-✍️-
Thyme Xenon Sandoval become woman hater after break up. He's a billionaire who want to own everything he wanted. One thing he want to be his own is the Ranch of his father but it's a lot of condition to make it his own. Is he take all the conditions of his father just to get his want? Or he make his own way to get that Ranch in his own way?
Zanevy Frealiza Acosta a daughter of his father best friend he need to marry on purpose. He use her at first, not until he feels different. But, do he need to protect his girl if he discovered the secret behind her simple life? Do he can continue what she'd started if he's the one who fall in love with the beautiful lady?
"I thought, using you is the way to wash away the pain I felt before, but fuck! Using you is the biggest mistake I ever had. I can't imagine that the girl I kept is the daughter of my mortal enemy. Yeah! I love the daughter of the Mafia Queen!"
-Thyme Sandoval.-✍️-
<|> 𝐓𝐇𝐄 𝐒𝐀𝐍𝐃𝐎𝐕𝐀𝐋'𝐒<|>
Limang lalaki na siyang bumubuo ng Sandoval. Hindi man pare-pareho ang ugali, ngunit iisa ang minimithi.
"To be a Boss of all the Boss in Mafia World."
Mula pagka-bata ay magkakasama na sila,. Masasabing kilalang-kilala nila ang isa't-isa. They are cousins but they defined each other as brothers. A best friend too. Magkasama sa lungkot at ligaya, sa ka sawian at kalokohan, sandigan ang isa't-isa. Kinakatakutan at matapang ngunit isang bagay lang ang makakapag-paurong sa kanila, iyon ay ang;
"KASAL"
Manatili kaya ang kanilang magandang samahan kung papairalin na makamtan ang kanilang mithiin? O ang mahumaling sa mga gagandahang Binibini na bumihag sa kanilang damdamin?
Paano kung ang isa sa kanila ay natupad ang pangarap na maging Boss ng lahat ng Boss, handa ba silang maging tau-tauhan nito o magiging kaaway nito?
Paano makakamtan ng lahat ang iisang mithiin?
Manaig kaya ang lukso ng dugo kung dumating ang araw na sila mismo ang mag papatayan para sa trono? Matupad kaya ang kanilang pangarap na naka-upo sa kataas taasang trono na mag kakasama at iisa ang prinsipyo? Ngunit paano?
Mortal na kaaway ang pinamumuan ng bawat isa't-isa. Handa kaya silang baguhin ang nakaraan at ayusin ang hidwaan ng bawat isa at bumuo ng sariling pangalan sa larangan ng Mafia World?
O, mananatiling magka-kompetisya?Pamilya, Anak, Asawa, O pagiging Mafia?
------------------------------------
Wala bang bibili diyan ng isang Thyme Sandoval?☺️
BINABASA MO ANG
Impregnating The Mafia Heir [ONGOING]
Любовные романы𝐒𝐀𝐍𝐃𝐎𝐕𝐀𝐋 𝐇𝐄𝐈𝐑 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 2: 𝚃𝙷𝚈𝙼𝙴 𝚇𝙴𝙽𝙾𝙽 𝚂𝙰𝙽𝙳𝙾𝚅𝙰𝙻