Friday

365 51 16
                                    

  Leng keng tiếng chuông treo trên cửa. Đập vào mắt Yoongi chính là một Jimin với đôi tai mèo trên đầu.

- Meow, xin chào quý khách!

  Yoongi ngẩng ra, tưởng như hai chiếc tai mèo đó có thể cử động. Lớp lông vàng óng trông mềm mượt như mái tóc của cậu vậy.

  Và cái gì cơ? Meow á? Em ấy vừa nói Meow ấy hả?

 Yoongi hoảng loạn trong lòng. Ngoài mặc thì lại đang bình tĩnh lựa chọn một chiếc bánh ngọt cho mình. Chẳng biết vô tình hay cố ý, chọn ngay chiếc bánh hình mèo.

- Một cà phê phin và một phần bánh đó.

  Tay chàng chỉ về hướng chiếc bánh nhỏ trên kệ, hơi run nhè nhẹ khi nhìn qua Jimin. Yoongi muốn xoa đầu cậu, chàng đang phấn khích cực kì với đôi tai mèo ấy. Dù biết ngớ ngẩn nhưng Yoongi vẫn muốn liếc mắt ra phía sau xem liệu có chiếc đuôi nào đang ngoe nguẩy không. Tất nhiên là không rồi, tạ ơn Chúa vì nếu thật sự Jimin đeo một chiếc đuôi chắc Yoongi sẽ ngất đi vì sự đáng yêu này mất.

 Mà tại sao chàng lại kích động như vậy nhỉ? Trước giờ chàng đâu thích những thứ dễ thương. Cớ sao bây giờ lại muốn nhào vô bắt con mèo kia mang về?

  Jimin mang cà phê ra, cắt đứt dòng suy nghĩ hỗn loạn của chàng.

- Chúc quý khách ngon miệng, meow!

  Cậu nói kèm theo cái huơ tay như chú mèo thật sự.

  Jimin đang ngại chết đi được, chẳng hiểu sao cậu lại làm cái trò này.

  Yoongi cũng đang ngại chết đi được, chẳng hiểu sao chàng lại thích cái trò này.

  Chàng cố gắng dời sự chú ý của mình về lại bản nhạc đang dang dở, nhưng tâm trí lại đang đặt ở cái đầu lắc lư phía quầy thanh toán.

  Chàng lơ đãng bước đến chỗ Jimin. Cậu ngơ ngác nhìn chàng, hơi nghiêng đầu, đôi môi chu chu ra khi nói chuyện:

- Anh muốn thanh toán hả, sao hôm nay anh về sớm vậy? Anh không hài lòng chuyện gì sao?

  Đôi mắt nơm nớp lo sợ của cậu long lanh nhìn thẳng vào Yoongi.

  Chàng chợt cảm thấy lúng túng. Bàn tay vô thức đưa ra xoa đầu Jimin. Cảm xúc mềm mại đan xen vào năm ngón tay. Yoongi đảo mắt sang chỗ khác, nhẹ giọng như dỗ dành:

- Cà phê và bánh đều rất ngon, không có gì không hài lòng cả. Chỉ là tôi có chút chuyện nên cần rời đi sớm thôi.

  Jimin trông như đang rất hưởng thụ sự đụng chạm của chàng, vui vẻ gật gật cái đầu nhỏ.

  Bàn tay Yoongi lớn hơn nhiều so với tay cậu, mang theo hơi ấm đặt trên đỉnh đầu cậu. Lòng Jimin sướng rơn hết cả lên. Còn gì tuyệt vời bằng việc được crush xoa đầu.

[Yoonmin] Hành trình cua trai của anh chủ quán đẹp trai đáng yêu sexy ngầu lòiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ