For: Choi Hyunsuk x Kanemoto Yoshinori
(Thôi Huyền Tích x Kim Bản Phương Điển)Warning: 17+
Lần đầu viết oneshort kiểu như này nên là có chút bỡ ngỡ, mong mọi người có thể tích cực đóng góp ý kiến ạ <3
_____________________________
Kim Bản Phương Điển đang khoác trên mình một chiếc áo sơ mi trắng, trên ngực cài một đoá hoa hồng đỏ, diện cùng một chiếc quần dài trắng và một đôi giày thể thao cùng màu, trước mặt em là một đoá hoa tulip đủ sắc được cài nơ cẩn thận. Em nhìn thẳng vào gương, thấy bản thân đang được thợ làm tóc tạo kiểu và trang điểm thật lộng lẫy kiêu kì, cốt cũng là để chuẩn bị cho hôn lễ sắp được diễn ra.
Phải, em sắp kết hôn.
Với người mà em vẫn thầm yêu.
Nhưng vấn đề là em hiện tại lại không vui cho lắm, bởi hôn sự này là một sự ép buộc. Em thì không sao, bởi thật ra em đã qua ba đời 'chồng' rồi, bây giờ bị ép lấy thêm một người nữa cũng chẳng có vấn đề. Nhưng người sắp cưới em về lại khác, bởi người đó không yêu em, mà em lại càng không muốn người đó phải khó chịu bởi cuộc hôn nhân 'ép buộc' này, vì như đã nói, em yêu người đó rất nhiều, vậy nên việc phải nhìn thấy người mình yêu mỗi ngày đều sống trong cảnh tù túng ngột ngạt khiến em không thoải mái chút nào. Nhưng em không thể cãi lời 'ba mẹ' mình được, bởi nếu em không đồng ý kết hôn thì họ sẽ không có được tiền từ 'nhà thông gia', mà nếu không có tiền thì họ sẽ đem em vào mấy quán bar, bắt em dụ dỗ mấy tên giàu có nhiều tiền chi tiền cho em, vậy nên em thà kết hôn trong sự ép buộc còn hơn là phải bán rẻ danh dự của mình cho mấy tên đáng khinh đó.
Ít nhất thì, em vẫn còn giữ được danh dự của mình, dù phải sống trong cô độc lẻ loi cả đời.
Thà chết vinh còn hơn sống nhục mà, ít nhất thì trong trường hợp này cũng tạm chấp nhận câu đó được.
Đã đến giờ cử hành hôn lễ, em nhẹ nhàng bước vào lễ đường. Lễ đường này em đã bước vào được ba lần, lần nào cũng là lúc em kết hôn với một người đàn ông khác
Một người mà em không yêu.
Nhưng hiện tại người đang đứng đợi em nơi cuối con đường lại là người mà em vẫn thầm thương từ lâu, trong lòng liền len lỏi vài tia hạnh phúc an ủi. Em chầm chậm tiến tới, đưa mắt nhìn người con trai mà em vẫn hằng mong nhớ mỗi ngày,
Thôi Huyền Tích.
Con cả của Thôi gia, một người tài sắc vẹn toàn, chàng trai trong mơ của biết bao cô gái,
Cũng là người trong mộng của em.
Nhưng hiện tại gương mặt của anh ấy lại không có chút ý cười, anh ấy đang khó chịu sao? Anh ấy có vẻ rất chán ghét em, bởi nhìn xem, anh ấy thậm chí còn chẳng muốn nhìn lấy em dù chỉ là một lần liếc mắt nữa kìa.
Phương Điển thầm thở dài.
Thôi thì, ít nhất, lần này em còn được ở cạnh người em yêu, vậy là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gonna Be Fine
Fanfiction• Treasure x Yoshi • Warning: OOC, H+ (không phải chap nào cũng có) • Nếu ở đây có NOTP của bạn, xin vui lòng click back. • Nếu bạn không thích đọc truyện có H+, xin vui lòng click back. • Dù không phải chap nào cũng có, và mình đều sẽ 'warning' ở đ...