Trong hẻm nhỏ yên tĩnh bóng đêm bao trùm, ngẫu nhiên có tiếng chó sủa, thiếu niên vóc dáng cao lớn cùng thiếu nữ mĩ lệ, bị ánh sáng nhập nhòe tối tăm phác họa thành hai hình ảnh màu lam.
Âm thanh nói muốn hôn vừa ngắt, Hứa Thiên Bình đã dâng lên đôi môi đỏ.
Ánh sáng tối tăm, đôi môi màu sắc giống như hoa hồng nở buổi chiều, làm người rung động.
Cố Thiên Yết ánh mắt hơi phiêu phiêu, nâng cằm cố tránh xa cô một chút.
Hứa Thiên Bình thấy thế bực bội, cố nhón mũi chân lên nhất định phải hôn nhưng Cố Thiên yết cao hơn cô rất nhiều, cậu vừa nhẹn nhang nhấc cằm Hứa Thiên Bình liền không có biện pháp, trái nhón chân, phải nhón chân cũng không đến miệng của cậu.
Vừa xấu hổ vừa buồn cười, Hứa Anh một ngụm cắn hầu kết của Cố Tinh Trầm.
"A!"
Cố Thiên yết nặng nề kêu một tiếng, cúi đầu xem Hứa Thiên Bình hung hăng.
Hứa thiên Bình thực hiện được ý đồ, đắc ý cười: "Tớ muốn hôn cậu cậu còn tránh được sao! Ngu ngốc!"
Cố Thiên Yết quay đầu bỏ đi.
Cậu không nhìn cô, không thể để mình mềm lòng.
"Cố Thiên yết, cậu bị câm sao ? Mau cùng tớ nói chuyện ! Mỗi ngày cậu đều nhét một đống tâm sự trong bụng không sợ chính mình mệt chết sao ?"
Một lần nữa thiếu nữ đem nam sinh ấn trên tường, cô đổi sắc mặt còn nhanh hơn lật sách, hầm hầm nói xong lại ôn nhu, duỗi cánh tay khoác trên cổ cậu, nhón chân, hôn trên cằm cậu.
Hứa Anh không nhắm mắt, cười cười nhìn thiếu niên kiêu căng thanh lãnh hô hấp dồn dập.
Cậu vẫn vậy!
Hứa Anh hưng phấn, đầu lưỡi nhẹ nhàng quét trên da thịt thiếu niên.
Đồng tử Cố Thiên Yết co rụt lại đẩy ra nữ sinh đang làm càn trên cổ mình: "Thiên Bình! Cậu đủ rồi!"
"A!"
Bị đẩy ra Hứa Thiên Bình nhất thời không biết làm sao, nhìn thiếu niên đang trừng cô lạnh như băng, tự dắt xe đạp của mình đi.
Cố Tinh Trầm, chưa từng giận cô như vậy.
"Cố Thiên Yết!"
" Cố Thiên Yết, cậu đứng lại cho tôi!"
Hứa Thiên Bình chạy theo, từ phía sau gắt gao ôm lấy eo thiếu niên.
"Cố Thiên Yết, cậu mà đi, thì xong luôn!"
"Tớ cho cậu cơ hội cuối cùng, thật sự là cuối cùng, không có lần sau đâu! Cậu suy xét rõ ràng!"
Thiếu niên hơi dừng lại, vẫn cố chấp kiên trì, từ từ gỡ tay Hứa Thiên Bình ra, đi tới phía trước. Hứa Thiên bình chết lặng.
Đã từng cho rằng dù cô làm như thế nào Cố Thiên Yết cũng sẽ không cùng cô tức giận, bọn họ chia tay không phải lần đầu tiên, từ khi còn nhỏ đã vậy, cùng lớn lên trong những trận cãi vã chia tay, chẳng qua lần này tương đối lâu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Thiên Bình] Cô ấy xinh đẹp như vậy - edit
RomanceTên Hán-Việt: Nàng như vậy như vậy mĩ Số chương: 96 chương + 12 phiên ngoại. Tác giả: Lan Chức Lạnh lùng cao nhã học thần X Yêu tinh học tra hoa hậu giảng đường "Trước khi thích em, tôi không phải kiểu người điên cuồng Thế nhưng sau đó, tôi lại chưa...