V: Ngủ chưa?
Shou: Tớ không ngủ được TvT
V: Gọi nhé?
Shoto mới chỉ kịp nhìn lướt qua dòng tin nhắn thì Vox đã gọi tới. Cậu giật mình đánh rơi điện thoại, sau đó Shoto mới đặt tay lên ngực trái mình tự nhủ tim ơi đập chậm thôi.
Sau khi thấy nhịp tim mình dần ổn định lại cậu mới nhặt điện thoại lên.
"Sao lâu thế"
"Tớ làm rơi điện thoại"
Vox từ đầu giây bên kia khẽ cười một tiếng.
"Cậu đừng cười nữa được không?"
"Sao? Thế tôi khóc cho cậu nghe nhé?
Shoto sờ dái tai của mình.
"Không phải, ý tớ là cậu cười như thế, cứ như đang thổi vào tai tớ ý"
Nói xong cậu ụp mặt xuống gối, ngại quá đi!
Vox lại cười thêm tiếng nữa, lúc này chuông điện thoại của Shoto lại réo lên, Vox đang yêu cầu gọi video với cậu.
Shoto im lặng chừng 5 giây.
"Đồng ý đi" Vox ở đầu giây bên kia lại nói.
Shoto hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm để nhấn đồng ý cuộc gọi.
Gương mặt Vox hiện lên trên màn hình, hắn nhíu mày, con cún ngốc này, "Mặt đâu?"
Shoto nói, "Ngại lắm"
Vox thở dài một tiếng.
"Mất công nửa đêm lái xe đi khắp nơi chúc mừng sinh nhật người ta, lại còn tốt bụng đưa người ta về. Thế mà chỉ được đền đáp lại bằng cái trần nhà"
"..."
Shoto chậm rãi từng tí một cầm lấy chiếc điện thoại đang ngửa mặt lên trời ở giữa giường, cậu từ từ quay camera xuống, "Thế này được chưa?"
Vox "..." Thấy hẳn một chỏm tóc!
Vox không nói gì, Shoto lại di chuyển camera xuống một tí nữa, lần này thì thấy được thêm một con mắt. Cậu chớp chớp mắt nhìn Vox ở bên kia màn hình.
Shoto cắn môi do dự, xong cuối cùng cậu vẫn để điện thoại ở trước mặt mình, vừa vặn để camera có thể thu hết được gương mặt cậu. Lúc này Vox mới chịu cười một tiếng.
"Cậu toàn trêu tớ thôi" Shoto nói.
Vox đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, hắn kê điện thoại cạnh gương, vừa vặn camera có thể quay được nửa thân trên của mình.
"Thích mới trêu"
Shoto thấy hắn đi vào nhà vệ sinh, trong đầu cậu đã tự tưởng tượng ra trăm ngàn khả năng có thể xảy ra, này có phải hơi nhanh quá không?
"Cậu làm gì đấy" Shoto che hai mắt mình lại.
Cậu nghĩ, Vox định vừa tắm vừa gọi video với mình.
Vox nhìn vào màn hình, hắn biết ngay bạn nhỏ này đang suy nghĩ lung tung, tai đỏ ửng lên như phủ một lớp phấn hồng thế kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Voxto | Chuyện đôi ta
FanficVì sau cơn mưa đêm qua, không ai nhắc về chuyện đôi ta. 🛑 Couple: Vox Akuma x Shxtou, 1 chút Luca Kaneshiro x Shu Yamino. 🛑 Thanh xuân vườn trường, hiện đại, gương vỡ lại lành, OOC. 🍉 Tui rất lười nên mọi người đừng giục nhê =)) 11.7.2022 - ? Ar...