tôi thì không. Dù có cố gắng thay đổi bản thân để giành lấy sự chú ý của chàng như thế nào đi nữa. Yoongi như cốc cà phê kia vậy, dù đắng nhưng hương thơm cứ hấp dẫn tôi không thể ngừng chìm đắm vào đó được.

  Nhìn em một chút đi nào chàng nhạc sĩ yêu dấu ơi!

  Em có thể trở thành bản thể hoàn hảo nhất dành cho anh mà!

  Tỉnh lại giữa dòng suy nghĩ của mình, tôi nhìn theo ánh mắt của chàng, nhận ra Yoongi không nhìn Jungkook mà đang nhìn hai cái tai thỏ trên đầu cậu nhóc.

  Chàng ta...sẽ thích thứ như vậy sao?

  Nhưng dù sao thì cũng phải thử!

  Jimin cứ thế thay đổi phong cách liên tục mà không nhận ra Yoongi đều đến tiệm của mình mỗi ngày và không hề ghét bỏ mỗi khi cậu bắt chuyện với chàng, và nói cũng hơi nhiều hơn so với bình thường.

[Yoonmin] Hành trình cua trai của anh chủ quán đẹp trai đáng yêu sexy ngầu lòiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ