Trước kì thi tháng 3 ngày tất cả học sinh được chia thành hai thế cực khác nhau. Một bên là vùi đầu vào sách vở, bên còn lại thì vạn sự tùy duyên.
Đương nhiên nếu là Vox của trước kia thì chắc chắn hắn thuộc trường phái tâm linh, khoanh lụi. Thế nhưng bây giờ hắn không những không học, mà thoạt nhìn còn rất chăm.
"Anh không hiểu chỗ nào à?" Shoto thấy hắn ngồi cắn đuôi bút một lúc lâu liền hỏi.
Vox thành thành thật thật đưa tờ đề ra trước mặt cậu.
"Câu này"
Shoto nhìn theo hắn chỉ. Rồi cậu lại nhìn hắn.
"Câu này chỉ cần đạo hàm rồi áp dụng delta là ra mà" Nói rồi cậu bắt đầu đặt bút làm.
Vừa ghi bài ra giấy nháp cậu vừa giảng cho hắn nghe từng bước một.
"Đầu tiên là anh phải đạo hàm của hàm hợp, anh còn nhớ công thức không?"
Vox bị cậu hỏi đến, hắn à lên một tiếng.
"À công thức đạo hàm...u u cái gì mà v v nhỉ?"
Shoto nhướn mày.
"Anh quên rồi" Nói xong hắn ôm ngang người cậu, vùi đầu vào hõm cổ cậu cọ cọ.
Shoto thở dài một tiếng. Cậu bất lực nhìn bạn trai than vãn.
"Đây là thứ mà con người có thể làm được sao?"
Shoto bị hắn cọ đến ngứa ngáy, nhưng cậu không đẩy hắn ra.
"Được rồi, em dạy anh"
Vox ngước mặt lên nhìn cậu.
"Anh nhìn em như thế làm gì?"
"Sắp thi rồi, bạn trai em đang rất áp lực và sợ, cậu ấy cần em động viên".
Shoto ngó nghiêng xung quanh, sau khi xác nhận xung quanh không có ai đi ngang qua thì cậu mới dám đặt lên má hắn một nụ hôn phớt.
"Được chưa?" Shoto ngượng ngùng nhìn hắn.
Vox lắc đầu, "Chưa đủ".
Shoto lại đặt lên bên má còn lại của hắn một nụ hôn nhẹ.
"Giờ được chưa?" Gương mặt cậu ửng hồng, Shoto lí nhí nói.
Thật ra Vox đã sướng lắm rồi, mới đầu chỉ định ôm ôm một tí, ai ngờ được ban phúc lợi như thế này.
Thế nhưng càng được nước hắn càng lấn tới. Vox nghiêm mặt, "Thế này chưa đủ" nói rồi hắn dùng hai tay ôm lấy hai má cậu rồi ghé xuống, "Để bạn trai dạy em cách buff năng lượng".
Shoto không nghe rõ hắn nói gì, khi cậu kịp định thần thì trên môi đã cảm nhận được nhiệt độ của hắn. Shoto bị cái hôn bất ngờ này làm cho choáng váng, cậu đẩy hắn ra thế nhưng lúc này tay hắn đã di chuyển xuống giữ lấy eo cậu.
"Ngoan, há miệng" Vox an ủi cậu.
Shoto định lên tiếng từ chối, hai người họ vẫn đang ở trong thư viện.
Thế nhưng Vox đã không cho cậu cơ hội từ chối, nhân lúc cậu hé miệng ra hắn đã nhanh chóng tiến đến bá đạo mà xâm lấn khoang miệng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Voxto | Chuyện đôi ta
FanfictionVì sau cơn mưa đêm qua, không ai nhắc về chuyện đôi ta. 🛑 Couple: Vox Akuma x Shxtou, 1 chút Luca Kaneshiro x Shu Yamino. 🛑 Thanh xuân vườn trường, hiện đại, gương vỡ lại lành, OOC. 🍉 Tui rất lười nên mọi người đừng giục nhê =)) 11.7.2022 - ? Ar...