For: Park Jihoon x Kanemoto Yoshinori
(Phác Chí Huân x Kim Bản Phương Điển)Warning: 21+, bondage, sextoy (khuyến cáo mọi người nên tìm hiểu tag trước khi đọc)
Chưa đủ tuổi hoặc không thích đọc mấy cảnh 🔥 xin vui lòng click back, do chap này có thể sẽ khá shock với mọi người nên mình chân thành cầu mong mọi người hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đọc, mình không muốn làm đảo lộn nhân sinh quan của mọi người đâu huhu =(((
Tay nghề viết mấy cảnh 🔥 của mình còn non nớt nên mong mọi người có thể chân thành đóng góp ý kiến để mình có thể rút kinh nghiệm và viết tốt hơn trong tương lai <3
____________________________
- Ư ... ưm ... ậu ủ ... ng à ... ư ...
(Ư ... ưm ... cậu chủ ... đừng mà ... ư ...)Yoshi hiện tại đang ngồi ở ghế phụ, hai tay bị trói ra sau bằng một chiếc cà vạt, mắt bị một chiếc cà vạt khác che lại, áo sơ mi bị bung gần hết cúc, để lộ hai hạt đậu nhỏ hồng hào lúc ẩn lúc hiện sau lớp áo mỏng manh, quần jeans lẫn boxer đều bị kéo xuống đến tận mắt cá chân, để lộ ra phân thân đang cương cứng của mình. Jihoon nghe thấy tiếng rên rỉ của em, khẽ nhếch môi, tay vẫn không ngừng di chuyển lên xuống cự vật của em, có lúc lại dùng ngón cái ấn nhẹ vào đầu khấc, trêu chọc, khiến em càng rên rỉ lớn hơn, nước bọt cũng chảy cả ra khỏi miệng, thấm ướt một mảng khăn đang chặn trước miệng em.
Dâm đãng.
Nhưng bộ dáng hiện tại của em, lại là bộ dáng mà Park Jihoon gã muốn được thấy nhất, bởi em bây giờ thật mong manh, vô lực kháng cự, chỉ có thể rên rỉ cầu xin gã, dù rằng không thể, và gã có thể tùy ý trêu đùa em. Chân vẫn đạp ga, tay vẫn giữ lấy vô lăng, nhưng tay còn lại thì đang trêu đùa lấy phân thân của em, tới tận lúc em xuất ra một dòng 'sữa' trắng đục, nhớp nháp cả bàn tay của gã, gã mới chịu dừng lại. Em thở hổn hển, đầu dựa lên thành ghế, cả gương mặt đều đang đỏ bừng vì cuộc 'trêu chọc' ban nãy. Nhưng em còn chưa kịp thở được bao lâu thì gã đã dùng bàn tay dính đầy tinh dịch của em tiến vào trong huyệt nhỏ của mình, vì không được báo trước nên em đau đớn vô cùng, 'miệng' dưới kẹp chặt lấy mấy ngón tay của gã, bản thân ngửa đầu rên lớn, cùng lúc có hơi ưỡn ngực ra phía trước khiến áo sơ mi bị tuột xuống, để lộ một bên vai trắng trẻo cùng xương quai xanh tinh xảo.
Phản ứng đúng như mong đợi của gã, tuyệt.
Gã nhếch môi cười, may mắn là gã đã về đến nhà, vậy nên gã nhanh chóng đánh xe vào garage, rồi lại tiếp tục công cuộc hành hạ em ngay trên chiếc xe của mình.
Yoshi à, hôm nay còn dài lắm.
Tôi còn chưa phạt em xong đâu.
Chuyện là, Yoshi là thư ký riêng của gã, còn gã là tổng giám đốc của một công ty đứng đầu trong nước. Em ngoài là thư ký thì còn là 'người hầu riêng' của gã, bởi ba mẹ em vay mượn tiền nhà gã, nhưng sau đó lại không thể trả đủ, vậy nên đã bán em cho gia đình gã để xoá nợ, sau đó cũng bỏ trốn biệt tăm biệt tích, vậy nên em được gã 'nuôi' làm 'người hầu' của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gonna Be Fine
Fanfiction• Treasure x Yoshi • Warning: OOC, H+ (không phải chap nào cũng có) • Nếu ở đây có NOTP của bạn, xin vui lòng click back. • Nếu bạn không thích đọc truyện có H+, xin vui lòng click back. • Dù không phải chap nào cũng có, và mình đều sẽ 'warning' ở đ...