Sau khi ra khỏi nhà ma, họ quyết định đi ăn trưa sau đó nghỉ ngơi một chút để buổi chiều tiếp tục đánh chiến.
Trong khi bốn người đang đi loanh quanh xem có nơi nào nghỉ chân được không thì Vox Akuma bất chợt kéo Shoto lại khu chụp ảnh lấy ngay.
Hắn chọn cho Shoto chiếc bờm tai cún, còn bản thân đội bờn có hai cái sừng ác quỷ nhô lên.
"Sao tớ lại là cún?"
Vox Akuma híp mắt cười, "Vì cậu đáng yêu".
Shoto ngượng ngùng quay mặt sang chỗ khác, Vox thấy thế nhéo nhéo cặp má bánh bao của cậu.
Shu Yamino và Luca bị bỏ lại bên ngoài, hai người nhìn vào bóng lưng đang ở bên trong phòng kín kia một lúc sau đấy quyết định mặc kệ.
Shu mặc dù không muốn để Shoto đi theo tên mờ ám kia tí nào nhưng ngay lúc này cậu cũng hơi đuối, huống chi thời tiết còn nóng, mà bọn họ lại vừa ăn no xong. Bây giờ cậu chỉ muốn tìm một chỗ nào đấy thoáng mát để nghỉ ngơi chứ chẳng buồn quan tâm gì nữa.
"Không đợi họ à?" Luca nhìn Shu quay lưng bước đi, cậu ta hỏi.
Shu Yamino lắc đầu, "Nóng"
Luca nghe thế liền bước tới song song với cậu, nhưng vì cậu ta cao hơn Shu một chút nên vừa vặn che chắn được một chút tia nắng mặt trời.
Luca nhướn mày cười hehe, cậu ta muốn được khen.
Thế nhưng Shu chỉ nhíu mày hỏi cậu ta rằng, "Cậu để tóc như này không nóng à?"
Luca lắc lắc đầu.
Shu cũng chẳng buồn nói nữa, móc khăn tay ra đưa cho Luca. Dù gì người ta cũng có lòng làm ô dù chạy bằng cơm, tốt với người ta một chút cũng không thiệt thòi.
...
"Tạo dáng kiểu gì bây giờ?" Shoto nhìn Vox.
Vox híp mắt cười, hắn đã nghĩ sẵn trong đầu 7749 tư thế khác nhau rồi, giờ chỉ thiếu bước thực hành thôi.
"Yên tâm" Vox xoa đầu cậu.
Shoto cảm thấy hơi sợ.
Màn hình bắt đầu hiển thị đếm ngược, Shoto vẫn còn đang ngơ ngác chỉ biết nhìn vào camera rồi đưa tay chữ V. Và đúng như ngoài dự đoán của cậu, khi màn hình vừa hiển thị đến số 1 thì bên má cậu cảm nhận được thứ gì đấy mềm mại lướt qua.
Shoto bất chợt quay sang.
Tách!
"..."
"Sao mặt cậu đỏ thế?" Shu Yamino ngước mắt lên nhìn Shoto.
Shoto lắc đầu, cậu đảo mắt về hướng khác.
Vox tâm tình đang bay bổng, hắn nhìn Shoto rồi nói, "Cậu ấy nóng"
Nghe đến đây cũng không ai còn nghi ngờ gì nữa, người ta chỉ nghĩ là chắc họ nóng thật chứ sẽ không ai biết chuyện gì đã xảy ra ngoại trừ hai chính nhân vật chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Voxto | Chuyện đôi ta
Hayran KurguVì sau cơn mưa đêm qua, không ai nhắc về chuyện đôi ta. 🛑 Couple: Vox Akuma x Shxtou, 1 chút Luca Kaneshiro x Shu Yamino. 🛑 Thanh xuân vườn trường, hiện đại, gương vỡ lại lành, OOC. 🍉 Tui rất lười nên mọi người đừng giục nhê =)) 11.7.2022 - ? Ar...