"Bakit nyo ako tinulak papunta dito ? "Iritang tanong ko."Kasi kailangan mo na sya kausapin " Audrey
"Huh?Bakit ako lang? " nagkibit balikat lang sila. Nagsitsit naman silang dalawa sa JKV band daw pero hindi man lang sila tinignan.
"PST! " pero hindi pa rin natigil at pumasok sa isang room.
" Ayan! Hindi mo kasi tinawag nang maayos yan tuloy pumasok na sila "sabi ni Audrey sa akin.
"Bakit ako? Kayo nga unang sumitsit dyan. Ginaya ko lang kayo "
" Stop it Guys! "awat ni Liezel sa'men.
"Katokin nalang ".sabi niya .Tumingin sila aking dalawa."Ano ako nanaman? " tanong ko. Tumango lang sila. "Bahala kayo dyan " sabi ko.
"Sige na"sabi nila pero hindi pa rin ako kumakatok pilit sila ng pilit pero ayoko pa rin. Pareho nalang kami napasandal sa pinto ng room na pinasukan JKV. Pero hindi pa rin kami kumakatok. Umabot na rin siguro kami ng mga 15 mins. Pero hindi pa rin nagbubukas.
"WAAAAAAAAH! "
sigaw namin kasi biglang bumukas yung pinto at sakto naman na
"TSUP" na-kiss ko si Jeyden ba yun? "WAAAAA" Napatayo ako agad at pinupunasan ang lips ko. HUHU! Naiiyak ako. FIRST KISS KO yun. Yung dalawa naman napayakap sa dalawa yung Vince kay Audrey at si Liezel kay Kyle buti pa sila yakap lang Huhu. Naiiyak talaga ako. HUHUHU!
"F*ck ! BAKIT KAYO ANDITO? " sigaw na tanong nitong lalaki na'to. Umiiyak na talga ako at niyakap ako ni Audrey.
-AUDREY.
Niyakap ko agad si Scarlet dahil bigla syang umiyak pagkatapos ng pangyayari. Sumigaw naman tong Jeyden na'to. Hayop!
Pinakita agad ni Liezel yung papel na hawak nya para sa program na ginagawa namin para sa orphanage. Bigla naman lumabas si Jeyden at kami na lang lima ng naiwan sa loob ng kwarto na'to."Bakit ba kayo andito? "mahinahong tanong ni Vince. Inangat ulit ni Liezel yung papel na hawak nya .
"Anong gagawin namin dyan? " Kyle.
"May tinutulungan kasi kaming orphanage mag papa-program kami. Gusto sana namin humingi ng tulong sa inyo na mabenta yung mga ticket kaya sana matulungan nyo kami. "Sabi ni Liezel.
"Paano kami makakatulong? "Kyle.
"Sikat kasi kayo. Kami naman kilala lang kami bilang nagpeperform ng Classics music kayo sobrang sikat dito sa school matutulungan nyo kami dahil malalakas ang mga charms nyo pwede nyo kaming tulungan magbenta ng tickets o di kaya kami nalang magbeventa pero kasama kayo sa magpe-perform. kaya please help us "Sabi ko.
"Gustuhin man namin kailangan pa rin namin ng desisyon ni Jeyden kasi sya pa rin ang leader"Vince.
"Ganto nalang penge na lang kami ng mga kailangan ipakita kay Jeyden na mga form or what. At pipilitim na lang namin sya " Kyle.
"WAAAAAAAH! Thank you talaga " at niyakap ni Liezel si Kyle. Naku Chansing lang to eh.
"EHEM! "sabay kami ni Vince. Napabitaw naman agad si Liezel.
"Sorry! Na-overwhelm Lang Hehe ^^ "at nagpeace sign. Ngumiti lang si Kyle.
Binigay agad ni Liezel yung mga kailangan na ticket and form kay Kyle . At nagpaalam na sila dahil susundan pa daw nila yung kaibigan nilang topak.