Chương 8 - Bạn trai cũ.

27 2 0
                                    

Chuyện hôm tiết toán đã hoàn toàn đánh sập cọng rơm kiên nhẫn cuối cùng của Hứa Thiên Bình, cô không tới nỗi thấp hèn phải đi theo đuổi một nam sinh như vậy.

Cho nên, cô lựa chọn từ bỏ!

Cố Thiên Yết phải đi? Thì đi đi!

Cô cũng không phải người cô đơn đến mức không có ai ở cạnh.

Cho nên ngày tiếp theo, Hứa Thiên Bình không thèm để ý tới Cố Thiên Yết.

Bọn họ không liên quan tới nhau.

Cố Thiên Yết ngồi ở trước cô chuyên tâm học bài, Hứa Thiên bình ở phía sau chuyên tâm ngủ.

Thiếu niên mỗi ngày vẫn vân đạm phong khinh, không chút gợn sóng, làm Hứa Thiên Bình cảm thấy, có lẽ Cố Thiên yết ước gì được như vậy.

Nếu sớm một chút cô như vậy, nói không chừng Cố Thiên Yết sẽ không chuyển trường.

Cho nên Hứa Thiên bình đi chơi càng hăng, đến cách ngày thi tháng hai ngày, cô dứt khoát trốn học cùng Trần Sư tử, Kim Ma kết quậy tới long trời lở đất, tiêu xài thời gian, sống giống như cô vẫn thường sống.

Phòng bida, trượt băng, quán bar, chỗ nào cũng có thể chơi.

So sánh với cô ngày thường của học sinh tốt đơn giản hơn nhiều, Cố Thiên yết mỗi ngày trừ đọc cùng học bài cũng chỉ chăm chỉ giảng đề cho các bạn học trong lớp 7, không khác gì sinh hoạt bình thường.

Đã hai ngày thiếu nữ kia không xuất hiện, vị trí sau lưng trống không, Cố Thiên Yết ngẫu nhiên sẽ liếc mắt một cái.

Hứa Thiên Bình trước kia cũng không thích học tập, nhưng lại không tùy hứng như thế.

Chia tay sau một hai năm, cô đã học hút thuốc, còn ... học tán tỉnh nam sinh khác.

Gió thổi có chút lớn, Cố Thiên yết đi đóng cửa sổ, vô tình nhìn thấy sau sân thể dục, mở to đôi mắt.

Phòng học của lớp 7 ở tầng hai, bên dưới là sân thể dục có bóng cây, Hứa Thiên Bình đang cùng nam sinh nghe nói là đệ nhất học bá của khối tản bộ. Thiếu nữ mĩ lệ nghiêng mặt, như là đang cười...

Đầu ngón tay bấm vào lòng bàn tay, sau lưng có người gọi, Cố Thiên Yết đóng lại cửa sổ , trở lại chỗ ngồi, tiếp tục giảng bài toán cho bạn học.

Hứa Thiên Bình ngẩng đầu vừa lúc chợt thấy sau cửa sổ bóng dáng thiếu niên tóc ngắn chợt lóe, mặt mày hơi ngưng ngưng.

--- Trước hôm thi tháng, tiết thể dục buổi chiều, Hứa Thiên Bình cùng với Trần Sư Tử, mấy người họ rốt cuộc xuất hiện ở lớp học.

Hôm nay tuy có chút nắng, nhưng lại rất lạnh.

Tuyết đọng loang lổ trên sân, hỗn loạn ngẫu nhiên lộ ra một chút bùn đất cùng thảm cỏ khô, phong cảnh vườn trường có chút tàn tạ.

Giáo viên thể dục tập trung mọi người quanh sân bắt đầu chạy hai vòng, lại tập một chút đứng nghiêm, nhảy xa, chạy nhanh rồi sau đó cho tự do hoạt động.

Hứa Thiên Bình vốn không thích hoạt động, đôi tay nhét trong túi áo đồng phục lỏng lẻo, một chân gác vào tường đứng, ngắm bóng dáng thiếu niên cao gầy bị mấy học sinh yêu học tập vây xung quanh thảo luận đề.

Kiên nhẫn của Cố Thiên Yết rất tốt, không phải là người thích làm giá, bạn học hỏi gì cậu đều sẽ giải đáp, bất kể vẫn đề có cỡ nào thiểu năng trí tuệ.

Học bá có nhóm bạn của học bá, học tra có nhóm bạn của học tra, cô cùng với Cố Thiên Yết, đều là những người xuất sắc nhất trong nhóm đó, bất quá Cố Thiên Yết tuy là người ôn hòa, nhưng lại thanh lãnh, người có thể thật sự đứng cùng cậu bên người cũng không nhiều.

Tình hữu nghị giữa các học sinh tốt đều có chút "quân tử chi giao, đạm như nước", cho nên không bao lâu người vây quanh Cố Thiên yết đều tan.

Nhạc cao siêu quá ít người hiểu, từ xưa không đổi.

Cố Thiên Yết ôn nhu, lại quá cao lãnh.

Trần Sư tử ôm bả vai Hứa Thiên Bình, nhìn theo tầm mắt của cô, cảnh tượng kia đúng là cảnh đẹp ý vui: Thiếu niên thanh lãnh hơi dựa một chân vào tường, trong tay cầm quyển sách xem, cậu rũ mắt, bóng dáng được chiếu một tầng dương quanh nhợt nhạt, một thân khiết tinh vô trần, sạch sẽ lại rụt rè.

"Bạn học mới thật đúng là đẹp trai! Một thân phong độ tri thức, gia đình chắc hẳn không tồi."

"Mẹ cậu ấy rất có học vấn." Hứa Anh nói, gương mặt xinh đẹp có chút thâm trầm hiếm có.

"Làm sao cậu biết được"

Hứa Thiên Bình có chút bực bội, nhìn Cố Thiên Yết đã lâu, quay đầu nhìn Trần Sư Tử nói: "Nếu tớ nói cậu ta là bạn trai cũ của tớ cậu tin không ?"

Cánh tay Trần Sử Tử từ trên bả vai Hứa Thiên Bình túm lấy, nhìn Hứa Thiên Bình giống như gặp quỷ: "Cậu ta... là bạn trai thứ mấy? Sau Tân học bá sao?"

Hứa Thiên Bình nhíu mày: "Đừng so sánh cậu ấy với những người đó, tớ nói chính là bạn trai cũ thật sự, không phải trò đùa."

"...." Thấy Hứa Thiên bình như thế, Trần Sư Tử trầm mặc trong chốc lát: "Yêu nhau lúc nào? Ngay từ năm nhất chúng ta đã quen nhau, chưa từng thấy Cố Sư tử nhé."

Cô thấp thoáng nhìn xa, dù có xa đến mấy, cũng có thể liếc mắt một cái đã nhìn thấy nam sinh khí chất xuất chúng kia: "Nam sinh thế này, ở đâu đều nhất định sẽ nổi tiếng, nhưng tớ tại sao chưa từng nghe qua tin tức của cậu ta."

"Cấp 2 tớ học ở phía Nam, lên cấp 3 mới đến phương Bắc."Hứa Anh lại nói tiếp, hơi đỏ mặt "Chúng tớ bắt đầu rất sớm, 12 13 tuổi đã quen nhau."

[Thiên Yết - Thiên Bình] Cô ấy xinh đẹp như vậy - editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ