CHAPTER 7

15 2 0
                                    


Nagtataka sila pagkapasok ko ng MMD kasi naka-ngiti ako ng abot tenga.

"Bakit mukang masaya ka ?" Audrey

"Bakit naka-ngiti ka? "Vince

"Ano nangyari?"Kyle

"Napapayag muna? " Liezel.

Sunod-sunod na tanong nila. Halos lahat naman ng tanong nila pare-preho. Tumango lang ako.

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAH" Sigaw ni Audrey at Liezel niyakap naman nila ako at nagtatalon.

"Paano mo sya napapayag? "tanong ni Kyle

"Sicret! Tanong mo nalang sa kanya "

"Grabe naman to " Vince

"Ganun talaga. HAHA"nakabusangot naman yung dalawang lalaki Haha! so Cute. "By the way, salamat sa tulong nyo huh! Alis na kami may gagawin pa kasi kami"sabay hila sa dalawa palabas ng MMD.

"Ano ba gagawin natin? " Audrey

".Magbebenta pa tayo ng mga ticket "

"Ay! Oo nga pala"Liezel.


Kaya nakabenta agad kami ng maraming ticket dahil JKV Band. Grabe talaga sila.Mabilis naman na naubos ang mga ticket. Inabot na kami ng mga ala-singko ng hapon kaya napag isipan muna namin na mag palamig man lang dahil hindi naman kami mayaman bumili lang kami ng Dirty ice cream hindi sya madumi pero yun nalang din siguro ang nakasanayan itawag. Habang kumakain kami ng ice cream pumunta kami sa park. At naupo kaming tatlo sa swing dahil sakto naman na walang gumamit ng swing. .

Liezel--Ako--Audrey. Yan ang pwesto namin.

"Pa'no mo pala napapayag si Jeyden? "tanong ni Audrey.

"Kaya nga! Kwento naman dyan"Liezel.

"Ganto kasi yun. Kaya sya pumayag dahil gagawin nya akong slave sa loob ng isang linggo kapalit ng pagpayag nya na sumali sa program , kaya pumayag na ako pero para maka-sigurado ako sinabi ko sa kanya na pagkatapos na ng program ako pwede nyang maging slave."Sabi ko sa kanila.

"Pero kaya mo bang maging slave sa loob ng isang linggo? "

"Oo naman, ako ata si Scarlet "proud na sagot ko.

"Pa'no kung pahirapan ka nya? "

"Well that's my obligation , ako ang nang-hinge sa kanya ng pabor eto na yung kapalit. Pahirap nya man ako. Okey lang!" sagot ko sa kanila yun ang hininge sa akin ni Jeyden na pabor nu'ng nang-hinge ako ng pabor sa kanya .Alangan naman tumangi ako kung yun lang ang paraan para mapapayag sya? Chossy pa ba ako? Talagang pahihirapan ako nun. Bakit may slave ba na buhay prinsesa ? Wala naman diba?

"Basta, if you need our help. Dont forget that were always here ? "Audrey.

"We can help you. That's what friends for? " Liezel. At niyakap nila ako . Im very very lucky to have a friends like them.

After that yakapan moment napansin namin na may ice cream na yung mga damit namin. Nagtawanan naman kami at saktong umulan ng malakas. Para kaming mga tanga na nakaupo sa gitna ng park at nagbabatuhan ng putik. This day is one of the most unforgettable moment. Na-miss ko bigla yung panahon na bata pa kami ganto din yun nagbabatuhan ng putik, gugulong sa buhangin,maghahabulan.
I miss our childhood memories na we dont have problems at puro ganto lang gagawin namin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

♪MUSIC connect's PEOPLE's HEART♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon