....
Từ sau khi sự kiện Huyết Ma Thần kết thúc, bên phía lực lượng Hỗn Mang lẫn đoàn quân Ánh Sáng đều chịu phải những tổn thất không hề nhỏ. Tuy Violet, bằng chính ý chí kiên cường của mình, cô đã thành công kháng cự được sự cám dỗ của thù hận nhưng vẫn không khiến ít người phải thiệt mạng.
Không chỉ vậy, sức mạnh của Ma Thần thật sự đã vượt khỏi so với những gì mà Đệ Nhất Thánh Giả đã dự đoán. Dù rằng Violet Huyết Ma Thần không còn, nhưng những tàn dư của nguồn sức mạnh hắc ám ấy vẫn còn sót lại quanh trụ linh hồn. Dần dần, chúng ăn mòn và phá nát mọi sự sống xung quanh.
Vẫn chưa thỏa mãn cơn thèm khát, thứ sức mạnh tà ác ấy liền trôi dạt đến Kazell. Chúng lẩn trốn trong những góc tối nhất của thị trấn, rình mò và sẵn sàng nhào đến nuốt chửng bất cứ ai chất chứa quá nhiều thù hận.
Những người bị tấn công bởi sức mạnh của Ma Thần đều được tìm thấy sau đó trong một tình trạng không thể khó coi hơn.
Họ chết đúng nghĩa trong bộ dạng của một cái xác khô, chỉ còn mỗi da bộc xương, các cơ quan nội tạng đều không tìm thấy trong người. Điều kinh sợ nhất có lẽ là đôi mắt của họ vẫn mở to trong bộ dạng khiếp đảm khi đó, lúc nào cũng dọa người dân mỗi buổi sớm một phen.
Chí ít cũng may mắn ở điểm số lượng nạn nhân vẫn chưa vượt mức sáu người và dường như con số ấy sẽ không còn tăng lên về sau, bởi Đệ Nhất Thánh Giả đã kịp ngăn ngừa và dùng ánh sáng của mình để loại bỏ mọi dấu vết của Ma Thần.
Tính đến hiện tại thì đã tròn một tháng Bright thực hiện nhiệm vụ này, theo như phán đoán của bản thân thì chỉ còn duy nhất một nguồn năng lượng hắc ám trong thành Kazell. Chỉ cần giải quyết nốt thứ đó là cậu có thể yên tâm trở về Tháp Quang Minh.
Song, suy đi nghĩ lại, Bright cũng chẳng thể ngờ được rằng cậu lại có thể bắt gặp thứ năng lượng hắc ám ấy đang ăn ngấu nghiến một người.
Và trùng hợp thay, người đó lại là Lorion.
Bright chậm rãi tiến đến gần, quỳ xuống, rồi đưa mắt dò xét từng vết thương trên cơ thể hắn. Trong đó, có một vết là từ ngọn thương của cậu gây ra, đồng thời là nơi mà năng lượng của Ma Thần đang cấu xé da thịt của hắn.
Dù rằng hắn đang bất tỉnh nhưng trên mặt vẫn biểu lộ vẻ đau đớn rõ ràng.
Bright chạm nhẹ lên miệng vết thương, dùng chút sức mạnh của mình để xoa dịu cơn đau mà hắn đang gánh chịu. Cậu vừa trấn áp năng lượng hắc ám vừa quan sát vẻ mặt của Lorion dần dần bình thản trở lại, đôi mày cũng từ từ giãn ra rồi mới rời tay khỏi người hắn.
Tuy vậy, thứ sức mạnh của Ma Thần quá mức dồi dào. Vừa nãy, cậu cũng chỉ có thể trấn áp không cho chúng càn quấy thêm, chứ không thể loại bỏ hoàn toàn. Nhất là khi chúng đã xâm chiếm vào cơ thể người khác thì việc thanh tẩy này cần tiến hành một cách từ tốn.
Đệ Nhất Thánh Giả suy xét một hồi, cuối cùng đưa ra một quyết định táo bạo. Chính là đưa kẻ thù về nơi ở tạm thời của mình, chăm sóc và chữa trị giúp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lorion x Bright] Trà Gừng Mật Ong
Fanfiction"Những khi mỏi mệt, một tách trà gừng mật ong sẽ giúp bạn khá hơn đấy." Một số mẩu truyện về couple Lorion x Bright. Mỗi phần sẽ là một cốt truyện riêng biệt không liên hệ với nhau, có đáng yêu, có ngọt ngào và đôi khi là một chút gợi dục nữa. Tuyệ...