"Anh có thể vào được rồi"
Cô y tá mang theo tập hồ sơ từ trong phòng ngủ bước ra.
Vox Akuma gật đầu với cô, hắn hít một hơi thật sâu, hắn không biết rằng liệu lần này có tiến triển gì không, thế nhưng Vox chỉ biết rằng, hắn sẽ không bao giờ rời bỏ tình yêu của mình.
"Anh tới kể truyện à?"
"Ừ, hôm nay kể truyện thời học trò nhé?"
"Mấy người trước kể chán chết đi được" Người kia ngồi đối mặt với cửa sổ, lúc này mới quay lại nhìn Vox.
Vox nhìn cậu ấy, hắn không trả lời mà chỉ cười nhẹ rồi quơ cuốn sổ nâu trên tay mình trước mặt cậu ấy.
"Ơ, anh tự viết à?"
Vox vuốt cành hoa khô trên bề mặt cuốn sổ "Là tôi và em ấy cùng viết".
...
Tiếng chuông reo lên, giờ tan trường lại đến rồi! Hoàng hôn dần ngả những tia nắng vàng cuối cùng của mình xuống sân trường. Học sinh như từng đợt sóng tranh nhau tràn ra khỏi cửa lớp, ai cũng mong muốn được giải thoát khỏi lớp học sau cả một ngày dài đằng đẵng. Có người chạy thẳng về nhà, cũng có người phải xếp hàng chờ lấy xe, có người hớt hải chạy qua lớp khác để chờ bạn, có người đợi mãi ở cổng trường chỉ để nhìn thấy hình bóng mình nhớ thương.
Shoto đứng trên hành lang ban công, cảnh tượng này cậu đã quen thuộc lắm rồi. Có lẽ tan học chính là giây phút bình yên nhất của cậu, không như những người khác chỉ muốn nhanh chóng được giải thoát, Shoto muốn là người cuối cùng bước ra khỏi trường học, cậu muốn một mình đi giữa sân trường, một mình đón lấy ánh nắng buổi xế chiều. Những lúc như này, cậu cảm thấy thật tự do và hạnh phúc.
Shoto lau bảng lần cuối cùng rồi cậu nhìn lên đồng hồ treo tường. Hôm nay là phiên trực nhật lớp của cậu, đến khi hoàn thành hết công việc thì muộn hơn cậu nghĩ. Nếu bình thường năm giờ cậu sẽ về thì hiện tại đã là sáu giờ kém.
Shoto lấy cặp sách của mình, cậu kiểm tra lớp lại một lượt rồi mới yên tâm khoá cửa lớp.Lúc chuẩn bị về, cậu bỗng nghe thấy tiếng bước chân từ phía cầu thang, hơi gấp gáp thì phải, chắc là bạn học nào để quên đồ nên phải quay lại lấy vội. Cũng không quan tâm đến cậu, thế nhưng khi hình bóng ấy dần hiện lên rõ trước mặt cậu, Shoto mới dần nhận ra hình như hơi liên quan đến mình thật.
"Cậu quên đồ à?" Shoto mở lời trước.
Người kia nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới rồi mới thở một hơi, không mất miếng thịt nào.
"Sao cậu chưa về nữa?"
"Hôm nay tới phiên tớ trực nhật" Shoto hất mặt vào trong lớp.
Người kia hơi nhăn mặt "Bọn tổ cậu đâu?"
Shoto nhún vai một cái, tỏ vẻ mình cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Voxto | Chuyện đôi ta
FanficVì sau cơn mưa đêm qua, không ai nhắc về chuyện đôi ta. 🛑 Couple: Vox Akuma x Shxtou, 1 chút Luca Kaneshiro x Shu Yamino. 🛑 Thanh xuân vườn trường, hiện đại, gương vỡ lại lành, OOC. 🍉 Tui rất lười nên mọi người đừng giục nhê =)) 11.7.2022 - ? Ar...