Chương 5 - Cấm địa

26 2 0
                                    


Tiết tự học sáng sớm, các bạn học chưa kịp ăn bữa sáng liền lấy ra sữa bò, bánh bao xíu mại tranh thủ lấp đầy bụng, mùi thức ăn quẩn quanh trong phòng học thật sự không dễ ngửi cho lắm.

Mọi ngày vào thời điểm này, Hứa Thiên Bình tuyệt đối không có khả năng ở trong lớp học, nhưng hôm nay, cô ở!

Hứa Thiên Bình mất hứng ghé vào mặt bàn nghịch di động, hôm qua sau khi cùng Cố Thiên yết chia tay ở WC trong không vui, cô liền tức giận không trở về lớp học, trốn ra ngoài lông bông cả một ngày.

Trải qua một đêm xây dựng tâm lý, Hứa Thiên Bình quyết định chính diện tự đối mặt với vấn đề, cho nên hôm nay mới sáng sớm đã đi học, kết quả Cố Thiên Yết lại không ở lớp!

Chỗ ngồi đằng trước trống không.

"Này, biết không?"

"Cái gì"

"Bạn học mới lại muốn chuyển trường."

"Không biết! Sao lại chuyển, trừ bỏ một tuần nghỉ bệnh, cậu ấy mới đi học được một hai ngày."

"Tớ cũng không hiểu."

Nhóm học sinh bàn thứ năm thảo luận.

Đại diện môn sinh học quay xuống hỏi Đường Thơ: "Lớp phó, chuyện này cậu có nghe nói không?"

Hứa Thiên Bình nghe vậy dừng động tác thả chậm di động xuống bàn, nâng mí mắt, ngó các bạn học đang nói chuyện đằng trước.

Đường Thơ đang chăm chú nghe bài đọc Tiếng Anh, nghe vậy vừa nói vừa tháo tai nghe: " Cái gì chuyển trường? Ai chuyển trường?"

"Soái ca ngồi cùng bàn cậu đấy!"

"Sáng nay lúc đến phòng tự học, tớ đi ngang qua văn phòng giáo viên nghe thấy. Thầy cô rất luyến tiếc, khuyên cậu ấy cẩn thận suy nghĩ lại, nhưng tớ thấy bộ dạng cậu ấy rất quyết tuyệt ."

Nghe đến đây, ngón tay cầm di động của Hứa Thiên Bình buông lỏng, điện thoại đập một cái rơi trên mặt bàn, lông mày xinh đẹp nhíu chặt.

"A?" Đường Thơ kinh ngạc, đến quyển sách Tiếng Anh yêu thích nhất cũng không rảnh lo, vứt qua một bên, vội vàng tham gia thảo luận : "Vì cái gì vậy! Cậu ấy không phải vừa chuyển tới sao, sao lại chuyển đi?"

"Này, cậu kinh ngạc như vậy làm gì? Cậu không phải chỉ thích ngồi một mình sao?"

"Ai nói!" Đường Thơ nói thầm "Lúc đó không phải là chưa nhìn thấy dáng vẻ bạn học mới sao~"

Âm thanh đằng trước hơi hạ thấp chút.

"Là bởi vì Thiên Bình sao? Cậu ta hôm qua vừa bắt nạt bạn học mới, cho nên bạn học mới liền chuyển trường?"

"Có khả năng....."

"Các cậu nói xem Hứa Thiên bình làm vậy làm gì, ngày thường cũng chưa từng thấy cậu ta bắt nạt bạn học bao giờ, tại sao lại vô cớ nhắm vào Cố Thiên yết..."

"Không biết nữa..."

"Bang!"

Bốn quyển sách bài tập vật lý từ trên trời giáng xuống, nện ngay giữa mọi người đang thảo luận, sợ tới mức mấy người Đường Thơ nhảy dựng lên, Trần Sư Tử ngồi bên cạnh giá sách, chân đạp vào cạnh bàn Đường Thơ, thô giọng nói:

"Lớp phó, thấy các cậu nhàn như vậy, giúp chúng tôi chép bài tập vật lý nhỉ !"

Trần Sư Tử hì hì đút hai tay vào túi quần, miệng nhai kẹo cao su không hề có ý tốt cười.

Uy lực của đại tỷ quả nhiên không giống người thường, mấy người Đường Thơ không dám bàn tán chuyện Hứa Thiên bình nữa, trở về chỗ của mình, nên làm gì thì làm đó.

Trần Sư Tử lôi ghế dựa kẽo kẹt, ngồi xuống bên cạnh Hứa Thiên Bình, ghé sát vào: "Tiểu Bình! Cậu đây là?"

Hứa Theien bình nghiêng đầu chống cằm, mặc kệ.

Trần Sư Tử: "Tớ thấy ấn đường cậu biến đen rồi, đây là vì tình mà khổ?"

Hứa Thiên Bình: "Cậu biết cái gì gọi là tình sao, đồng chí cẩu độc thân?"

[Thiên Yết - Thiên Bình] Cô ấy xinh đẹp như vậy - editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ