@MusicAcademy
Pagkapasok namin sa Gym grabe halos puno na karamihan puro babae bilang lang yung lalaki."Ganito ba talaga sila kasikat para makahakot ng maraming tao? "tanong ko kay Liezel
"Yep, kaya nga they can help us kasi super popular sila " parang kinikilig na sabi nya.
*TING! *
I looked at my phone kasi nagring. May nagtxt si Audrey pala." Asan na kayo? Punta na kayo dito sa 2nd row nagreserve na ako ng mauupuan nyo:)"
" Okey! Papunta na kami. Just wait:√ "
I texted her back ."Tara na?"sabi ko kay Liezel.
"Saan? "
"Kay Audrey nag-reserve na daw sya ng mauupuan e!"
"Ah!"tango-tangong sagot nya and she follow me.
Nakaupo naman na kami pero may 10 pa before mag-start kaya nagpaalam muna ako sa kanya na pupunta muna ako sa CR. Nakalabas na ako ng Gym at papunta na ako sa Cr kaya lang napatigil ako kasi may lalaki na sinampal ng babae at umalis agad yung babae. Ano kaya ginawa nya at nasampal sya? #ChismosaRadarxD.
" You " turo sa akin nu ng lalaking nasamapal.
"Me?"i asked him para makasigurado.
"Yes I know you like me. So better back off i dont like ugly girls and i dont like you " sabi nya.
"HaHaHa! I like you? I dont who are you and now you're trying to say that i Like you? Are you out of your mind? and FYI im not ugly " sabi ko.
"Minsan okey lang umamin"sabi nya at bago sya makapasok sa loob ng Gym. Sinigawan ko pa sya.
" FELLING MO " at tuluyan na syang nakapasok. Pumasok na lang ako ng Cr talking to myself at the front of the mirror.
"Feeling nya. Hindi ko nga sya kilala tapos sasabihin nya na gusto ko sya? Nahanginan ata yung utak nun kaya ganun. And worst sinabihan ako ng panget kala mo ang gwapo gwapo. Grrr" sakto naman may lumabas na babae sa cubicle.
"Crazy"sabi nya at tumingin sa akin tinaasan ko naman sya ng kilay at tinignan ng masama agad naman syang lumabas.
Pero teka nga lang? parang kilala ko yung lalaki?
Think!
Think!
Think!
Napapitik na lang ako sa hangin ng maalala ko. "He's the guy na nagsabi na nakaka-antok yung tugtog ko. " Nakakaasar talaga sya. Grrr >_< .
Tumingin ako sa relo ko 2mins na lang at magsisimula na yung program. Agad-agad na lumabas ako ng Cr at pumunta sa upuan namin sakto naman na magsisimula na yung program kasi may tatlong lalaki na nasa stage.
Puro tilian naman narinig ko. Kaya naririndi na ako."JHEYDEN AKIN KA NA LANG"
"VINCE PAKASAL NA TAYO"
"KYLE I LOVE YOU"
"PAKISS JKV." shetenginis kaya ayoko sa mga ganto eh. Puro mahaharot na babae na nagtitilian lang naririnig ko. KAASAR.
Hindi ko nalang pinansin at pinanuod ko na lang yung nasa stage. Nakita ko naman na nag-sign na yung lieder ata nila na magsimula na .Kaya nagsimula na humarap nan yung lieder ata.
"SYA YUN?"sigaw ko with matching turo.
"ANG ALIN?"sabay na sigaw ni Liezel at Audrey.
"Sya yung nagsabi na nakaka-antok yung tugtog ko"
"TALAGA? " Hindi makapaniwalang tanong nila. Tumango na lang ako at pinanuod sila. Infairness ang galing nila.
Yung vince ata yung drumer tas yung Kyle naman yung second voice at nag guiguitara. At si Yabang naman yung lieder , singer at guitarist.
Pagkatapos nila magperform pumunta agad sila sa backstage tinulak naman ako ni Audrey at Liezel papuntang backstage. Hindi ko alam kung bakit?