Kim Bangjeon x Kim Yoshi
(Kanemoto Yoshinori - Kim Bản Phương Điển)Warning: OOC, loạn luân, H, có phân cảnh máu me, có phân cảnh bạo lực
Cre ảnh: X platform twitter 楽園 (jun_ed_)
Vì bản thân chap này đã có nội dung gây đảo lộn nhân sinh quan con người, những hành vi suy đồi đạo đức, những phân cảnh không dành cho những người có tâm hồn nhạy cảm hoặc trong sáng, cho nên sẽ không có 'warning' cụ thể nào cả, bởi bản thân cái chap này đã là nguyên chữ 'warning' to đùng rồi, nên bạn nào thật sự không đọc được những thể loại mà mình để ở trên thì vui lòng bỏ qua chap này giúp mình nhé. Mình cảm ơn rất nhiều. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ.
______________________________
Tôi là Kim Bangjeon.
Tôi có một người em trai.
Em ấy tên là Kim Yoshi.
Vì ba tôi là người Hàn, còn mẹ tôi là người Nhật, cho nên họ quyết định đặt tên của chúng tôi theo hai quốc tịch khác nhau.
Chúng tôi là anh em sinh đôi.
Yoshi giống hệt tôi về ngoại hình, chỉ khác là em ấy có tính cách hiền lành và đôi phần nhút nhát, trái với tôi, một thằng điên đúng nghĩa. Dù có cùng một gương mặt nhưng ở Yoshi toát nên vẻ đẹp ngây thơ thanh thuần, thậm chí có phần mỏng manh thanh thoát, lại thêm dáng người cao gầy càng làm em ấy trông vô thực đến không ngờ.
Cho nên lũ con trai rất thích em.
Cũng dể hiểu thôi, bọn nó muốn được bảo vệ sự tinh khiết thánh thiện của em.
Ít nhất thì bọn đó có chung mục đích với tôi.
Em có mái tóc màu hồng, trông ngọt ngào đáng yêu hệt như em vậy.
Còn tôi, cũng có cùng một gương mặt với em ấy, nhưng tôi trông lại lạnh lùng hơn rất nhiều, nhìn kĩ còn thấy đôi nét hoang dại như một con thú chưa được thuần hoá. Và tất nhiên, tôi cao hơn Yoshi, và trông mạnh mẽ hơn em ấy nhiều.
Lũ con gái mê tôi như điếu đổ.
Đơn giản là tụi nó muốn có một người yêu khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị.
Nhưng tôi chỉ muốn mỗi em thôi.
Tôi có mái tóc màu đỏ, rực cháy như tình yêu tôi dành cho em.
Chúng tôi đều học giỏi như nhau, tuy nhiên tôi lại nhỉnh hơn em, nên được học vượt cấp, còn em thì không học vượt cấp nổi nên vẫn học đúng theo tuổi, cho nên mới có chuyện tôi hơn em một lớp. Trong mắt thầy cô, chúng tôi đều là những đứa học trò ngoan ngoãn vâng lời, siêng năng chăm chỉ, còn tốt tính tốt bụng nữa (cái này thì chắc chỉ có em thôi, chứ tôi thì không tốt lắm đâu). Nếu em ấy đứng đầu ở khối của em ấy, thì tôi là người đứng đầu khối của mình, việc đó khiến chúng tôi càng trông giống bộ đôi 'anh em nhà người ta' trong mắt mấy vị phụ huynh. Còn chưa kể tôi luôn chiều chuộng em ấy, bảo bọc em ấy, quan tâm em ấy, chăm sóc em ấy, càng khiến cái hình ảnh tốt đẹp kia được củng cố không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gonna Be Fine
Fanfiction• Treasure x Yoshi • Warning: OOC, H+ (không phải chap nào cũng có) • Nếu ở đây có NOTP của bạn, xin vui lòng click back. • Nếu bạn không thích đọc truyện có H+, xin vui lòng click back. • Dù không phải chap nào cũng có, và mình đều sẽ 'warning' ở đ...