Ngày tiếp theo, nói thật thì tôi có hơi mong chờ anh chàng đó. Biết sao được bây giờ, trong tiệm thiếu gì nước mà tôi không uống, lại đi uống nhầm ánh mắt của chàng nhạc sĩ, để giờ thấy hơi ngà ngà say mất rồi.Ồ và Yoongi thật sự đã đến đây lần nữa. Tôi thật sự đã cười tươi đến nổi khoé miệng như sắp rách ra luôn rồi.
- Một cà phê phin và một phần bánh quýt.
Wait! Yoongi đang cười đó ư? Oh my God, dù chỉ là cười mỉm một chút thôi nhưng uhh đáng yêu quá đi!!! Có lẽ chàng ta thích quýt, nhìn cái cách chàng ta vui vẻ thưởng thức nó kìa!
Ôi thôi được rồi Park Jimin, không cần phấn khích đến mức đó đâu, chỉ là một nụ cười thôi mà và một sở thích của người nọ nữa. Tôi càng nhìn lại càng muốn khám phá thêm về Yoongi. Không biết gu anh ấy là người như thế nào nhỉ?
Tiếng leng keng của chiếc chuông cửa vang lên, tôi nhìn sang liền nhận ra ông anh quý hoá của mình.
- Jin-hyung, anh không trông tiệm à?
Người trước mặt tôi là Kim Seokjin - Chủ tiệm hoa cách nơi này vài căn nhà và cũng là người cung cấp cho tôi hàng hoa tươi rói trước cửa.
- Chú không muốn tiếp anh à? Vừa mới đến đã hỏi việc trông tiệm rồi.
Tôi cười xoà đáp lại:
- Làm gì có, chỉ là thắc mắc sao anh chủ đẹp trai lại ở đây giờ này thôi!
Seokjin nhếch khoé môi có vẻ rất hài lòng với cách gọi này, anh nói:
- Chuyện là hôm nay có bạn anh đến chơi nên qua đây mua vài món để đãi.
Việc tôi và anh Seokjin mua bán qua lại như là chuyện thường ngày rồi nên tôi chỉ hỏi anh vài ba câu rồi cũng không giữ lại làm gì, Seokjin còn phải về lại tiệm của mình nữa.
Nhưng mà điều quan trọng là từ lúc anh Jin bước vào đến giờ, có một ánh mắt vẫn luôn hướng về phía này.
Gì đây? Đi ra kia chơi à nhầm... Gì đây? Đừng nói đây là gu chàng ta nhé! Để tôi xem nào, chắc là do đẹp trai nhỉ? Tôi cũng đẹp như Seokjin mà, sao chàng không nhìn thiếp!?
À bình tĩnh nào Park Jimin. Nếu như là anh Seokjin thì... Đúng là có đẹp đó nhưng lâu lâu hơi...ừm.
Nói chung là đẹp trai chứ gì? Tôi sẽ cho Yoongi biết sự đẹp trai xuất sắc của Park Jimin này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Hành trình cua trai của anh chủ quán đẹp trai đáng yêu sexy ngầu lòi
Fanfiction- Cho tôi oder một cốc cà phê phin và một anh chủ quán nhiều mứt.