For: Takata Mashiho x Kanemoto Yoshinori
(Cao Điền Chân Sử Phàm x Kim Bản Phương Điển)Warning: OOC cực mạnh, có yếu tố nhạy cảm, 18+
(Mình có 'warning' trước khi đến cảnh đó rồi nhưng bạn nào vẫn không thích hoặc cảm thấy khó chịu thì có thể pass luôn chap này cũng được ạ)Plot này được mình nảy ra lúc mình đi xem 'Hạ Cánh Khẩn Cấp' (Emergency Declaration) về, mặc dù plot hoàn toàn không liên quan gì đến phim nhưng do sau khi xem phim xong thì tự dưng trong đầu mình nhớ đến phim 'Trùm, cớm và ác quỷ' (The Gangster, the Cop, the Devil) nên mình mới quyết định viết ra chap này. Plot có thể hơi giống phim 'Trùm, cớm và ác quỷ' (The Gangster, the Cop, the Devil) do mình có xem một đoạn cut của phim trên Facebook á nhưng nó chỉ là mượn ý chứ không phải bê nguyên xi như phim nên mong mọi người có thể đọc một cách thoải mái nhất, nếu có gì không tốt mong mọi người góp ý để mình có thể sửa chữa ạ.
______________________________
Lưu ý: từ sau phần Cảnh báo sẽ có những cảnh nhạy cảm, gây khó chịu với một số bạn đọc, mong các bạn cân nhắc thật kỹ trước khi đọc.
_____toiladayphancach_____
Takata Mashiho là ông trùm băng đảng khét tiếng ở Nhật Bản. Gã nổi tiếng với tính cách vô tình cùng lạnh lùng của mình, vậy nên không một băng nhóm nào dám cả gan động đến gã cả. Gã biết điều đó, vậy nên cũng chẳng lấy làm lạ khi gã có thể dương dương tự đắc khắp mọi nơi ở đất Nhật này.
Nhưng đó là khi băng đảng của tên khốn Yoon Jaehyuk chưa mò sang đây.
Từ ngày bọn đó sang thì Mashiho cứ liên tục bị đám của hắn ngáng đường, từ chuyện làm ăn đến những chuyện khác khiến gã gần như phát điên. Bọn nó vốn đã hay ngáng đường gã khi gã hoạt động ở đất Hàn, nhưng vì đó không phải 'sân chơi' của gã, vậy nên gã mới nhắm mắt cho qua, nhưng Nhật Bản là 'nhà' gã, là 'sân chơi' của gã, vậy mà tên khốn đó lại dám mò sang tận đây để gây chuyện, thật đúng là biết cách khiến người khác nổi điên mà.
Và tất nhiên, bạo lực là việc chắc chắn xảy ra.
Hôm đó xui rủi thế nào Mashiho lại bị đàn em bên phe đó đánh lén, mặc dù bị thương cũng không nặng, nhưng nếu còn ở đó thì chắc chắn gã sẽ bị đánh đến bỏ mạng, cũng may là gã khá khoẻ, vậy nên mới đủ sức liều mình bỏ chạy, mặc kệ bọn chúng có đuổi theo hay không. Gã cứ cắm đầu chạy, đến tận khi ra được một con đường cũng không hẳn là lớn nhưng cũng không nhỏ, gã mới mệt mỏi dừng lại. Gã cứ lảo đảo bước đi, ôm lấy mấy vết thương trên người mình mà lê bước trên đường, đến khi gã đứng trước cửa một tiệm hoa vẫn còn sáng đèn, Mashiho liền thả mình gục ngã trước cửa tiệm, để mặc bản thân cho số phận định đoạt.
Và khi gã tỉnh lại, gã thấy bản thân đang nằm trong bệnh viện, mấy vết thương trên người đều đã được băng bó cẩn thận, tay còn đang được truyền nước biển,
BẠN ĐANG ĐỌC
Gonna Be Fine
Fanfiction• Treasure x Yoshi • Warning: OOC, H+ (không phải chap nào cũng có) • Nếu ở đây có NOTP của bạn, xin vui lòng click back. • Nếu bạn không thích đọc truyện có H+, xin vui lòng click back. • Dù không phải chap nào cũng có, và mình đều sẽ 'warning' ở đ...